Phen này Chế Linh giới thiệu "tình nhân"

17/01/2017 - 06:30

PNO - Nam ca sĩ gạo cội cho biết sẽ công khai "tình nhân" trong liveshow đầu tiên của mình tại TP.HCM sắp tới.

Theo ca sĩ Chế Linh. ông có rất nhiều để sẻ chia cùng khán giả trong liveshow sắp tới. Bên cạnh cảm xúc khó tả của lần đầu tiên được hát cho khán giả TP.HCM trong một liveshow riêng của mình, ông còn có nhiều nỗi niềm khác. Đặc biệt, ông sẽ giới thiệu đến mọi người "tình nhân" của mình.

Đó không ai khác mà chính là ca sĩ Phi Nhung - người hợp ý, thân thiết với ông trên sân khấu lẫn ngoài đời thực. Từng hát song ca với rất nhiều nữ ca sĩ và để lại ấn tượng trong lòng khán giả, nhưng với Chế Linh, Phi Nhung là một trường hợp “ngoại lệ” và ông không ngần ngại gọi cô bằng hai chữ "tình nhân".

Phen nay Che Linh gioi thieu
Chỉ một lần kết hợp, Chế Linh đã xem Phi Nhung là "tình nhân"

Ông nhớ như in lần đầu tiên mình và Phi Nhung song ca, là trong một đêm nhạc của ông tại Hà Nội vào tháng 3/2014. Ca khúc Nếu chúng mình cách trở mà cả hai hát chung khi ấy được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Ngoài ra, màn đối đáp duyên dáng và ăn ý của cả hai cũng mang lại nhiều điều bất ngờ, với chính người trong cuộc. 

"Mối tình" bắt đầu từ đó. Sau lần kết hợp ấy, Chế Linh thường xuyên mời Phi Nhung tham gia tour diễn của mình ở khắp các tỉnh thành. Về phần Phi Nhung, việc được hát cùng Chế Linh là mong ước của cô từ lâu. Do đó trong liveshow sắp tới dĩ nhiên giọng ca "Áo mới Cà Mau" sẽ không thiếu mặt. 

Hiện tại, cả hai vẫn còn giữ bí mật về tiết mục kết hợp của mình. Liveshow sẽ diễn ra vào 25/2 tới tại Gem Center (Quận 1, TP.HCM). 

Duyên Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI