Hoa hậu Mỹ Linh ngồi xe 12 tiếng mang Xuân cho trẻ em vùng cao

17/01/2017 - 06:30

PNO - Chuyến bay bị huỷ vì thời tiết, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh liền bắt xe đò, vượt gần 500km để mang Xuân đến cho trẻ em vùng cao.

Những ngày sát Tết Nguyên Đán 2017, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã quyết định sẽ mang Xuân đến cho các học sinh vùng cao, cụ thể là học sinh trường Trường THPT Trần Can, Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên. Mặc dù thời tiết thay đổi đột ngột khiến cho chuyến bay từ Hà Nội đi Điện Biên bị hủy, nhưng cô vẫn không từ bỏ mà bắt xe đò, vượt gần 500km, ngồi xe 12 tiếng đồng hồ trong đêm để đến với các em. 

Gặp các học sinh nơi đây trong một cơn mưa nặng hạt ngày cuối năm, tuy nhiên cô như quên hết nhọc nhằn, trao quà và hát hò cùng các thầy cô và học sinh của trường. Ngoài ra, cô cũng cùng tham dự buổi bàn giao nhà bán trú An Bình - nơi dừng chân, nghỉ ngơi cho các em học xa nhà, giúp các em có thêm thời gian để học tập, giảm bớt những khó khăn của việc đi lại ở vùng núi.

40 suất học bổng đã được cô trao cho các học sinh, cùng với các phần quà thiết thực là chăn nệm giữ ấm trong những khi tiết trời chuyển lạnh cũng được cô trao cho các em. "Hy vọng sau chuyến từ thiện này, các dự án cộng đồng, các dự án từ thiện sẽ nhận được thật là nhiều sự quan tâm từ phía xã hội, doanh nghiệp để góp phần tạo nên mùa xuân ấm áp hơn cho người dân và bà con ở khắp mọi miền Tổ quốc”, cô chia sẻ. 

Hoa hau My Linh ngoi xe 12 tieng mang Xuan cho tre em vung cao
Hoa hậu Mỹ Linh trao những phần quà là chăn nệm, bên cạnh các suất học bổng đến học sinh Điện Biên
Hoa hau My Linh ngoi xe 12 tieng mang Xuan cho tre em vung cao
Mỹ Linh cùng các học sinh, giáo viên vùng cao này hát hò
Hoa hau My Linh ngoi xe 12 tieng mang Xuan cho tre em vung cao
Khi được đề nghị "tự sướng", cô liền vui vẻ tham gia
Hoa hau My Linh ngoi xe 12 tieng mang Xuan cho tre em vung cao
Mỹ Linh chủ động dùng "gậy selfie" để chụp hình cùng các học sinh

Lương Hàn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI