Lê Khánh giảm cân nhờ... lấy chồng

02/02/2015 - 06:29

PNO - PN - Lễ trao giải Mai vàng tối 1/2 tại Nhà hát Thành phố (TP.HCM) quy tụ khá nhiều nghệ sĩ. Không ít khán giả bất ngờ với dáng vóc của Lê Khánh.

edf40wrjww2tblPage:Content

Không chỉ thêm một tuổi mới mà Mai vàng 2014 còn là sự ghi dấu ấn một chặng đường 20 năm. Chính vì thế, thảm đỏ của lễ trao giải rộn ràng hẳn với nhiều gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt như: danh hài Hoài Linh, Việt Hương, ca sĩ Đàm vĩnh Hưng, diễn viên Quách Ngọc Ngoan, Lê Khánh, Mai Thu Huyền...

Khác với thân hình tròn trịa ngày hôn lễ và một số sự kiện trước đó, Lê Khánh hôm nay thon thả hơn hẳn. Cô diện chiếc đầm dạ hội cúp ngực màu xanh nhạt cùng họa tiết thêu hoa, tôn lên nét đẹp dịu dàng, nữ tính của mình. Lê Khánh cho biết cô giảm cân nhanh chóng được như thế là nhờ... lấy chồng. Đảm đương trách nhiệm vợ hiền dâu thảo không phải chuyện dễ, đặc biệt trong những ngày cuối năm cô phải lo toan thu xếp công việc nhà trong năm đầu làm dâu, cộng với khối lượng công việc cuối năm dày đặc khiến nữ diễn viên thở không ra hơi. Nhưng Lê Khánh vẫn khá vui vẻ, cho rằng nhờ đó mà cô nỗ lực và phấn đấu nhiều hơn, giảm cân, đẹp hơn để nhận nhiều vai diễn mới. 


Lê Khánh khoe eo thon, vai gọn tại lễ trao giải Mai vàng 2014. Cô hài hước cho biết đó là thành quả của việc "lấy chồng"

Vợ chồng Sáu Bảnh - Hoài Linh và Việt Hương diện áo dài đôi màu đỏ sặc sỡ với họa tiết chim cò bắt mắt cũng trở thành tâm điểm chú ý của buổi lễ trao giải. Cặp đôi này sẽ tái ngộ khán giả màn ảnh rộng vào djip Tết với bộ phim Quý tử bất đắc dĩ. Hoài Linh đã bổ sung vào bộ sưu tập Mai vàng của mình con số 10 trò trĩnh với giải thưởng Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất năm 2014. "Sáu bảnh" không quên mời "bà vợ" Việt Hương lên sân khấu để chia sẻ niềm vui cùng với mình.


Vợ chồng "Sáu Bảnh" Hoài Linh - Việt Hương đỏ rực và nổi bật với áo dài cách điệu họa tiết chim cò

NSƯT Thành Lộc cũng thắng thêm một giải Mai Vàng ở lĩnh vực Nam nghệ sĩ sân khấu được yêu thích nhất. Ở bảng nữ, nghệ sĩ Tú Sương lần thứ hai nhận giải. Tú Sương đi cùng anh chồng Việt kiều điển trai đến dự lễ trao giải. Cô không giấu được xúc động khi cầm Mai vàng trên tay.

Hai ca sĩ trẻ Đông Nhi và Noo Phước Thịnh tiếp tục chiến thắng ở hạng mục Nam và nữ ca sĩ nhạc nhẹ. Đông Nhi chỉ đến dự chốc lát rồi vội vàng chạy sang sân khấu The Remix để chuẩn bị phần dự thi của cô trong chương trình này.

Nhóm nhạc 365 tiếp tục khẳng định vị trí với giải thưởng Nhóm nhạc được yêu thích nhất. Do trưởng nhóm Issac bận show diễn của The Remix nên lên sân khấu nhận giải chỉ có ba thành viên.

Không ngoài dự đoán, cái tên Trấn Thành được xướng lên ở giải thưởng Người dẫn chương trình được yêu thích nhất. Với những đóng góp của anh trong năm qua, quả là khó tìm được đối thủ nào có thể đánh bại Trấn Thành ở hạng mục này.


Vợ chồng diễn viên người mẫu MC Bình Minh


Ca sĩ Uyên Trang và nhóm 365


Vợ chồng diễn viên - đạo diễn Dustin Nguyễn và BeBe Phạm


Ca sĩ Đông Nhi


Diễn viên Ngọc Thanh Tâm


Diễn viên Quách Ngọc Ngoan

Người đẹp Mai Thu Huyền

Nếu năm ngoái, "Chị Bảy" Phương Mỹ Chi vượt qua các đàn anh đàn chị để nhận giải Ca sĩ hát nhạc dân ca được yêu thích nhất thì năm nay, cô bé “đu đủ” - Nguyễn Thiện Nhân ẵm trọn giải thưởng này. Đây là lẫn thứ hai một ca sĩ nhí bước ra từ một chương trình truyền hình nhận giải. Cũng có khá nhiều tranh cãi xung quanh việc thắng giải của Thiện Nhân vì giống như Phương Mỹ Chi, tuổi đời tuổi nghề của Thiện Nhân còn quá trẻ, khó lòng thuyết phục được công chúng khi so sánh với nhiều tên tuổi "cứng cựa" ở dòng nhạc này.

Ở mảng điện ảnh, diễn viên - ca sĩ Minh Hằng đã nhờ vai diễn Đông Dương trong phim truyền hình Vừa đi vừa khóc nhận giải Nữ diễn viên điện ảnh truyền hình. Quách Ngọc Ngoan cũng là trường hợp người mới bất ngờ được xướng tên ở hạng mục Nam diễn viên điện ảnh truyền hình.

Lễ trao giải Mai Vàng 2014 tiếp tục tôn vinh 10 ca sĩ được yêu thích nhất trong năm: Đàm Vĩnh Hưng, Nguyễn Thiện Nhân, Hoài Lâm, Quang Linh, Đông Nhi, Phi Nhung, Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Thanh Thúy và Đức Tuấn.

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI