Dửng dưng khi bị chê bai, Thủy Tiên chứng minh bản lĩnh

28/11/2015 - 15:04

PNO - Thủy Tiên đang muốn chơi trội hay bản lĩnh quá cao cường khi dửng dưng coi như không những lời chê bai của "Những kẻ lắm lời"?

Lên sóng trên youtube đã được một thời gian và được nhiều người bàn tán nhưng phải tới tận khi Hoa hậu Thu Thảo lên tiếng yêu cầu dừng phát sóng chương trình thì "Những kẻ lắm lời" (Bitches in Town) mới thực sự trở thành tâm điểm. Những câu thoại, phát ngôn sốc ảnh hưởng tới các ngôi sao trong showbiz mới được chính chủ quan tâm.

Rất nhiều ngôi sao "vinh dự" được bộ ba Thùy Minh - Minh Ngọc - Ngọc Thạch đem ra bàn tán đã lên tiếng thể hiện sự bức xúc của mình. Và khi chương trình bị cơ quan chức năng yêu cầu dừng sản xuất thì câu chuyện về nó cũng lắng xuống.

Khi chương trình đã bị dừng sản xuất, những "nạn nhân" cũng đã lên tiếng và hả hê thì đến tận bây giờ, ca sĩ Thủy Tiên mới lên tiếng. Cô cũng là một "nạn nhân" bị chê trong chương trình đình đám thời gian qua về gu ăn mặc của mình.

Dung dung khi bi che bai, Thuy Tien chung minh ban linh

Thủy Tiên chia sẻ: "Vũng Tàu nắng quá... Bữa giờ gặp ai cũng hỏi "cảm xúc của chương trình bích bích gì đó sao Tiên"... Em thấy có gì đâu, em thấy bình thường, làm nghề này phải chấp nhận sống với lời khen tiếng chê, đúng hay sai tự mình và người biết là được...

Người ta khen thì mình cảm ơn, người ta chê thì mình sửa, còn chê không đúng hay làm nhục thì mình cười cho qua chuyện thôi để bụng làm gì cho nó nặng.. ."seo phi" cho nó tươi coi , ai héo xấu ráng chịu nha hahaha...".

Những chia sẻ của Thủy Tiên khiến khá nhiều người bất ngờ khi cô không lên án, không bức xúc như những ngôi sao khác bị chương trình chê bai mà dửng dưng như không có chuyện gì xảy ra. Việc Thủy Tiên coi những lời chê bai kia như không là ẩn ý gì?

Phải chăng, Thủy Tiên đang muốn chơi trội khi một mình một phách lên tiếng muộn, dửng dưng dù bị chê bai để tạo sự khác biệt với các sao khác? 

Đó cũng là một khả năng nhưng cũng có thể, những lời chê bai của "Những kẻ lắm lời" với Thủy Tiên cũng chỉ nhẹ tựa lông hồng so với những lời chỉ trích từ dư luận mà Thủy Tiên từng hứng chịu.

Dung dung khi bi che bai, Thuy Tien chung minh ban linh

Từ khi bắt đầu chuyện tình cảm với Công Vinh, Thủy Tiên đã nhận không ít lời chỉ trích khi cho rằng, cô ham cầu thủ nổi tiếng, ham giàu nên "mồi chài" Công Vinh. Và không ít người cũng dự đoán cuộc tình này sẽ nhanh chóng kết thúc, đường ai nấy đi.

Trong suốt thời gian qua, Thủy Tiên cũng phải hứng chịu không ít lời lẽ không dễ nghe rằng, cô chỉ chăm chăm khoe của, khoe thân phản cảm hay đem con gái, đem chồng ra làm chiêu PR để phát triển sự nghiệp cũng như danh tiếng của mình.

Bản lĩnh của Thủy Tiên quả thật đã được tôi luyện qua những sóng gió từ khi tham gia showbiz. Sóng gió dư luận lớn đến đâu Thủy Tiên đều dễ dàng vượt qua và với bản lĩnh của mình thì việc cô coi nhẹ những lời chê bai vừa qua là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI