Gạ gẫm thế nào để được yêu đêm nay?

14/11/2017 - 16:46

PNO - Có gia đình thì chồng hoặc vợ “đề nghị rõ ràng” nhưng cũng có những cặp đôi thì áp dụng kiểu “tiền trảm hậu tấu” hoặc “nói ít hiểu nhiều”.

Chung sống với nhau đã 6 năm, thế nhưng mỗi khi “gạ” vợ làm chuyện ấy, ông xã nhà Thùy, 32 tuổi thường có câu mở đầu rất đáng yêu: “Mình ơi, có làm tí không?”.

Cứ nghe chồng nói câu nói đó, Thùy lại “bắt sóng” được ngay. Dù lời gạ yêu của anh xã Thùy nghe buồn cười và chẳng lãng mạn chút nào nhưng Thùy lại rất hiểu chồng đang muốn gì.

“Đó là những ngày vợ chồng có nhà riêng, chồng mình thường hay nói những lời gạ gẫm đó. Còn 1 năm nay, vợ chồng mình phải ở chung nhà với bố mẹ chồng và các em chồng. Tuy vợ chồng cũng có phòng riêng nhưng tất nhiên không được thoải mái như trước. Và lúc này, để cả nhà không phát hiện ra và để chồng biết vợ sẵn sàng tâm lý nhập cuộc, vợ chồng mình quy ước riêng với nhau bằng màu sắc áo ngủ vợ mặc”, Thùy cười đỏ mặt kể.

Ga gam the nao de duoc yeu dem nay?

Chung sống với nhau đã 6 năm, thế nhưng mỗi khi “gạ” vợ làm chuyện ấy, ông xã nhà Thùy, 32 tuổi thường có những câu mở đầu rất đáng yêu. Ảnh minh họa.

 

Thùy kể rằng, sau khi về ở chung với nhà chồng, anh xã Thùy rất chu đáo. Anh thường mua váy ngủ cho Thùy đủ các màu sắc. Thế nhưng vợ chồng Thùy toàn ngầm quy ước về 3 màu sắc chủ đạo.

“Cụ thể, nếu hôm nào mình thích gần chồng thì cứ mặc chiếc váy màu hồng phấn. Anh xã theo đó tự biết phải trả bài. Còn nếu hôm nào mình mặc chiếc váy ngủ màu xanh thì tùy anh xã. Nếu anh xã muốn gần vợ, thì mình vẫn chiều. Nếu anh xã không có nhã hứng thì cũng không sao. Còn hôm nào mình mặc váy ngủ màu vàng thì nhất định không được đụng đến mình. Vì hôm ấy có thể tâm trạng không tốt, mệt mỏi hoặc là những ngày mình đến tháng”, người vợ trẻ bật mí.

Cho đến hiện nay, dù vợ chồng Thùy vẫn ở chung nhà với bố mẹ chồng nhưng do có 2 con cũng khá lớn nhưng vợ chồng cô “vẫn cứ thế quy ước cho tiện” khoản phòng the. Tuy nhiên khi có con nhỏ, chuyện vợ chồng “gạ yêu” cũng nhiều lúc cực bi hài.

Nhắc đến lần bi hài nhất khi chồng “gạ yêu”, Thúy cười lớn kể lại: “Có một tối thấy vợ mặc váy vàng, biết là không thể mon men được đêm nay. Thế nhưng chồng mình vẫn cố gạ gẫm. Anh bảo rằng: “Hôm nay cô giáo có muốn khảo em bài không? Hôm nay em là em xung phong lên luôn”. Mình hiểu ý chồng liền nên cười. Nhưng con gái 5 tuổi đang ngồi chơi đồ hàng ở gần đó lên tiếng bảo: “Trả bài gì hả bố? Mẹ có phải là cô giáo đâu?”. Khi con nói xong câu này thì 2 vợ chồng mình cười sặc sụa còn con gái thì vẫn tỉnh bơ chơi tiếp”.

Khác với nhà Thùy, vợ chồng nhà Hồng lại có cách gạ yêu vô cùng đáng yêu khác. Theo Hồng chia sẻ: “Vợ chồng mình mà, thích thì lao vào thôi”.

Người vợ này bật mí rằng, thỉnh thoảng cô cũng chủ động gạ chồng yêu đêm nay bằng cách đổi không khí yêu hay cố tình mặc áo lót của chồng. Lẽ dĩ nhiên, cô sẽ khuyến mãi thêm việc mặc nội y nổi bật trên nền áo lót màu trắng. Thấy vợ khiêu khích và quyến rũ, chồng Hồng chắc chắn chẳng rời mắt khỏi vợ và lao vào vợ thôi.

“Nhà mình vợ chồng mà gạ nhau chuyện đó thì thật sự không cần mời gì hết. Bởi cả hai vợ chồng hợp nhau trong chuyện đó lắm và đều hạnh phúc khi trên giường. Vợ chồng cứ không ở cạnh nhau thì thôi. Nếu ở cạnh, cứ ngồi gần là 5 phút lại thơm một cái, tay chân thì không bao giờ không hoạt động. Nếu thích yêu thì nửa kia cứ thơm thật nhiều rồi bảo “Cho em thơm nhiều nào, đi làm cả ngày nhớ chồng quá đi” là chồng hiểu ý và chiều chuộng 1 tập liền”, Hồng ngượng ngùng kể lại.

Nhiều lúc, ở trước mặt chồng, Hồng giở thói nũng nịu "chồng ơi...". Cứ thế, giọng Hồng ngọt xớt rồi tiến tới ôm hôn chồng là chồng Hồng hiểu ý ngay. Vậy nhưng có nhiều lúc, chồng của Hồng vẫn còn giả vờ hỏi lại "gì vợ" kiểu ngây ngô lắm. Những lúc ấy, Hồng cứ lao vào bảo: “Em nhớ con mèo của em quá. Tí em ngủ với mèo nhé. Thế là ạ luôn”.

Ga gam the nao de duoc yeu dem nay?

Nhiều lúc, ở trước mặt chồng, Hồng giở thói nũng nịu "chồng ơi...". Ảnh minh họa.

 

Nhiều lần, chồng Hồng đang làm việc hăng say trên chiếc laptop. Nếu như Hồng muốn “gạ yêu”, cô sẽ lao vào ngồi lên đùi chồng hoặc đứng sau lưng choàng tay qua cổ ôm chồng hôn lấy hôn để. Rồi Hồng sẽ buông lời hờn dỗi: "Chồng đi làm cả ngày ôm cái máy tính rồi mà về nhà còn không thèm ôm vợ nữa...”. Nói vậy xong, mình cứ thế bỏ đi. Và lần nào cũng như lần nào,  chồng mình lại kéo tay vợ lại. Rồi cứ thế, hai vợ chồng lại tèn tén ten thôi”.

Khi nhắc tới chuyện gạ yêu trong phòng ngủ, người vợ này khẳng định: “Nhà mình thì vợ chồng chẳng mấy khi phải hỏi. Chỉ cần nửa kia mon men cái tay là biết ý luôn rồi. Hay mỗi khi chàng vào tắm chung thì chắc chắn 100% chuyện ấy sẽ xảy ra, vì cả hai đều chung ý muốn...”.

Phương Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI