Phan Hiển hé lộ những bí mật chuyện "yêu" với Khánh Thi

07/12/2016 - 15:00

PNO - Cũng như bao cặp đôi khác, Khánh Thi và Phan Hiển cũng phải trải qua những giai đoạn khó khăn.

Chênh lệch nhau đến 12 tuổi, chuyện tình yêu của Phan Hiển và Khánh Thi từ thầy trò thành vợ chồng luôn là mối quan tâm của nhiều người. Mới đây, những điều thầm kín của mối tình này đã được Phan Hiển hé lộ trong một bài phỏng vấn.

Cũng như bao cặp đôi khác, Khánh Thi và Phan Hiển cũng phải trải qua những giai đoạn khó khăn. Hai người từng chia tay cách đây hai năm, khi hai người vừa quay lại với nhau thì có em bé, cả hai nghĩ đó là duyên nên quyết định quay về bên nhau.

Phan Hien he lo nhung bi mat chuyen

Khi biết chuyện hai người, mẹ Khánh Thi không phản đối còn bố Phan Hiển không phản đối nhưng cũng không thừa nhận. Ông chỉ khuyên anh hãy lựa chọn tốt nhất, cha mẹ anh rất buồn vì anh luôn ở bên cạnh bạn gái nhưng anh vẫn quyết định làm vậy vì Khánh Thi là người sẽ sống cùng anh suốt đời.

Chia sẻ trước câu hỏi liệu 10 năm nữa, khoảng cách tuổi tác càng chênh lệch thì sao? Phan Hiển cho biết vợ chồng là cái duyên, khi còn duyên thì còn ở bên nhau không thì đường ai nấy đi. Cả hai đều xác định như vậy từ trước, còn thì anh theo Đạo nên rất khó ly dị.

Được hỏi chuyện Khánh Thi có ghen hay không, Phan Hiển cho biết vợ khen lồng lộn. Anh ghen một thì Khánh Thi ghen mười. Ví dụ như có lần anh nói chuyện với nhân viên nữ thôi cô cũng thể hiện khó chịu ra mặt, vì thế đi đâu anh cũng muốn có vợ đi cùng.

Phan Hien he lo nhung bi mat chuyen

Phan Hiển cũng cho biết, anh là tuýp người kém lãng mạn nhưng vẫn tâm lý, biết người khác muốn gì. Anh hay tặng quà cho vợ để làm cô vui, lúc nào biết vợ buồn để mà an ủi.

Phan Hiển cũng cho biết, cả hai dự định sẽ làm đám cưới vào năm nay nhưng vì quá bận việc, không sắp xếp được thời gian nên chuyển sang năm sau. Mà năm sau Khánh Thi dự định sinh thêm con nên không biết thế nào, nếu có thêm con rồi thì đám cưới sau cũng được.

Chia sẻ về đám cưới trong mơ, Phan Hiển cho biết: "Tôi không thích tổ chức kiểu Việt Nam là có chừng đó bàn, mọi người đến ăn uống, chúc tụng. Tôi thích không gian riêng tư, khép kín chỉ có những người thân.

Tôi cũng thích đãi tiệc trên bãi biển. Ngày vui của vợ chồng tôi phải diễn ra trong 7 ngày liên tiếp chứ không phải một ngày. Chẳng hạn chúng tôi sẽ du lịch khắp nơi, thích chỗ nào làm đám cưới ở chỗ đó cùng bạn bè thân thiết."

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI