Thủy Tiên đang tự hào vì không biết cách dạy con?

05/05/2016 - 07:15

PNO - Status mà Thủy Tiên chia sẻ đã gây bão dư luận vì cô không biết cách dạy con về trách nhiệm và quản lí đồ đạc của mình.

Mới đây, Thủy Tiên đã đăng tải hình ảnh con gái Bánh Gạo đạp xe đạp cùng lời chia sẻ:

"Chiều mát rủ em đạp xe đi hóng gió, dắt xe ra cửa đạp chừng 100 mét là em tự nói với cái xe đạp "cái gì mà mệt dữ vậy chời" xong bỏ xe giữa đường đi bộ về nhà coi hoạt hình tiếp. Mình hỏi "bỏ xe giữa đường kỳ cục vậy?". Em nói "kệ đi, cho ông kẹ luôn đi, cho ông kẹ bắt chiếc xe luôn đi" lần nào cũng vậy luôn á, chịu nổi với em".

Trong status này, Thủy Tiên chia sẻ với một giọng điệu vô cùng thoải mái và có phần tự hào. Cô bé Bánh Gạo đã bỏ xe giữa đường mà không chịu mang về, bé sẵn sàng trở về nhà để xem phim hoạt hình.

Thủy Tiên không băn khoăn nhiều đến hành động này của con. Vì có thể, cô cho rằng đó là chuyện hoàn toàn bình thường của một đứa trẻ. Thế nên, cô chia sẻ với một giọng điệu rất hào hứng, tự hào về con gái.

Thuy Tien dang tu hao vi khong biet cach day con?
Thủy Tiên đang vô tình hại con?

Chính vì thái độ của Thủy Tiên và hành động của cô con gái nên dư luận bắt đầu chĩa mọi mũi nhọn vào vai trò làm mẹ của Thủy Tiên vì cô không biết cách dạy con.

Thủy Tiên - Công Vinh là cặp đôi vàng của showbiz Việt. Tuy nhiên, kèm theo sự nổi tiếng đó, hai người cũng được biết đến là cặp vợ chồng "tâm đầu ý hợp" trong việc "khoe của". Họ thường xuyên khoe nhà, khoe xe... sang trọng và đắt tiền. Tuy nhiên, việc chăm khoe đồ quá đà này khiến cho nhiều người tức mắt và không hài lòng.

Và phải chăng, vì tính cách này của cha mẹ, dư luận đã lên án chỉ trích bởi nó sẽ ảnh hưởng đến cô con gái của họ. Và minh chứng rõ nhất cho sự việc đó là trong status Thủy Tiên chia sẻ.

Nhiều người cho rằng, con gái của Thủy Tiên mới bé thế mà đã "tiêu tiền như nước" giống như bố mẹ, sẵn sàng vứt bỏ đồ của mình mà không cần mang về. Mà nguyên nhân chính xuất phát từ cha mẹ, do Thủy Tiên đã quá nuông chiều con.

Theo như status của Thủy Tiên, sự việc này không chỉ diễn ra một lần mà nó đã diễn ra rất nhiều lần rồi. Thế nên, việc dư luận chỉ trích cô là một điều dễ hiểu. Bởi họ cho rằng, cô không biết cách dạy con cách quản lí đồ đạc của mình.

Có lẽ, vì cách tự hào này của nữ ca sĩ mà có thể vô tình sẽ hại con sau này.

Lục Nhi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI