Hai lần yêu của Trường Giang đều vào "thời điểm nhạy cảm"

14/02/2016 - 07:30

PNO - Hai chuyện tình cảm gần đây của Trường Giang gắn liền với thời điểm Trường Giang tham gia hai bộ phim của mình.

Trong làng giải trí, thật giả khó mà phân biệt được nhất là khi nói về chuyện tình cảm. Chẳng thế mà, có rất nhiều cặp đôi công khai yêu nhau nhưng phần đông trong số đó vẫn bị nghi ngờ là chiêu PR cho phim, chiêu trò đánh bóng tên tuổi. Gần đây nhất là chuyện của Hari Won và Trấn Thành.

Chưa hết nghi ngờ cặp đôi đình đám trên hợp tác với nhau tạo thành scandal tình ái, thì công chúng lại phải tiếp tục đặt nghi vấn chuyện tình cảm giữa Quế Vân và Trường Giang là một chiêu PR nữa.

Hai lan yeu cua Truong Giang deu vao

Không nghi ngờ sao được khi trước đó, cả hai đã từng dính những nghi án tình cảm "giả" khi Trường Giang yêu chóng vánh Nhã Phương chỉ sau một bộ phim, Quế Vân cũng bị nghi trên mức tình bạn với nam ca sĩ "chuẩn men" Cao Thái Sơn rồi hàng loạt scandal tai tiếng khác.

Câu chuyện giữa Quế Vân và Trường Giang xuất hiện đột ngột như trên trời rơi xuống. Khi nhiều người đang ca ngợi Trường Giang và Nhã Phương là một cặp đôi đẹp thì Quế Vân bất ngờ tung ra những hình ảnh, tin nhắn đầy tình tứ của hai người, kèm theo những màn "tam kiếp hợp bích" của bộ ba này trong thời gian qua.

Hai lan yeu cua Truong Giang deu vao

Câu chuyện tình cảm giữa Quế Vân và Trường Giang xuất hiện khi anh vừa tham gia một bộ phim cùng Angela Phương Trinh. Trong những hình ảnh tình cảm được Quế Vân chia sẻ, có cả hình ảnh phim trường của bộ phim Trường Giang đang tham gia.

Chính vì thế, nhiều người cho rằng đây là chiêu PR cho bộ phim mới của Trường Giang cũng giống như trước đây. Khi đó, Trường Giang cũng bất ngờ yêu Nhã Phương khi cùng tham gia bộ phim "49 ngày yêu" trong thời gian chóng vánh.

Hai chuyện tình cảm gần đây gắn liền với thời điểm Trường Giang đang tham gia hai bộ phim của mình. Nếu quả thật đây chỉ là cách tạo scandal của nam diễn viên này thì phải công nhận, dùng chung một chiêu trò nhưng anh vẫn không làm cảm giác nhàm chán.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI