Phan Hiển hé lộ bí mật sốc, Khánh Thi nhanh tay đòi đám cưới?

31/08/2016 - 12:59

PNO - Nhiều người cho rằng, hình ảnh này chính là bằng chứng cho thấy một đám cưới của Khánh Thi và Phan Hiển.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi vừa khiến nhiều người bất ngờ và tò mò khi chia sẻ hình ảnh mình đang diện váy cưới cô dâu. Ngay lập tức, hình ảnh không có lời chú thích nào của Khánh Thi khiến cho dư luận bàn tán xôn xao, không biết bức ảnh này ngụ ý gì.

Nhiều người cho rằng, hình ảnh này chính là bằng chứng cho thấy một đám cưới của Khánh Thi và Phan Hiển sắp diễn ra vì dù gì, bé Kubin giờ cũng cứng cáp và sự nghiệp của hai người cũng đã ổn định, đến mức có thể tính tới chuyện trăm năm của mình sau một thời gian chung sống.

Phan Hien he lo bi mat soc, Khanh Thi nhanh tay doi dam cuoi?
 

Chia sẻ về dự định đám cưới trước đó vào cuối năm 2015, Khánh Thi từng chia sẻ: "Tôi không quan trọng chuyện đó. Người phụ nữ nào cũng mong muốn được mặc áo cưới lên xe hoa. Nhưng mặc áo cưới không phải là ước vọng lớn nhất. Tôi lớn tuổi rồi nhưng dễ chịu lắm, chỉ trong công việc mới đòi hỏi gắt gao, khó tính. Tôi nghĩ sống thoáng một chút để bản thân vui hơn, mọi người cũng thoải mái hơn. Quan trọng là bạn và nửa kia có hạnh phúc hay không chứ không phải hễ đám cưới mới có hạnh phúc trọn vẹn."

Thế nhưng, rất có thể cô đã thay đổi suy nghĩ của mình sau bài phỏng vấn mới nhất của Phan Hiển. Gần đây, Phan Hiển đã có những chia sẻ khiến nhiều người bất ngờ về chuyện tình cảm của mình và Khánh Thi, thậm chí có cả những điều bây giờ công chúng mới biết.

Phan Hiển chia sẻ: "Bé Kubi được sinh ra là hoàn toàn ngoài ý muốn. Thế nhưng, tôi phải cảm ơn sự "vỡ kế hoạch" đó để tôi và Thi được gắn kết với nhau. Bởi khi đó, tôi và Khánh Thi đã chính thức nói lời chia tay rồi. Lúc biết tin, bản thân tôi cũng có sự hoang mang và lo lắng. Không phải vì trách nhiệm mà vì chúng tôi đều là người nổi tiếng, chuyện tình cảm sẽ rất dễ bị công chúng soi mói. Chính vì vậy mà chúng tôi quyết định không công khai để mọi việc được diễn ra bình thường, Khánh Thi cũng không bị sức ép nhiều trong khoảng thời gian cần nghỉ ngơi tĩnh dưỡng này".

Phan Hien he lo bi mat soc, Khanh Thi nhanh tay doi dam cuoi?
 

Theo như những gì Phan Hiển chia sẻ, cả hai vì con mà quay lại với nhau nên có thể nói, ai cũng hiểu được mối quan hệ của hai người thì trách nhiệm đóng một vai trò quan trọng. Thế nên, chuyện Khánh Thi có thể thay đổi suy nghĩ muốn làm đám cưới cũng là điều dễ hiểu.

Khánh Thi hơn Phan Hiển tới 12 tuổi nên những cám giỗ, sóng gió khó lòng mà tránh được. Tốt nhất, để cho con trai có cuộc sống tốt nhất và gia đình êm ấm thì một đám cưới lúc này là điều cần thiết.

Nếu thành công trong việc cưới xin lần này, Khánh Thi cũng chứng minh cho tất cả thấy thế nào mới là người thành công trong tình trường. Khi cô vừa có được chồng trẻ tài giỏi, giàu có, yêu thương vợ con và không quá khi nói rằng, giờ đây Khánh Thi có trong tay mọi thứ.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI