NTK Nguyễn Quang Việt: Lại nói dối về thương hiệu Vietinio?

04/09/2015 - 07:37

PNO - NTK Nguyễn Quang Việt liên tục nói dối về thương hiệu Vietinio được lên tạp chí Vogue Ý?

NTK Nguyễn Quang Việt nổi lên như một hiện tượng “thú vị” của làng thời trang trong nước. Anh trở thành chủ nhân của thương hiệu Vietinio với nhiều bứt phá đáng đặt ra các dấu hỏi.

Bắt đầu là truyền thông ra sức tung hô chủ thương hiệu Vietino này từng “cộng tác với các tạp chí trong và ngoài nước để giới thiệu bộ sưu tập riêng của bản thân, như là tạp chí Đẹp, GF – tại Việt Nam & Vogue-Italy, Superior – Thuỵ Sỹ, TechMag- Trung quốc và các website thời trang hàng đầu như Fashionising…”

Thậm chí, nhiều kênh thông tin còn cho biết “ngày 13/9 tới đây, tại The Grand Connaught Rooms (Anh), nơi từng diễn ra hàng loạt bộ sưu tập của các nhà thiết kế hàng đầu như Vivian Westwood… sẽ có một NTK Việt Nam đầu tiên tham dự trình diễn BST thời trang để quay hình cho Fashion TV & kênh BBC, đó chính là NTK trẻ Vietinio (Nguyễn Quang Việt).”

Không biết sự thật này có đúng 100% hay không, chỉ thấy giới designer khi nhắc đến chàng trai 9X này, họ đều tủm tỉm cười, lắc đầu vì anh chàng “gài mìn nổ” hơi quá tay.

Cụ thể là: Trên FB cá nhân của chính mình, Việt từng đưa ra thông tin như sau: “OMG! This is similiar my design textures in collection at London Fashion Week F15! I don't understand what is happening!

Person in the photo is Lady Gaga. But My Store in VietNam & London confirmed Lady Gaga not set my design or buy my dress FW15.”

NTK Nguyen Quang Viet: Lai noi doi ve thuong hieu Vietinio?
Chia sẻ trên Facebook của NTK Nguyễn Quang Việt.

Chính những thông tin này, hướng mọi người đến thông tin: Mẫu thiết kế và textile của Vietinio bị Lady Gaga đạo lại để mặc.

Chuyện sẽ rất đáng tự hào nếu là như những điều chàng trai 9X này nói là thế thật, tuy nhiên chiếc đầm mà Lady mặc đã được cho ra trước đó 1 năm bởi một thương hiệu nổi tiếng Daphnie Mavinet. Vậy thực tế ai là người phải nên xem lại đạo đức trong việc đạo nhái hay làm nghề?

NTK Nguyen Quang Viet: Lai noi doi ve thuong hieu Vietinio?
Thiết kế nổi tiếng của Daphnie Mavinet

Cũng thêm một lần “nổ” nữa, NTK Vietino tung ra bộ hình MC kèm với những lời có cánh trên truyền thông “Sau lần xuất hiện thành công trên sàn diễn catwalk của tuần lễ thời trang London, Vietinio một lần nữa làm rạng danh Việt Nam khi xuất hiện trên tạp chí Vogue Italia.

Với hình ảnh người phụ nữ mỏng manh kết hợp cùng mặt nạ mỏ chim đầy táo bạo của NTK trẻ Nguyễn Quang Việt đã tỏa sáng trên bầu trời kinh đô thời trang bậc nhất thế giới. Không hài lòng với những gì đã đạt được ở London, MC Nguyễn Huyền Ny lần đầu trong vai trò người mẫu đã thể hiện một cách rất chuyên nghiệp, khoác lên mình bộ cánh phủ đầy hoạ tiết chim cò và cho ra một loạt những bức ảnh tuyệt đẹp, xuất hiện trên tạp chí thời trang hàng đầu.”

Cũng vẫn chiêu thức lên tạp chí Vogue Ý, Vietino đã “rất thành công” khi tung ra thông tin: “trong bộ ảnh “Searching For Wings Sometime”, Top 4 Vietnam’s Next Top Model 2013 Chà Mi khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện đầy ấn tượng trên website của tạp chí Vogue Italia.” 

NTK Nguyen Quang Viet: Lai noi doi ve thuong hieu Vietinio?
Ảnh người mẫu Chà Mi trên một sân chơi ảnh của trang photo Vogue.it mà NTK Nguyễn Quang Việt share lại trên FB cá nhân của anh.

Nhưng thực tế thì đây chỉ là những bức ảnh được đăng lên trang sân chơi của photo.vogue.it rồi NTK này tự huyễn hoặc thái quá về bản thân mình “được làm việc với hai trang Vogue UK và Vogue Italia”?

Và, gần đây nhất là trường hợp của chân dài Khánh My, cô gái này cùng êkip liên tục đưa ra thông tin được lên Vogue Ý, thậm chí lên hẳn trang bìa của Vogue. Khi được báo Phunuonline.com.vn chỉ ra sự thật người đẹp này nói dối, lập tức quản lý truyền thông của Khánh My cho hay: "Phía Khánh My và ekip có nhận được lời mời chụp ảnh bìa cho tạp chí Vogue của Ý từ nhà thiết kế Quang Việt.

Do có mối quan hệ thân thiết nên phía êkip đã không tìm hiểu rõ ràng dẫn đến nhầm lẫn. Đến khi bộ ảnh chụp xong thì êkip chia sẻ thông tin đến các trang tin. Ngay khi nhận được nhận phản hồi thì êkip ngay lập tức đính chính tuy nhiên đến lúc này thì nhiều trang tin đã lên bài rồi". Về phần nhà thiết kế Quang Việt, anh đã xác thực thông tin trên.”

Vậy là không dưới 3 lần NTK Nguyễn Quang Việt “qua mặt” truyền thông Việt Nam không ngại ngần. Vì cho đến giờ phút này, anh chàng 9X này cũng chưa thú nhận sự thật trong suốt thời gian qua. Được biết, NTK Vietinio sinh năm 1992, là sinh viên chuyên ngành Thiết kế Thời trang trường Đại học Văn Lang.

Lạc An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI