Bạn trai mới cực giàu có, Ngọc Trinh lại sống như bà hoàng

07/12/2016 - 11:09

PNO - Yêu hai người đàn ông khá giống nhau, Ngọc Trinh không chỉ hạnh phúc ở con tim mà còn có cuộc sống như một bà hoàng.

Những ngày vừa qua, Ngọc Trinh và câu chuyện tình yêu của mình là đề tài được nhiều người quan tâm, bàn tán. Tất cả bắt nguồn từ hình ảnh tay trong tay với dòng trạng trái thể hiện con tim đã yêu trả lại, điều này chính là minh chứng cho việc Ngọc Trinh có người mới sau khi kết thúc mối tình 7 năm với đại gia Singapore.

Ban trai moi cuc giau co, Ngoc Trinh lai song nhu ba hoang

Bạn thân của Ngọc Trinh cho biết cô quen bạn trai hiện tại qua sự giới thiệu của người thân. Cả hai từng gặp nhau ở Mỹ hồi tháng 11 vừa rồi, chính trong chuyến đi sang xứ cờ hoa của cô với ông bầu Khắc Tiệp.

Được biết, bạn trai mới của Ngọc Trinh là người chững chạc, có tiếng nói và thành công trong linh vực kinh doanh. Người đàn ông này rất giàu có, hiện đang sống ở Mỹ, anh cũng rất chiều chuộng cô và chính điều này đã khiến cho Ngọc Trinh thực sự cảm động.

Ban trai moi cuc giau co, Ngoc Trinh lai song nhu ba hoang

Cùng với diễn biến mới của tình yêu, Ngọc Trinh thời gian này liên tiếp khoe trên trang cá nhân những món đồ thời trang, hàng hiệu đắt tiền. Dường như cuộc sống của cô bây giờ là hưởng thụ, là sang chảnh và so với trước kia, cuộc sống bây giờ của cô có phần "vip" hơn.

Ngọc Trinh cũng liên tiếp du lịch khắp nơi từ Mỹ cho tới Nhật Bản. Dù là cũng kết hợp đôi chút công việc nhưng nếu không có hậu thuẫn lớn hay giàu sang thì liệu Ngọc Trinh có xuất ngoại nhiều được như vậy không?

Ban trai moi cuc giau co, Ngoc Trinh lai song nhu ba hoang

Thời gian qua, Ngọc Trinh không có quá nhiều hoạt động trong showbiz, kinh doanh cũng vẫn bình bình như vậy thì cuộc sống Ngọc Trinh có phải là nhờ yêu được đại gia giàu có hiện tại? Điều này thì chưa biết được nhưng cũng rất có cơ sở.

Theo tiết lộ của một người bạn, người yêu hiện tại rất giàu và chiều cô. Điều này cũng giống như ở mối tình trước, đại gia Singapore cũng chu cấp và lo cho cô tất cả mọi thứ từ nhà cửa, xe cô và Ngọc Trinh cũng không giấu diếm chuyện mình được bạn trai chu cấp.

Yêu hai người đàn ông khá giống nhau, Ngọc Trinh không chỉ hạnh phúc ở con tim mà còn có cuộc sống như một bà hoàng.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI