Hà Hồ rơi nước mắt, ôm Phạm Hương xóa đi nghi vấn tranh đại gia?

23/07/2016 - 12:56

PNO - Tập 6 của "The Face Vietnam" sẽ được phát sóng lúc 20h, thứ bảy ngày 23/7 trên VTV3.

Sau tập 5 đầy tranh cãi với chiến thắng dành cho đội Phạm Hương, The Face tập 6 sẽ quay trở lại với những màn cạnh tranh được hứa hẹn sẽ hấp dẫn không kém. Trailer của tập 6 chương trình cũng vừa được chia sẻ đã hé lộ phần nào nội dung.

Trong tập 6 này, các cô gái sẽ tiếp tục tham gia vào hai phần thử thách khi sẽ phải trình diễn với trang phục thể thao và trang phục áo cưới. Với số thành viên chỉ còn lại hai nên có thể nói, đội Lan Khuê đang có nhiều bất lợi hơn hai đội còn lại.

Ha Ho roi nuoc mat, om Pham Huong xoa di nghi van tranh dai gia?

Theo như những gì trong đoạn trailer trên, như tin đồn trước đó thì đội Phạm Hương sẽ một lần nữa giành chiến thắng. Ngay mở đầu đoạn giới thiệu, Hà Hồ đã không hiểu Phạm Hương nghĩ gì còn Lan Khuê mong người đàn chị hãy bình tĩnh, sáng suốt. Dường như cả hai đang chờ đợi phán quyết của Phạm Hương.

Theo một số nguồn tin bên lề, Phạm Hương sẽ tiếp tục loại đi một thí sinh nữa của đội Lan Khuê. Trong khi đó, Phạm Hương chia sẻ cô đang lo ngại về sức mạnh của team Hà Hồ và liệu rằng có phải vì thế cô sẽ suy nghĩ chiến thuật mới sau khi loại đi hẳn hai thí sinh đội Lan Khuê.

Ha Ho roi nuoc mat, om Pham Huong xoa di nghi van tranh dai gia?

Một trong những cảnh hậu trường chính là cái ôm siết chặt và những giọt nước mắt của HLV Hồ Ngọc Hà, giúp HLV Phạm Hương bình tĩnh khi "chiến sự" với Diệp Linh Châu đang căng thẳng. Liệu đây có phải minh chứng cho việc hai team không hề có rạn nứt?

Hiện các thí sinh các đội còn lại là: Team Lan Khuê: Mai Ngô, Kim Chi. Team Hà Hồ: Lilly, Lê Hà, Phương Anh, Huyền Thanh và team Phạm Hương: Khánh Ngân, Linh Châu, Ngọc Loan.

Tập 6 của "The Face Vietnam" sẽ được phát sóng lúc 20h, thứ bảy ngày 23/7 trên VTV3.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI