Cao Thái Sơn kể chuyện tình đồng giới vụng trộm

05/02/2015 - 07:24

PNO - PN - Đây là lần thứ hai nam ca sĩ mang đề tài tình yêu đồng giới vào MV của mình, nhưng 'Yêu một người mộng mơ' là câu chuyện đầy oan trái.

edf40wrjww2tblPage:Content

Khi Yêu một người mộng mơ đạt lượt nghe lên đến hàng triệu lần chỉ sau vài ngày ra mắt. Cao Thái Sơn đã nhanh chóng lên kịch bản để thực hiện MV cho ca khúc này.

Nội dung MV diễn tả câu chuyện tình yêu ngang trái: Cao Thái Sơn vào vai một chàng trai si tình nhưng lại là người đến sau, thay vì đấu tranh để giành lấy hạnh phúc, Sơn chọn cách âm thầm bên cạnh cô gái.


Cao Thái Sơn vào vai anh chàng si tình

Điều đặc biệt trong MV này là ở những phân đoạn cuối - cô gái phát hiện bạn trai của mình yêu một chàng trai khác nên cô quyết định rút lui.

Đứng sau niềm hạnh phúc của người yêu


Và sẵn sàng là chỗ dựa tinh thần khi người mình yêu đau khổ

Chia sẻ về việc tiếp tục đưa chuyện tình yêu đồng giới vào MV, Cao Thái Sơn nói: “Đây là lần đầu tiên Sơn đưa một câu chuyện đơn giản nhưng cũng thực tế mà hàng ngày nhiều người cũng đang mắc phải - sự lựa chọn về số phận cũng như tình cảm thật sự để mình cảm thấy hạnh phúc. Có thể đó là những tình cảm mà xã hội chưa chấp nhận, nhưng vốn dĩ nó đã và đang tồn tại và mang cho con người hạnh phúc. Với Sơn, tình cảm được định nghĩa như một thứ cảm xúc vô giá. Nếu có được sự bình yên đó thì Sơn sẽ đón nhận”.

Nhiều khán khán giả cho rằng Cao Thái Sơn mượn MV để nói lên nỗi lòng của mình vì trước đây anh luôn dính nghi án tình đồng giới. Nam ca sĩ không ngại khẳng định: “Về nghi án giới tính hay thị phi, Sơn không còn quan tâm đến nữa. Mình sống cho riêng mình, cảm nhận hạnh phúc cũng do mình, đau khổ cũng do mình. Vì thế Sơn chọn con đường bình lặng để đi".

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI