'Đi thật xa' trong năm 2019

07/01/2019 - 06:00

PNO - Đi đâu và ở đâu trong 12 tháng dành cho chân “cuồng đi”, câu hỏi này đã được giải đáp trên cẩm nang du lịch Smarter Travel.

Nếu bạn là người yêu thích xê dịch và những tour châu Á đã quá quen thuộc thì chinh phục những điểm đến mới mẻ, ở các vùng đất xa lạ sẽ là mục tiêu mang đến cho bạn nhiều động lực nhất.

Tháng 1 - Puerto Rico

Puerto Rico đón chào du khách với khí hậu ấm áp và những làn gió mát lành của vùng biển nhiệt đới quen thuộc. Ở nơi này, hệ sinh thái rất đa dạng, có cả khu rừng mưa nhiệt đới El Yunque và những dãy núi lớn như La Cordillera Central, Cerro de Punta. Không gian này rất tốt để bạn tái tạo năng lượng cho bản thân trong những ngày đầu năm.

Ở đâu: Điểm dừng chân lý tưởng có thể là khách sạn CasaBlanca (ở thị trấn Old San Juan- trái tim lịch sử của Puerto Rico - với nhiều bức tượng, nhà thờ và pháo đài), đủ cho bạn mê mẩn lạc bước. Nơi này, người dân bản địa cũng có thói quen nhấm nháp cà phê sáng.

'Di that xa' trong nam 2019
Rừng mưa nhiệt đới El Yunque.

Tháng 2 - Đông Canada

Thời điểm này ở Canada rất lạnh nhưng có nhiều lễ hội tuyệt vời thu hút du khách phương xa tận hưởng không khí những ngày đầu năm. Ở những vùng phía đông Canada như tỉnh Nova Scotia, đảo Newfoundland, thành phố Quebec, tỉnh New Brunswick đều có những lễ hội đặc biệt. 

Ở đâu: Bạn có thể chọn ở khách sạn Fairmont Le Chateau Frontenac tại thành phố Quebec để tiện di chuyển đến những khu vực khác ở đông Canada.

'Di that xa' trong nam 2019
Khung cảnh nên thơ ở đảo Newfoundland.

Tháng 3 - Trinidad và Tobago 

Đây là điểm đến lý tưởng vào tháng 3 với không khí ấm áp. Tuần đầu tiên của tháng có sự kiện lễ hội lớn nhất tại thủ đô Port of Spain.

Ở đâu: Khách sạn Hyatt Regency Trinidad vừa được nâng cấp dự đoán sẽ sớm đầy chỗ vì nằm ngay khu vực trung tâm, rất thuận tiện cho việc di chuyển và cũng là nơi mang không khí mùa lễ hội nhiều nhất ở Trinidad và Tobago. 

'Di that xa' trong nam 2019
Tháng 3 là thời điểm lễ hội rộn ràng ở Trinidad và Tobago.

Tháng 4 - New Mexico

Bang New Mexico là một trong những điểm đến được yêu thích ở thời điểm nước Mỹ bước vào mùa hè. Không quá đông đúc như “hàng xóm” Arizona, New Mexico là địa điểm có những điều độc đáo cùng hội tụ: vừa có sa mạc, vừa có mùa mưa lại có cả tuyết ở thời điểm tháng 4.

Ở đâu: Bạn có thể chọn ở khách sạn Los Poblanos Ranch&Inn, là nơi bạn được đắm mình giữa không gian thơ mộng và cách đó không xa là cánh đồng hoa oải hương tuyệt vời để ngắm cảnh và thư giãn. 

'Di that xa' trong nam 2019
New Mexico thích hợp với du khách yêu thích sự yên tĩnh để hòa mình vào thiên nhiên.

Tháng 5 - Maine

Bước vào thời điểm này, khí hậu ở bang Maine (Mỹ) rất đẹp, đủ ấm áp và gần đến cuối tháng, không khí sẽ càng ấm hơn. Đừng bỏ qua vườn quốc gia Acadia khi đến miền đất này.

Ở đâu: Bạn có thể chọn khu cắm trại Sandy Pines Campground ở Kennebunkport vì nơi này có những khu lưu trú đặc trưng dành cho những người yêu thích phiêu lưu, thám hiểm. 

'Di that xa' trong nam 2019
Khu Sandy Pines Campground thích hợp cho những du khách yêu thích phiêu lưu.

Tháng 6 - Normandy, Pháp

Ngày 6/6 năm nay kỷ niệm 75 năm D-Day “Trận chiến vì nước Pháp ở vùng Normandy nên sẽ có rất nhiều sự kiện diễn ra: pháo hoa, chương trình nghệ thuật, biểu diễn máy bay, hòa nhạc, cắm trại... Ngoài ra, bạn cũng không nên bỏ lỡ chuyến tham quan đảo đá Mont Saint Michel.

Ở đâu: Mercure Hotel Omaha Beach là nơi lý tưởng cho du khách lưu trú vì nơi này tập trung hầu hết các sự kiện quan trọng cho ngày D-Day.

'Di that xa' trong nam 2019
Đảo đá Mont Saint Michel là nơi ngắm hoàng hôn tuyệt vời.

Tháng 7- Chile và Argentina 

Hiện tượng nhật thực toàn phần sẽ diễn ra vào ngày 2/7/2019 tại khu vực phía nam Thái Bình Dương, Chile và Argentina. Những địa điểm mà du khách sẽ đổ về đông nhất để chiêm ngưỡng nhật thực là Buenos Aires và Mendoza của Argentina, thung lũng Elqui của Chile. 

Ở đâu: Home Hotel Buenos Aires là nơi “trú ngụ” lý tưởng với hồ bơi bóng nước, spa thư giãn, khu vườn yên tĩnh giúp bạn quên hết những muộn phiền, lo âu. 

'Di that xa' trong nam 2019
Disneyland - điểm đến trong mơ của mọi trẻ em.

Tháng 8 - Anaheim, California 

Anaheim là điểm đến thích hợp cho cả gia đình. Mùa hè năm 2019, Disneyland sẽ khai trương khu vực Star Wars: Galaxy’s Edge (vùng đất Chiến tranh giữa các vì sao) bên trong Disneyland. Thời điểm này ở Anaheim khá nóng, thích hợp cho nhiều trải nghiệm mùa hè thú vị. 

Ở đâu: Hotel Indigo là khu lưu trú cao cấp rất tiện nghi và chỉ mất 10 phút di chuyển từ đây để đến công viên Disneyland. 

'Di that xa' trong nam 2019
Không gian lý tưởng ở Home Hotel Buenos Aires.

Tháng 9 - Bồ Đào Nha 

Bồ Đào Nha có những điểm đến đầy màu sắc, thị trấn cổ, vườn treo.Trong thời tiết dễ chịu của tháng 9, bạn có thể bắt đầu chuyến phiêu lưu của mình từ trung tâm Lisbon, sau đó tham quan khu làm rượu Porto rồi chuyển đến các bãi biển ở Algarve. 

Ở đâu: Khách sạn Lumiares ở khu Bairro Alto là nơi có nhiều phòng dạng căn hộ nhỏ rất thích hợp cho nhóm bạn hoặc gia đình.  

Tháng 10 - Romania

Romania nổi tiếng là vùng đất của bá tước Dracula - ma cà rồng nổi tiếng mọi thời đại. Đến Romania vào tháng 10 rất thích hợp nếu bạn mong chờ một Halloween thật 
đặc biệt.
Ở đâu: The Concorde Old Bucharest Hotel với kiến trúc Đông Âu cổ sẽ là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. 

'Di that xa' trong nam 2019
Ở Transilvania có hẳn những tour du lịch thiết kế riêng cho mùa Halloween.

Tháng 11 - Berlin, Đức

Tháng 11 là mùa lễ hội ở Đức với những màn trình diễn đặc sắc, bia tươi ngon và thức ăn hấp dẫn.

Ở đâu: Select Hotel Berlin The Wall gần các bảo tàng và trung tâm mua sắm là nơi thích hợp cho chuyến thăm Đức vào tháng 11. 

'Di that xa' trong nam 2019
Màu sắc lễ hội đặc trưng ở Đức.

Tháng 12 - Vương quốc Anh 

Tháng cuối năm là thời điểm lý tưởng nhất để đến Vương quốc Anh vì hàng loạt lễ hội lớn sẽ diễn ra vào dịp này. 

Ở đâu: Khách sạn Claridge’s ở London sẽ là nơi ở lý tưởng với không gian trang trí Giáng sinh và dịp năm mới nổi tiếng cầu kỳ và ấn tượng. 

'Di that xa' trong nam 2019
Tháng 12 tràn ngập sắc màu ánh sáng ở London.

Thiên Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI