Hà Hồ ẩn ý về Cường Đô la sau lần chạm mặt

03/10/2015 - 13:44

PNO - Những lời ẩn ý của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người đồn đoán, cô đang nhắc đến chồng cũ, Cường Đô la.

Điểm qua những dòng trạng thái được chia sẻ trên facebook tuần qua của sao Việt, không ít người sẽ chú ý tới những lời tâm sự đầy ẩn ý của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà sau khi trải qua một cơn đau bụng dữ dội, theo lời nữ ca sĩ.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Trong cuộc sống, mình luôn học cách lắng nghe tất cả những điều hay và chưa hay, luôn làm chủ bản thân để đọc những điều ý nghĩa và lướt qua những điều tàn nhẫn đánh giá về mình.

Yêu ghét chỉ là ranh giới mong manh. Mới yêu đó, chút hiểu lầm đã cho mình là... Nhưng khi vô tình gặp mặt trò chuyện mới thấy hoá ra lại yêu mình hơn cả trước khi có sự hiểu lầm.

Ha Ho an y ve Cuong Do la sau lan cham mat

Từng đi qua nhiều cung bậc cảm xúc, từng vượt qua những cơn bão cuộc đời mới thấy quý giá những người thấu hiểu, sẻ chia chân thành, những lời khuyên hữu ích...

Ai rồi cũng phải trưởng thành sau những hành động chưa chín chắn. Vùi dập, hạ bệ, dựng chuyện, nói xấu sẽ khiến mình tự thấy tiếc thời gian đã dành cho những điều chẳng đáng. Bởi yêu ghét cần được gặp gỡ để quyết định chứ không phụ thuộc vào "nghe đồn"."

Những lời ẩn ý của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người đồn đoán, cô đang nhắc đến chồng cũ, Cường Đô la. Bởi lẽ, chúng được viết sau khi Hồ Ngọc Hà và Cương Đô la gặp lại vì con trai Subeo cách đó không lâu.

Không phải vô cơ mà nhiều người có suy nghĩ như vậy. Yêu và ghét vốn là hai trạng thái của người mới chia tay và điều này cũng rất đúng với mối quan hệ giữa hai vợ chồng ca sĩ nổi tiếng này.

Ha Ho an y ve Cuong Do la sau lan cham mat

Trong suốt cuộc hôn nhân của mình, Hồ Ngọc Hà cũng phải trải qua bao sóng gió, lời tiếng từ dư luận và ở những thời điểm đó, Cường Đô la luôn là chỗ dựa vững chắc cho Hồ Ngọc Hà, sẻ chia và giúp cô vượt qua những trở ngại đó. Và giờ đây, giữa đầy những thị phi và tin đồn ác ý, Hà Hồ đang cần lắm một bờ vai.

Người hâm mộ Hồ Ngọc Hà hẳn đều kỳ vọng, cặp đôi này sẽ "gương vỡ lại lành" vì dù gì, cả hai cũng là một cặp đôi đặc biệt của làng giải trí, cũng như cả hai đều có tình thương vô bờ dành cho Subeo. Khó khăn để có được hạnh phúc, người ta sẽ không dễ buông tay và trân trọng hạnh phúc hơn!

Việt Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI