Cuộc sống khác nhau sau khi lấy đại gia của Phan Như Thảo -Ngọc Thạch

28/11/2015 - 07:31

PNO - Cùng lấy đại gia nhưng Ngọc Thạch đang viên mãn, còn Phan Như Thảo lại chìm ngập trong thị phi, sóng gió.

Ngọc Thạch và Phan Như Thảo là đôi bạn thân. Cả hai đều là những chân dài xinh đẹp nổi tiếng và đạt được nhiều giải thưởng.  Nhiều năm hoạt động trong làng giải trí nhưng Như Thảo - Ngọc Thạch chưa vướng phải scandal gì đáng kể, hai cô được coi là một trong những "gái ngoan" của showbiz đầy rẫy thị phi này.

Không những thế, Phan Như Thảo, Ngọc Thạch còn sở hữu vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng đúng kiểu chuẩn Á đông của phụ nữ Việt. Nhan sắc của 2 cô được coi là chuẩn hình mẫu của những người phụ nữ truyền thống của gia đình.

Có thể nói, chính vì nhan sắc xinh đẹp, tình yêu và một cuộc sống ít điều tiếng đã giúp Phan Như Thảo và Ngọc Thạch "trói" được trái tim của các đại gia. Tuy nhiên, Ngọc Thạch có cuộc sống dễ dàng hơn Phan Như Thảo.

Cuoc song khac nhau sau khi lay dai gia cua Phan Nhu Thao -Ngoc Thach
Ngọc Thạch đang có một cuộc sống viên mãn

Vừa lấy chồng trẻ, giàu có, Ngọc Thạch đang sống một cuộc sống viên mãn. Sau đám cưới hoành tráng lên tới 7 tỷ đồng, Ngọc Thạch rời xa showbiz và toàn tâm toàn ý với gia đình. Cuộc sống viên mãn của Ngọc Thạch bên chồng đại gia và cậu con trai kháu khỉnh khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Không chỉ sống một cuộc sống nhung lụa, ở nhà đẹp, đi du lịch đó đây khắp nơi trên thế giới. Mới đây, chồng Ngọc Thạch vừa tậu về cho  vợ một chiếc xế sang trị giá hơn 2 tỷ đồng. Được biết, xế mới của Ngọc Thạch là Mercedes CLA 45 AMG. Chiếc xe này phải đặt trước 3 tháng. Sự hạnh phúc, viên mãn của Ngọc Thạch là niềm ước ao của không ít mỹ nhân Vbiz.

Ngay sau đó, chồng Ngọc Thạch, Đỗ Bình Dương, bất ngờ chia sẻ lời bóng gió rằng con trai bé nhỏ mua xe tặng ông ngoại: "Ricky mua tặng ông ngoại". Điều này khiến công chúng dễ hiểu được anh chính là người mua siêu xe tặng bố vợ.

Trong khi đó cũng lấy đại gia, nhưng Phan Như Thảo lấy chồng hơn mình 30 tuổi, đã từng có 4 đời vợ, Đức An.

Cuoc song khac nhau sau khi lay dai gia cua Phan Nhu Thao -Ngoc Thach
Phan Như Thảo đang sống trong những ngày tháng thị phi

Sau lễ đính hôn, sóng gió thị phi đã ồ ạt đổ dồn tới Phan Như Thảo và chồng đại gia Đức An. Nhiều người chúc phúc cho cô và chồng nhưng cũng có ý kiến cho rằng, Phan Như Thảo lấy đại gia Đức An vì tiền. Thậm chí, nhiều người còn xúi giục cô bỏ chồng, hoặc họ chỉ trích, dùng những lời thiếu lịch sự để nói về cô. Có vẻ như siêu mẫu Ngọc Thúy và dư luận đang khiến cuộc sống của cô đảo lộn.

Phan Như Thảo không giấu được mệt mỏi khi phải đối đầu với quá nhiều sóng gió ngay sau ngày hạnh phúc của mình.

Cùng lấy đại gia nhưng Ngọc Thạch đang viên mãn còn Phan Như Thảo lại chìm ngập trong thị phi, sóng gió. Có lẽ lấy đại gia cũng trăm nghìn hoàn cảnh, không ai giống nhau như mọi người tưởng.

Trang Thị
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI