Sát hại bạn gái giấu xuống gầm giường vì bị tát vào mặt, chê nghèo

08/11/2016 - 15:56

PNO - Bị bạn gái đòi chia tay vì quá nghèo khiến Phương cảm thấy bực tức. Trong cơn túng quẫn, Phương ra tay sát hại bạn gái rồi giấu xuống gầm giường.

Chiều ngày 8/11, công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đang hoàn tất hồ sơ điều tra đối tượng Trần Hoài Phương (20 tuổi, ngụ thị trấn Long Điền) về hành vi giết người.

Trước đó, vào khoảng 13h ngày 7/11, Phương cùng bạn gái là Vũ C.T (18 tuổi) vào nhà nghỉ tại TP. Bà Rịa. Tại đây, T. tát vào mặt Phương và đòi chia tay vì Phương quá nghèo.

Sat hai ban gai giau xuong gam giuong vi bi tat vao mat, che ngheo
Đối tượng Trần Hoài Phương (Ảnh công an cung cấp).

Không muốn kết thúc tình cảm, Phương cố níu kéo nhưng T. kiên quyết giữ nguyên ý định. Trong lúc túng quẫn, Phương đã dùng hai tay siết cổ T. đến khi tử vong.

Gây án xong, Phương giấu thi thể bạn gái xuống gầm giường rồi lấy xe máy ra về thú nhận hành động giết người với người thân.

Được gia đình vận động, đến 17h ngày 7/11, Phương đến công an phường Phước Nguyên, TP. Bà Rịa đầu thú. Khi cơ quan chức năng đến hiện trường kiểm tra, phát hiện thi thể T. dưới gầm giường như lời khai của Phương.

Được biết, Phương và T. yêu nhau được khoảng một năm. Nhiều lần T. có định chia tay bạn trai vì hoàn cảnh quá nghèo nhưng Phương vẫn cố tình níu kéo.

Gia Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI