Sống đẹp, chìa khóa để hôn nhân hạnh phúc dài lâu

01/03/2019 - 06:00

PNO - Mọi người hay nghĩ rằng chuyện tình cảm của các ngôi sao nổi tiếng thường chẳng đi đến đâu, nhưng thực tế đã chứng minh điều ngược lại.

Jessica Alba và Cash Warren: 10 năm kết hôn

Jessica và Cash Warren bắt đầu hẹn hò vào năm 2004 trên trường quay Fantastic Four. Năm 2008, cả hai kết hôn và đến nay họ có với nhau ba người con.

Song dep, chia khoa de hon nhan hanh phuc dai lau
 

Nữ diễn viên nghĩ rằng chìa khóa cho một mối quan hệ bền chặt là dành nhiều thời gian bên nhau nhất có thể và tạo ra một bầu không khí lãng mạn.

Claudia Schiffer và Matthew Vaughn: 16 năm kết hôn 

Claudia Chifer kết hôn với nhà sản xuất phim Matthew Vaughn 16 tháng sau khi họ gặp nhau. Đám cưới diễn ra ở hạt Suffolk (Anh) vào năm 2002. Sau khi cưới, cô rút lui khỏi sàn catwalk, dành toàn bộ thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ. Hiện, cô rất hạnh phúc cùng với ba con và chồng tại London.

Song dep, chia khoa de hon nhan hanh phuc dai lau
 

Sarah Michelle Gellar và Freddie Prinze: 16 năm kết hôn

Sarah Michelle Gellar gặp người chồng tương lai, Freddie Prinze, Jr., trên trường quay bộ phim I know What You Did Summer năm 1996. Họ phải lòng nhau và sau 3 năm hẹn hò đã kết hôn vào ngày 1/9/2002. 

Song dep, chia khoa de hon nhan hanh phuc dai lau
 

Cả hai luôn dành cho nhau tình yêu nồng nàn và có với nhau hai người con. Họ luôn làm việc vì mối quan hệ của mình, đó cũng là lý do giúp hôn nhân của cặp đôi này hạnh phúc bền lâu.

Catherine Zeta-Jones và Michael Douglas: 18 năm kết hôn

Catherine Zeta-Jones gặp người chồng tương lai, Michael Douglas, tại Liên hoan phim Deauville ở Pháp vào tháng 8/1998. 2 năm sau, nữ diễn viên kết hôn với người mình yêu. Cặp sao đình đám Hollywood đã có hai người con. Sau nhiều biến cố trong cuộc sống hôn nhân, mối quan hệ của cặp đôi này mạnh mẽ hơn bao giờ hết. 

Song dep, chia khoa de hon nhan hanh phuc dai lau
 

Catherine chia sẻ rằng họ đã có một cuộc hôn nhân rất cởi mở, chia sẻ và trung thực. Đây chính là điều giúp họ duy trì quan hệ tốt đẹp và lãng mạn sau gần hai thập kỷ bên nhau.

Sarah Jessica Parker và Matthew Broderick: 21 năm kết hôn

Sarah gặp Matthew Broderick tại một bữa tiệc ở thành phố New York vào năm 1991. Họ hẹn hò 6 năm trước khi quyết định kết hôn vào năm 1997. 

Song dep, chia khoa de hon nhan hanh phuc dai lau
 

Nữ diễn viên nghĩ rằng các đối tác nên tôn trọng nhau, không bao giờ cạnh tranh để có được  mối quan hệ lâu dài và lành mạnh.

Cate Blanchett và Andrew Upton: 22 năm kết hôn

Cate Blanchett và Andrew Upton gặp nhau tại Sydney vào năm 1996 khi cô đang học tại Học viện Nghệ thuật Sân khấu Quốc gia. Một năm sau, Cate và Andrew trở thành vợ chồng. Blanchett chia sẻ rằng hạnh phúc gia đình của cô phụ thuộc vào lợi ích chung và sự vắng mặt của những bí mật.

Song dep, chia khoa de hon nhan hanh phuc dai lau
 

Kyra Sedgwick và Kevin Bacon: 30 năm kết hôn

Kyra và Kevin Bacon gặp nhau trên trường quay Lemon Sky năm 1987. Một năm sau, anh trở thành chồng của cô. Kenvin đã trả lời phỏng vấn rằng “khi không có Kyra ở bên, tôi mong đợi để thấy cô ấy, chúng tôi luôn nói nhiều với nhau và làm cho nhau cười. Chúng tôi chỉ thích được ở bên nhau”. Đây có lẽ chính là bí quyết giúp họ hạnh phúc trong hôn nhân.

Song dep, chia khoa de hon nhan hanh phuc dai lau
 

Rita Wilson và Tom Hanks: 30 năm kết hôn

Rita gặp người chồng tương lai Tom Hanks trên trường quay Bosom Buddies năm 1981. Họ kết hôn vào năm 1988. Họ có cuộc hôn nhân hạnh phúc với hai người con. 

Song dep, chia khoa de hon nhan hanh phuc dai lau
 

Wilson chắc chắn rằng điều quan trọng nhất để ở bên nhau lâu dài đó là luôn làm cho cuộc sống hôn nhân vui vẻ. 

Jamie Lee Curtis và Christopher Guest: 34 năm kết hôn

Chồng của Jamie là Christopher Guest, một diễn viên và nhạc sĩ. Curtis đã yêu ngay khi nhìn thấy bức ảnh của anh từ bộ phim This Is Spinal Tap. Cô nói: "Tôi sẽ kết hôn với anh chàng này". 5 tháng sau, cô đã giữ lời.

Song dep, chia khoa de hon nhan hanh phuc dai lau
 

Cuộc hôn nhân của họ đã hạnh phúc 34 năm với hai người con. Khi được hỏi về bí quyết giữ gìn hôn nhân Jamie đã hài hước trả lời rằng: "Đừng ly hôn! Tôi không phải là một người lãng mạn, tôi là một người thực tế. Tôi luôn tôn trọng anh ấy và sẽ không dễ dàng từ bỏ".

Meryl Streep và Don Gummer: 40 năm kết hôn

Meryl gặp Don Gummer, một nhà điêu khắc thành công vào năm 1987 khi cô rơi vào hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống và muốn tìm một nơi để ở. Don là bạn của anh trai Meryl Streep và đã giúp đỡ cô. Cả hai nhanh chóng nhận ra họ yêu nhau. Họ đã kết hôn và hiện sống hạnh phúc với 4 người con.

Song dep, chia khoa de hon nhan hanh phuc dai lau
 

Meryl luôn chia sẻ tất cả lo lắng và nỗi sợ hãi với chồng. Cô nghĩ rằng đó chính là chìa khóa cho một mối quan hệ lâu dài và hạnh phúc. 

Huyền Ub

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI