Hà Hồ: Sự cô đơn vây quanh hiện tại

30/05/2016 - 15:36

PNO - Cô đơn là phạm trù của trái tim còn già nua là sản phẩm của thời gian, và vì thế Hà Hồ tất nhiên cũng khó lòng tránh khỏi.

Trong khi những lùm xùm đồn đoán quanh mối quan hệ tay ba với Phạm Hương và đại gia kim cương vừa lắng xuống thì Hà Hồ cũng kịp thu xếp công việc để ra nước ngoài lưu diễn. Cô vừa lên đường sang Mỹ và không quên chụp tấm hình "tự sướng" để chia sẻ với công chúng.

Ha Ho: Su co don vay quanh hien tai

Hà Hồ chia sẻ: "Lại tiếp tục đến với Salt Lake tối nay. Phi trường vắng hoe chỉ có mình xì tin giữa nơi mênh mông bát ngát cùng cái mẹt già chát này thôi. Kệ chứ, tâm hồn luôn trẻ và ai nhìn ở ngoài cũng khen xinh ơi là xinh được rồi".

Trong câu chia sẻ của mình, không khó để nhận ra hai điều lo lắng đang hiện hữu với Hà Hồ, hai nỗi buồn mà cô đang gặp phải, đang ở trong nó. Những nỗi buồn mà dù cho cô có giàu có, nổi tiếng và quyền lực thế nào thì cũng khó có thể kiểm soát được/

Đầu tiên là sự cô đơn, Hà Hồ nhắc nhở chính mình và công chúng cô chỉ có một mình giữa phi trường vắng hoe. Thường phi trường là nơi chia ly, tạm biệt nhưng lại là nơi đông đúc với những cuộc gặp gỡ trước khi người lên máy bay đến nơi nào đó còn người trở lại. 

Ha Ho: Su co don vay quanh hien tai

Thế nhưng, Hà Hồ lại chỉ có một mình trước chuyến đi sang Mỹ. Phải chăng, cô chỉ đi một mình và không có ai đưa đón kể cả bạn trai là đại gia kim cương khiến cô cảm thấy cô đơn như vậy? Cũng có khả năng đây là điều thực tế.

Không chỉ có sự cô đơn, tuổi già và nhan sắc cũng là nỗi lo hiện tại, trước mắt và lâu dài với nữ hoàng giải trí này. Bản thân Hà Hồ cũng thừa nhận điều này và phải cố gắng tự trấn an mình khi trích dẫn một số lời khen của mọi người là tâm hồn trẻ, vẫn xinh đẹp là được rồi. 

Ha Ho: Su co don vay quanh hien tai

Dấu hiệu tuổi tác cũng hiện hữu ngay trên bức hình cô chia sẻ. Gương mặt đã xuất hiện những nếp nhăn, gầy gò và mệt mỏi. Đôi mắt cũng trũng sâu và gò má hiện rõ gương mặt không còn trẻ trung của cô. Bỏ qua những lớp son phấn và hiệu ứng chụp ảnh thì có lẽ, mặt mộc của cô sẽ khiến nhiều người thảng thốt.

Cô đơn là phạm trù của trái tim còn già nua là sản phẩm của thời gian, và vì thế Hà Hồ tất nhiên cũng khó lòng tránh khỏi. Thời gian tới, có lẽ cô sẽ làm quen hơn với việc này và coi đó là sự tất yếu của cuộc sống.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI