Công Vinh hơn người vì lấy được vợ toàn diện như Thủy Tiên

08/02/2016 - 07:56

PNO - Lấy được người vợ như thế thì giờ sự nghiệp của Công Vinh không còn như trước nhưng vẫn hạnh phúc ngập tràn.

Người ta có câu, phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng để chỉ việc người phụ nữ có được hạnh phúc không, phụ thuộc rất nhiều vào người chồng của họ. Thế nhưng, ở thời đại bây giờ, câu này còn đúng với cả đàn ông.

Khi mà phụ nữ không còn chỉ gói gọn trong công việc tề gia nội trợ mà vươn ra ngoài xã hội khẳng định mình, thì người đàn ông nào may mắn sẽ có được một người vợ đảm việc kinh tế giỏi nội trợ. Công Vinh là một trong số đó.

Cong Vinh hon nguoi vi lay duoc vo toan dien nhu Thuy Tien

Thủy Tiên không chỉ là một ca sĩ nổi tiếng mà còn là một người vợ đảm đang. Xét về khía cạnh kiếm tiền, Thủy Tiên là ca sĩ hàng đầu showbiz, kiếm tiền giỏi như đàn ông, thậm chí còn hơn.

Theo một thống kê gần đây, giá cát-sê của vợ Công Vinh dao động ở khoảng 80-120 triệu mỗi show. Thu nhập của Thủy Tiên còn đến từ nhiều nguồn như ca hát, đóng phim, quảng cáo, kinh doanh nhạc chuông, nhạc chờ và cả quảng cáo trên trang cá nhân của mình.

Không chỉ giỏi kiếm tiền, Thủy Tiên còn rất đảm đang nội trợ. Cô thường xuyên khoe khoảnh khắc nấu ăn, may vá như một người vợ bình thường chứ không phải là một ngôi sao nổi tiếng.

Cong Vinh hon nguoi vi lay duoc vo toan dien nhu Thuy Tien

Mới đây, trong bài phỏng vấn, Công Vinh tiếp tục tiết lộ Thủy Tiên còn là một người hết mình vì gia đình. Trong đêm giao thừa, cô sẽ có show ở Cần Thơ nhưng ngay lập tức sẽ trở về đón giao thừa cùng chồng con.

Công Vinh cho biết: "Tôi chỉ có dọn dẹp, còn vợ tôi sẽ lo tất mọi việc sắm sửa tết, bà ngoại thì bày mâm cỗ rồi muối dưa hành. Người ta vẫn bảo đàn ông xây cái nhà, đàn bà lo cái bếp, còn nhà tôi thì đàn bà vừa xây cái nhà lại vừa lo cái bếp".

Lấy được người vợ như thế thì giờ sự nghiệp của Công Vinh không còn như trước nhưng vẫn hạnh phúc ngập tràn.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI