Lại để mẹ cúi người chỉnh váy, Kỳ Duyên chứng minh bản lĩnh

29/11/2015 - 08:03

PNO - Ở tuổi 19 như Kỳ Duyên, để có được bản lĩnh vững vàng không thay đổi trước công chúng quả là đáng phải khâm phục.

Xuất hiện trong một sự kiện cùng nhiều ngôi sao khác, Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên một lần nữa khiến nhiều người bất ngờ khi để mẹ cúi xuống chỉnh trang phục cho mình chụp hình. Đây không phải lần đầu tiên Kỳ Duyên để mẹ "chăm sóc tận răng" như thế này.

Từ khi nổi tiếng với danh hiệu Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên luôn được bố mẹ đi theo tháp tùng và bao bọc. Vì là con gái út lại được chiều chuộng từ nhỏ, Kỳ Duyên dường như không phải động tay vào bất kì điều gì, tất cả đều có bố mẹ, đặc biệt là mẹ Kỳ Duyên lo lắng. Mẹ Kỳ Duyên thậm chí còn gác lại cả công việc để đi theo chăm sóc con gái.

Lai de me cui nguoi chinh vay, Ky Duyen chung minh ban linh

Còn nhớ, ngay sau khi đăng quang, mẹ của Kỳ Duyên đã ôm đồm hành lí để Kỳ Duyên được thảnh thơi tay không đi tại sân bay. Ngay cả đôi giày đi tập cũng được mẹ Kỳ Duyên chuẩn bị chu đáo.

Mẹ Kỳ Duyên cũng không ngần ngại nhiều lần cúi xuống chỉnh váy cho con gái để chụp hình giữa đám đông, ôm váy theo sau để Kỳ Duyên dễ dàng đi chuyển và tránh làm bẩn váy, lấy thức ăn cho cô dù bữa tiệc còn chưa bắt đầu... 

Sự bao bọc của mẹ Kỳ Duyên dành cho cô và sự ỷ lại của Hoa hậu Việt Nam khiến không ít người phải tỏ thái độ ra mặt. Rất nhiều người không ủng hộ cách cư xử của mẹ con Hoa hậu Kỳ Duyên khi cho rằng, Kỳ Duyên làm con nhưng lại ỷ hết cho mẹ còn mẹ Kỳ Duyên thì nuông chiều thái quá.

Không chỉ công chúng mà cách hành xử của mẹ con Hoa hậu Kỳ Duyên cũng từng được mẹ của Huyền My nhắc khéo:

"Thực ra, vợ chồng tôi đều rất bận rộn. Chồng làm nhà nước, tôi thì lo kinh doanh nên nếu để sát sao con từng ly, từng tí thì không thể. Huyền My 20 tuổi rồi, cũng không nên chăm sóc thái quá hoặc theo sát quá sẽ không hay, nhất là khi con là Á hậu, nhiều ánh mắt nhìn vào soi xét. Chính vì vậy mà chúng tôi xác định phải trang bị cho con những kỹ năng để các con ra đời tự lập chính cuộc sống của mình".

Bị dư luận chỉ trích như vậy nhưng Kỳ Duyên và mẹ dường như bỏ ngoài tai ý kiến của tất cả mọi người. Hành động chỉnh váy cho con của mẹ Kỳ Duyên như một minh chứng cho việc cả hai không quan tâm tới dư luận. 

Lai de me cui nguoi chinh vay, Ky Duyen chung minh ban linh

Việc bỏ ngoài tai dư luận cũng chứng minh bản lĩnh của Hoa hậu Kỳ Duyên. Nếu như với người khác, có lẽ họ sẽ tiếp thu và không bao giờ để hình ảnh như vậy xuất hiện sau bao lần bị dư luận lên tiếng như thế. 

Bản lĩnh Kỳ Duyên cũng không chỉ thể hiện qua việc cô vẫn ỷ lại vào mẹ mà còn thể hiện ngay trong gu thời trang, make up của mình. Dù không biết bao nhiêu lần bị dư luận chê bai mặc xấu, trang điểm lỗi nhưng Kỳ Duyên vẫn mặc xấu, trang điểm xấu đều đều. Hiếm hoi lắm mới thấy cô có sự khác biệt tích cực.

Ở tuổi 19 như Kỳ Duyên, để có được bản lĩnh vững vàng không thay đổi trước công chúng quả là đáng phải khâm phục.

Việt Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI