Quẳng gánh nặng lau dọn nhà đi, chị em công sở giờ đã có 'người giúp việc' thầm lặng này rồi!

02/05/2018 - 12:00

PNO - Đứng trước tình huống phải “đảm việc nhà” trong khi công việc lại vô cùng bận rộn, nhiều phụ nữ hiện đại đã quyết định chọn sử dụng robot hút bụi để giải phóng sức lao động cho bản thân.

Cuối tuần thay vì được thảnh thơi nghỉ ngơi, làm đẹp, nhiều phụ nữ vẫn phải tất bật dọn dẹp. Không ít người sau khi lo xong nhà cửa thì ngày nghỉ cũng đã trôi qua.

Nỗi sợ mang tên dọn nhà

Khác với mọi người, chị Hằng Nga (nhân viên truyền thông, Hà Nội) từng thú nhận rằng chị sợ cuối tuần hơn cả ngày thường. Người ta thì mong thứ 7, chủ nhật để được nghỉ ngơi, nhưng những ngày này chị Nga lại phải lao vào dọn dẹp.

Bình thường, công việc của chị rất bận rộn, ngày nào cũng đi từ sáng đến 7, 8 giờ tối mới về. Về đến nhà ăn bữa cơm, tắm rửa qua loa là đã kiệt sức, chị chẳng còn muốn làm gì. Chẳng thế mà mỗi cuối tuần, nhìn đồ đạc chất đống, sàn nhà cáu bẩn chị lại ngao ngán. Không dọn dẹp thì không chịu được mà dọn dẹp thì cũng mất cả nửa ngày, lấy đâu ra thời gian mà nghỉ ngơi.

Quang ganh nang lau don nha di, chi em cong so gio da co 'nguoi giup viec' tham lang nay roi!
80% các bà nội trợ khi được hỏi đều cho rằng công đoạn quét dọn nhà là “ngán nhất”. (Ảnh minh họa)

Trong các công đoạn dọn nhà, chị Nga ngại nhất là lau sàn. Giặt giũ thì chỉ cần cho quần áo bẩn vào máy, còn lau nhà thật sự là một cuộc chiến. Nhà chị có bốn phòng, chỉ nghĩ đến việc xách xô nước, cầm cây chổi đi một vòng chị đã thấy chóng mặt.

“Mà nào có phải lau một lần là xong, mỗi phòng tôi phải lau 2 lượt mới sạch sẽ. Lần nào lau nhà xong cũng muốn sụm cả lưng”.

Chị Minh Ngọc (nhân viên hành chính, quận 3, TP.HCM) là một trường hợp khác. Chị Ngọc có con nhỏ 2 tuổi. Em bé thường thích lăn lê chơi trên sàn.Vì thế, tối nào đi làm về chị Ngọc cũng phải tranh thủ lau nhà cho sạch sẽ để con có chỗ chơi.

“Không lau sàn thì không yên tâm, mà ngày nào cũng lau thì vừa mất thời gian lại vừa mệt mỏi”.

“Người giúp việc” thầm lặng

Mệt mỏi vì những nhiệm vụ không tên chồng chất, nhiều chị em phụ nữ đã tìm đến những sản phẩm gia dụng thông minh giúp chị em làm việc nhà “nhàn tênh” mà vẫn hiệu quả.

Cách đây 2 tuần, chị Nga thấy chồng ôm về nhà  một hộp vuông trông khá lạ lẫm. Hỏi ra mới biết đó là robot hút bụi. Ban đầu chị Nga cũng không tin lắm vào món đồ. Cộng thêm việc giá thành cao hơn chiếc máy hút bụi bình thường khiến chị xót ruột. Thế mà chỉ sau hai hôm, chị phải tâm phục khẩu phục, gật gù công nhận món đồ chồng sắm đúng là “đắt xắt ra miếng”.

Quang ganh nang lau don nha di, chi em cong so gio da co 'nguoi giup viec' tham lang nay roi!
“Người giúp việc” thầm lặng này chỉ chiếm một góc nhỏ trong không gian phòng nhưng lại khiến nhà cửa luôn sạch bong

Chiếc máy hút bụi thương hiệu Neato của Vietnam Robotics mà chồng chị mang về hoàn toàn khác với những thiết bị hút bụi khác. Chị Nga chia sẻ: “Chiếc máy có thiết kế đặc biệt nên có thể hoạt động tốt ở những góc tường, ngóc ngách. Ngoài ra, máy thông minh tự sạc, tự làm việc nên dù đi cả ngày, tôi vẫn yên tâm về nhà cửa. Đặc biệt máy có dung lượng pin tốt, chỉ một lần sạc đã hút sạch bụi trong nhà, lại dễ sử dụng. Mỗi lần muốn nhà sạch, tôi chỉ cần bấm nút cho máy tự chạy, thế là xong”.

Quang ganh nang lau don nha di, chi em cong so gio da co 'nguoi giup viec' tham lang nay roi!
Chiếc máy nhỏ gọn này có thể giải phóng sức lao động, cho các bà nội trợ có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn

Chị Ngọc cũng tìm đến với sản phẩm của Vietnam Robotics vì muốn giải phóng bản thân và có thêm thời gian dành cho con. Sau khi lên mạng tìm hiểu, chị quyết định đầu tư chiếc robot hút bụi hiệu Ecovacs có tên Deebot Ozmo 600 vì giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của mình. Deebot Ozmo 600 được trang bị hệ thống lau sàn nhà thông minh mới, trong khi đó đường di chuyển làm sạch thông minh được lập trình sẵn đảm bảo việc làm sạch hiệu quả mà không bỏ sót các vị trí. 

Kể từ khi có robot hút bụi, chị Ngọc không còn phải lo lắng về vấn đề lau dọn nữa, sàn nhà lúc nào cũng sạch sẽ. Không những thế bé nhà chị còn tỏ ra rất hứng thú với người bạn mới này.

Với phương châm “Sống tiện nghi hơn – hưởng thụ nhiều hơn”, Vietnam Robotics mong muốn đem những sản phẩm gia dụng thông minh để giúp đỡ người Việt Nam có cuộc sống tốt đẹp hơn, giảm bớt thời gian dành cho việc dọn dẹp và vệ sinh nhà cửa, dành nhiều thời gian hơn để hưởng thụ cuộc sống.

Vietnam Robotics là nhà phân phối chính thức độc quyền tại Việt Nam các dòng sản phẩm robot vệ sinh thông minh từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới: Neato, Ecovacs và iRobot… Ngoài các sản phẩm hỗ trợ dọn dẹp gia đình, Vietnam Robotics cũng cung cấp các dòng sản phẩm chuyên phục vụ công tác vệ sinh tại các doanh nghiệp, văn phòng, nhà xưởng, lau kính tòa nhà…

Toàn bộ các sản phẩm đều được bảo hành chính thức 12 tháng.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Vietnam Robotics tại đây: http://vietnamrobotics.vn/

T.C

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI