Người mẫu Cao Ngân nghĩ mình chết vào 2 năm trước

10/06/2019 - 06:30

PNO - Thời điểm đó, cô và gia đình đã chuẩn bị tinh thần để đối diện với điều xấu nhất.

Đầu tháng 9/2017, trong đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model, người mẫu Cao Ngân xuất hiện trên sàn diễn khiến nhiều người không khỏi hốt hoảng khi lộ thân hình gầy trơ xương. Lúc này, cân nặng của cô là 41,5kg trong khi chiều cao đến 1m78.     

Nguoi mau Cao Ngan nghi minh chet vao 2 nam truoc
Cao Ngân trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2017.

Mới đây, nữ người mẫu đã có những chia sẻ về lần sụt cân nghiêm trọng này. Cao Ngân cho biết, đó là thời điểm đáng nhớ nhất trong cuộc đời cô. Thời điểm đó, cô bị bệnh viêm phổi nhưng chủ quan không đi kiểm tra, dẫn đến nguy cơ bệnh chuyển sang lao phổi.

Sau đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2017, Cao Ngân nhận được một số lời động viên từ người trong nghề và fans nên đã đi khám bệnh. Được sự tư vấn từ bác sĩ, cô quyết định gác lại mọi công việc tại TP.HCM để về quê dưỡng bệnh.

Nguoi mau Cao Ngan nghi minh chet vao 2 nam truoc
Cao Ngân ở thời điểm hiện tại đã lành bệnh, khoẻ khoắn và thân hình đầy đặn hơn.

Cô kể, hơn một tháng sau, khi sức khỏe tốt lên, cô mới có thời gian lướt mạng. Khi đó, cô khá bất ngờ khi hình ảnh của cô được lan truyền khá nhanh theo chiều hướng không tốt. Nữ người mẫu cho biết chỉ đọc một vài bình luận cô đã cảm thấy lo lắng. Càng lo lắng hơn khi nhiều người cho trong tương lai Cao Ngân sẽ bước theo vết 'xe đổ' của những người mẫu từng bị chứng chán ăn trên thế giới. "Thời gian này, tôi đang dưỡng bệnh nên tâm lý càng bị ảnh hưởng", cô tâm sự. 

Khi được hỏi liệu trong thời gian khó khăn đó có nghĩ đến chuyện bỏ nghề không, Cao Ngân cho biết: “Lúc đó tôi nghĩ tôi chết luôn rồi". Bà ngoại cô, sau khi đến thăm cháu gái, đã 'bỏ nhỏ' với chị gái cô rằng: “Nó thèm cái gì thì cho nó ăn đi”. "Lúc đó mọi người sợ tôi "xong" rồi, nên chuẩn bị...”, cô bộc bạch.

Sau quá trình điều trị, dưỡng bệnh, Cao Ngân đã có thể trở lại với công việc. Nữ người mẫu đã có thu nhập đủ để trang trải cuộc sống, chi tiêu, mua sắm trong một hạn mức cho phép. 

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI