Dương Yến Ngọc từng hạnh phúc thế nào trước khi tố bị chồng cũ đánh?

03/09/2015 - 07:10

PNO - Dương Yến Ngọc từng hy vọng vào một cuộc sống hạnh phúc lâu dài khi mới kết hôn cùng người chồng thứ hai.

Trong khi showbiz đang ồn ào bởi những chuyện tình yêu mới chớm nở của Hoa hậu Đặng Thu Thảo, diễn viên Nhã Phương thì bất ngờ, người mẫu - Á hậu Dương Yến Ngọc đã lên tiếng tố cáo chồng cũ hành hạ, đánh đập mình.

Người đẹp đã gập gỡ báo chí để chia sẻ về câu chuyện của mình, Dương Yến Ngọc cho biết cô đã trải qua thời gian dài chịu đựng và buộc phải lên tiếng về hành vi đánh đập tàn nhẫn của chồng.

Duong Yen Ngoc tung hanh phuc the nao truoc khi to bi chong cu danh?
Dương Yến Ngọc tố bị chồng cũ bạo hành.

Yến Ngọc chia sẻ: "Những trận đánh đập tôi đều có hai người giúp việc, hàng xóm và bảo vệ nơi chúng tôi ở làm chứng". Không chịu được cảnh hành hạ, trong những ngày chờ ly hôn, Yến Ngọc đã dọn ra khỏi nhà nhưng khi cô trở về lấy đồ đạc, thăm con thì bị chồng đánh dã man.

Cho biết về nguyên nhân bị đánh đập, Yến Ngọc cho biết tất cả đều do máu ghen của chồng mình. Tuy nhiên, Trần Thông - chồng Yến Ngọc cho biết hai vợ chồng đã ly hôn và nguyên nhân là do Yến Ngọc thiếu trách nhiệm với con, nợ nần. Hình ảnh do người đẹp này cung cấp theo chồng cũ là hậu quả của việc sửa mũi, thẩm mỹ.

Trần Thông chính là người chồng thứ 2 của Dương Yến Ngọc sau cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ. Dương Yến Ngọc từng kết hôn năm 2008 nhưng tan vỡ năm 2011. Trần Thông sau đó chính là người tiếp theo được Dương Yến Ngọc chọn để trao hạnh phúc.

Chia sẻ trong một chương trình truyền hình, Dương Yến Ngọc từng chia sẻ khi biết tin mình mang thai: "Sẽ là một bé trai. Tôi mong muốn đứa con là sợi dây liên kết cho tình cảm vợ chồng – ở cuộc hôn nhân thứ hai".

Duong Yen Ngoc tung hanh phuc the nao truoc khi to bi chong cu danh?
Dương Yến Ngọc khi còn hạnh phúc bên chồng.

"Tôi đang sống rất hạnh phúc, hạnh phúc ở giai đoạn đầu của cuộc hôn nhân. Tôi mơ ước rằng mình sẽ giữ được cuộc hôn nhân này 5 năm, 10 năm hoặc hơn thế nữa. Tới tuổi này, tôi không thích khái niệm là yêu mãi mãi, vì tôi không biết được ngày mai sẽ ra sao, còn yêu thương ngày nào thì giữ cho trọn vẹn ngày đó. Bởi điều gì mình càng đặt nhiều kỳ vọng thì khiến mình đau khổ nhiều hơn khi thất bại", Yến Ngọc hạnh phúc thời gian đầu kết hôn.

Khi hôn nhân tan vỡ, Yến Ngọc từng tâm sự: "Tương lai là điều không bao giờ có thể biết trước được. Hạnh phúc rất mong manh. Nếu tôi muốn giữ gìn hạnh phúc gia đình nhưng chồng tôi không muốn hoặc ngược lại thì chắc chắn cuộc hôn nhân sẽ tan vỡ".

Hạnh phúc trong hôn nhân là điều không ai có thể nói trước và Dương Yến Ngọc cũng không ngờ rằng, mong ước một cuộc hôn nhân hạnh phúc của mình đã không thể thành hiện thực.

Việt Huy
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI