Phương Trinh khoe ngực đầy khiêu khích Lý Nhã Kỳ?

30/05/2016 - 05:55

PNO - Thế nhưng, dường như đây là một hành động khiêu chiến của Phương Trinh tới Lý Nhã Kỳ.

Trở về từ LHP Cannes và chuyến đi sang CH Séc, Angela Phương Trinh đã có màn chào showbiz không thể ấn tượng hơn khi tham gia một sự kiện thời trang. Xuất hiện tại đây, Angela Phương Trinh diện bộ váy xuyên thấu khoe thân hình gợi cảm, đặc biệt là vòng một của mình.

Sự xuất hiện không thể gợi cảm hơn của Phương Trinh ngay từ khi vừa mới về nước khiến nhiều người không hiểu phải chăng cô lại bắt đầu quay về con đường sexy như trước hay đang cố tình thách thức dư luận sau những gì làm được ở Cannes mà không coi ai ra gì.

Phuong Trinh khoe nguc day khieu khich Ly Nha Ky?

Thế nhưng, dường như đây là một hành động khiêu chiến của Phương Trinh tới Lý Nhã Kỳ.

Cùng tham gia LHP Cannes năm nay nhưng Phương Trinh đã lấn át Lý Nhã Kỳ dù cô mới lần đầu xuất ngoại. Người đẹp tuổi đôi mươi đã có cuộc cạnh tranh phong cách với Lý Nhã Kỳ. Cô chọn phong cách đối lập với những món hàng hiệu của người đàn chị nổi tiếng.

Phuong Trinh khoe nguc day khieu khich Ly Nha Ky?

Nếu như Lý Nhã Kỳ liên tục diện hàng hiệu từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới thì Phương Trinh xài hàng nội, những mẫu thiết kế không đắt tiền nhưng lại độc đáo để ghi điểm với truyền thông, công chúng.

Sự lấn át của Phương Trinh khiến Lý Nhã Kỳ được cho là không hài lòng và có những lời không mấy dễ nghe để lên tiếng dậy dỗ người đàn em trẻ tuổi. Phương Trinh dường như hiểu được điều đó và liên tiếp có những hành động để thách thức người đàn chị sau khi bị lên mặt dậy dỗ.

Phuong Trinh khoe nguc day khieu khich Ly Nha Ky?

Sau bộ hình khoe nhan sắc trẻ trung trên đất Pháp, màn khoe thân hình gợi cảm này cũng không phải ngoại lệ. Phương Trinh muốn chứng minh cho Lý Nhã Kỳ thấy dù cho có kim cương, tiền bạc thì sự trẻ trung và gợi cảm cũng không thể nào mua được.

Lý Nhã Kỳ cũng nổi tiếng bởi vẻ đẹp gợi cảm nhưng cô chỉ có vòng một là nổi bật nhất còn với Phương Trinh, cô gợi cảm tổng thể. Trong khi Phương Trinh vẫn còn trẻ trung thì Lý Nhã Kỳ giờ đã không còn được như vậy khi hơn Phương Trinh cả chục tuổi.

Thế nên, Phương Trinh gợi cảm thế thì Lý Nhã Kỳ làm sao có thể sánh bằng? Và cho có bị Lý Nhã Kỳ lên tiếng chỉ trích thì Phương Trinh vẫn cười tươi được khi khiến cho người đàn chị phải chịu thua trước sự khôn khéo đáp lại của mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI