Chồng xách dao kề cổ, cấm vợ không được giao tiếp với đàn ông

28/11/2017 - 06:00

PNO - Sau khi lấy chồng, thay vì hạnh phúc tôi lại phải sống trong sợ hãi. Bởi anh dám cầm dao đòi giết tôi một lần chắc chắn có lần thứ hai.

Tôi quen anh 6 tháng thì tiến tới hôn nhân. Chúng tôi đến với nhau qua sự giới thiệu của một người bạn làm cùng công ty với anh. Còn tôi hơn 28 tuổi vẫn chưa tìm được người phù hợp, khi gặp anh thấy hợp nên đồng ý luôn.

Chong xach dao ke co, cam vo khong duoc giao tiep voi dan ong
Mới cưới tôi đã bị chồng bạo hành. Ảnh minh họa

Tính tình anh khá điềm đạm, tâm lý và khá quan tâm đến tôi. Anh đã có nhà riêng. Trong thời gian hẹn hò, vì lý do công việc tôi chỉ gặp anh vào buổi tối. Nói qua như vậy để thấy rằng, tôi chưa hiểu hết người mà mình lấy làm chồng. Bây giờ, tôi rất hối hận vì điều này.

Sau khi cưới, anh đưa ra một yêu cầu là tôi không được gặp gỡ bất cứ một người bạn trai nào bất kể thân sơ. Tôi thấy điều đó hết sức vô lý nên cự cãi nhưng anh vẫn khăng khăng giữ ý kiến của mình. Hai ngày sau, người bạn trai học chung với tôi từ thời cấp ba gọi điện mời vợ chồng tôi đi ăn. Bởi ngày tôi cưới, bạn bận công việc không đến dự được.

Đó là chuyện hết sức bình thường nhưng chồng tôi không chịu đi. Sau một hồi năn nỉ, anh cũng đồng ý. Trong bữa ăn đó, chồng tôi uống khá nhiều rượu. Khi về đến nhà, anh bắt đầu chửi bới, gây gổ với tôi. Lúc đầu, anh chửi rồi đánh tôi một bạt tai, tôi nóng tính đạp anh lại một cái.

Anh lấy ngay một con dao đòi giết tôi, để chống cự tôi nắm phải lưỡi dao, tay chảy rất nhiều máu. Anh thấy vậy, buông dao ra, chuyện sang bóp cổ tôi đến nghẹt thở. Tôi giả vờ ngất đi anh mới thôi, lấy đồ băng bó vết thương cho tôi. Anh vừa làm vừa dọa dẫm, nếu lần sau tôi còn tiếp tục gặp đàn ông, anh sẽ giết tôi rồi tự tử, không việc gì mà anh không dám làm cả.

Chong xach dao ke co, cam vo khong duoc giao tiep voi dan ong
Anh luôn dùng dao để dọa tôi

Nghe anh nói thế, tôi thật sự run sợ. Anh còn lấy điện thoại của tôi xóa sạch tên đàn ông ở trong đó. Trong khi, công việc của tôi đòi hỏi giao dịch khách hàng rất nhiều. Sau khi lấy chồng, thay vì hạnh phúc tôi lại phải sống trong sự sợ hãi. Bởi anh dám cầm dao đòi giết tôi một lần chắc chắn có lần thứ hai.

Tôi hy vọng anh cư xử như thế chỉ vì trong người có rượu vì bình thường anh khá điềm đạm. Nhưng cách đây hai tuần, anh bạn cùng công ty nhắn tin mời đi uống cà phê vì lần trước tôi có giúp đỡ công việc cho anh. Chồng tôi đọc được nên tiếp tục gây sự. Lần này, anh chẳng nói chẳng rằng mà xách dao kề cổ khi tôi đang đánh răng chuẩn bị đi ngủ.

Quá khiếp sợ, tôi xô cửa chạy ra khỏi nhà kêu cứu. Chẳng biết sao, tôi chạy thẳng vào trụ sở công an phường cách đó hơn 500m. Có thể, chồng tôi thấy tôi làm dữ quá nên dịu lại. Anh giải thích với mọi người là tôi bị mộng du, nằm ngủ mà nghĩ có người giết mình nên bỏ chạy.

Tôi thấy thế cũng im lặng bởi không muốn làm to chuyện, theo anh về nhà. Đêm đó, tôi ngủ không được vì sợ mình ngủ quên, anh sẽ giết tôi. Sáng hôm sau, tôi dậy thật sớm, lặng lẽ thu dọn áo quần về nhà mẹ đẻ. Từ đó đến nay, chồng đã nhiều lần qua năn nỉ nhưng tôi không về.

Chong xach dao ke co, cam vo khong duoc giao tiep voi dan ong
Tôi nghĩ đến chuyện ly hôn để đảm bảo tính mạng. Ảnh minh họa

Mẹ tôi khuyên tôi phải suy nghĩ thật kĩ, nếu tiếp tục chung sống phải chủ động tránh thai để xem anh có thay đổi không. Nếu anh tiếp tục có hành động như thế thì ly hôn để bảo toàn tính mạng. Nhưng quả thật, giờ thấy mặt anh là tôi nghĩ ngay đến cảnh anh kề dao sát cổ tôi như một kẻ sát nhân trong phim.

Tôi không đủ dũng cảm để về lại, nhưng nếu ly hôn chỉ sau một tháng kết hôn có phải là quá vội vàng. Ngoài chuyện đó thì anh không có điều gì đáng chê trách, rất tâm lý và biết lo lắng cho gia đình.

Tuệ Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI