Kỳ Duyên nhợt nhạt, gượng gạo lần đầu xuất hiện sau scandal

23/07/2016 - 13:00

PNO - Kỳ Duyên có lẽ đã không thể vượt qua những scandal này nếu không có bạn trai thiếu gia Tạ Công Sơn luôn ở cạnh.

Sau nhiều sóng gió suốt thời gian qua khiến cho Kỳ Duyên né tránh báo giới, công chúng thì mới đây, khi mọi chuyện dần chìm xuống, Kỳ Duyên đã xuất hiện trong một show truyền hình với Chí Thiện, Trương Quỳnh Anh.

Ky Duyen nhot nhat, guong gao lan dau xuat hien sau scandal

Có thể nói, đối diện với áp lực dư luận và cả trách nhiệm của mình, Kỳ Duyên đã không còn được như xưa. Không khó để nhận ra được sự mệt mỏi trên gương mặt Kỳ Duyên sau khi bị chỉ trích thậm tệ, thậm chí còn bị đòi tước vương miện từ công chúng.

Nhìn những hình ảnh của Kỳ Duyên có thể thấy cô cũng gầy đi thấy rõ và nhan sắc của người đẹp này vì thế cũng có phần không được như xưa. Nụ cười trên gương mặt của Kỳ Duyên cũng không còn được tự nhiên, được thoải mái như trước mà chỉ còn là những nụ cười gượng mà thôi.

Ky Duyen nhot nhat, guong gao lan dau xuat hien sau scandal

Chỉ còn một tháng nữa để kết thúc nhiệm kì đầy sóng gió của mình, Kỳ Duyên đã bị vướng vào liên tiếp scandal từ nghi vấn hút thuốc trong quán cafe, uống rượu say xỉn ở phố Bùi Viện. Kỳ Duyên sau đó đã lên tiếng xin lỗi vì không kìm được cái tôi cá tính của mình.

Đối diện với qua nhiều scandal từ khi đăng quang nhưng có thể nói, scandal lần này là lớn nhất và cô phải đối diện với những chỉ trích thậm tệ nhất. Chính vì thế, Kỳ Duyên đã phải né tránh dư luận, khép mình lại để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Ky Duyen nhot nhat, guong gao lan dau xuat hien sau scandal

Kỳ Duyên có lẽ đã không thể vượt qua những scandal này nếu không có bạn trai thiếu gia Tạ Công Sơn luôn ở cạnh. Anh an ủi người đẹp trên trang cá nhân, chia sẻ món quà sinh nhật mà cô tặng như cách chứng minh anh luôn ở bên bạn gái dù cho có chuyện gì xảy ra.

Trước đó, trong một đêm tiệc  đấu giá, Tạ Công Sơn cũng đứng lên chi 7000 USD mua đấu giá chiếc váy của bạn gái để cô không phải kém chị kém em. Những hành động "soái ca" của Tạ Công Sơn đã chứng minh Kỳ Duyên chọn bạn trai giỏi, không chỉ giàu có mà còn rất tâm lý và là chỗ dựa vững chắc cho mình.

Với Kỳ Duyên lúc này, cô chắc chỉ muốn bình yên nốt những tháng cuối của nhiệm kì trước khi trút bỏ trách nhiệm để tận hưởng cuộc sống bình thường và tình yêu bên người đàn ông của cuộc đời mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI