Hà Hồ nói bóng gió để đại gia kim cương ngỏ lời cầu hôn

07/02/2016 - 07:58

PNO - Hà Hồ đăng liên tục 2 status vừa chứng minh mình là một người phụ nữ đẹp, đảm đang vừa muốn đại gia kim cương ngỏ lời cầu hôn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hà Hồ chia sẻ một status về việc không muốn kết hôn chỉ vì cô là một cô gái cá tính. Chân dài chia sẻ: "Đang ngồi chờ diễn đọc vu vơ thấy thú vị... các anh cứ bảo mệt nhưng đụng vào cá tính thì cứ lại đập đầu vào tường.

Thế nên cứ hay bị hiểu lầm là bị bỏ rơi nhưng thật ra là mình quyết định đi đấy chứ với chẳng cần thèm kể ra họ đã rơi bao nhiêu giọt nước mắt vì mình... Nhưng thú thật một khi cá tính đã yêu thật thì nhiệt như núi lửa í. Thế nên cá tính chẳng nhận lời cầu hôn cho nên mới bị mọi ng bảo chả ai thèm cưới. Tóm lại là chẳng biết mình cá tính hay vô tính".

Người đẹp muốn ám chỉ rằng, vì mình là một cô gái cá tính, tự lập, khi yêu thì yêu hết mình. Thế nên với cô, yêu thì cứ yêu thôi, còn việc có được mặc váy cưới, kết hôn chính thức hay không lại là một câu chuyện khác.

Ha Ho noi bong gio de dai gia kim cuong ngo loi cau hon
Hồ Ngọc Hà cố chứng minh mình là một người phụ nữ đẹp, đảm đang để muốn đại gia kim cương ngỏ lời cầu hôn.

Ấy thế mà, cô đã từng chia sẻ dòng cảm xúc khi Tết đến xuân về rộn ràng, điều đó trái ngược hẳn với dòng trạng thái trên. Cũng như bao người phụ nữ bình thường khác, Hà Hồ dù có cá tính đến mấy thì cô nàng vẫn khao khát được dành thời gian nghỉ Tết này cho gia đình, người thân và bạn bè.

Cô từng viết: "Thích nhất được mua sắm, bày biện, dọn dẹp đúng nghĩa một bánh bèo thật sự... Nhìn vậy chứ đeo tạp dề séc xì hơn quần loe nhảy trên sân khấu đó nha. Chuẩn bị bánh chưng, bánh tét với cắm hoa nào, hai công việc chính làm rất tốt".

Vâng, rõ ràng, 2 status này vô cùng mâu thuẫn với nhau. Mặc dù nói không muốn kết hôn, thế nhưng, Hồ Ngọc Hà vẫn muốn là một người phụ nữ của gia đình. Người đẹp chân dài cũng muốn trở thành một người vợ, người mẹ được đeo tạp dề, dọn dẹp sắm sửa chuẩn bị đồ cho ngày Tết. Cô còn khẳng định mình làm tốt 2 công việc là gói bánh chưng bánh tét và cắm hoa. Điều đó có nghĩa là, cô đã sẵn sàng để trở thành vợ của ai đó.

Phải chăng, Hà Hồ đang cố phô diễn việc, cô không chỉ đẹp sexy trong chiếc tạp dề mà cô còn rất đảm đang - đại diện cho mẫu người phụ nữ Việt hoàn hảo. Và nhân tiện, người đẹp cũng khéo nhắc đến chuyện "không thèm cưới" khi nhận được lời cầu hôn.

Trong cùng một ngày đăng 2 dòng trạng thái mâu thuẫn nhau, có lẽ, dịp Tết đến xuân về, Hà Hồ cũng mong muốn có một người đàn ông, người chồng bên cạnh mình. Và đây rất có thể là, cô đang nói bóng nói gió để ám chỉ đại gia kim cương rằng, hãy cầu hôn cô.

Mộc Lan


 

news_is_not_ads=
TIN MỚI