Bản lĩnh Noo Phước Thịnh bên cạnh các nữ hoàng chiêu trò showbiz

06/02/2016 - 13:56

PNO - Trong một thế giới mà chiêu trò và scandal đầy rẫy như làng giải trí thì việc Noo Phước Thịnh gần như không vướng phải điều tiếng gì...

Không phải Mr Đàm, cũng chẳng phải Công Vinh hay Đan Trường, người đàn ông bản lĩnh nhất trong showbiz Việt có lẽ là Noo Phước Thịnh. Có thể nói, hình ảnh "sạch" hiện giờ của anh như một minh chứng cho điều đó.

Trong một thế giới mà chiêu trò và scandal đầy rẫy như làng giải trí thì việc Noo Phước Thịnh gần như không vướng phải điều tiếng gì có thể coi là rất lạ, rất đáng chú ý và ngợi khen. Nhất là, anh hoạt động đã nhiều năm trong showbiz và thân thiết với những "bà hoàng scandal".

Ban linh Noo Phuoc Thinh ben canh cac nu hoang chieu tro showbiz

Nổi lên cùng lứa với Ngô Kiến Huy, Đông Nhi nhưng Noo Phước Thịnh vẫn có chỗ đứng riêng. Xuất thân từ vai trò người mẫu ảnh, được sự giúp đỡ của Thủy Tiên, giờ đây nam ca sĩ là một trong những ngôi sao sáng nhất làng âm nhạc với giọng ca đẹp cùng nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Nhắc tới Noo Phước Thịnh là người ta nhắc tới một nam ca sĩ điển trai, có tài không dính phải scandal. Càng đáng khen hơn khi anh được dìu dắt bởi Thủy Tiên và rất thân thiết cùng Hồ Ngọc Hà.

Ban linh Noo Phuoc Thinh ben canh cac nu hoang chieu tro showbiz

Trong làng giải trí, không nói thì ai cũng biết Hà Hồ và Thủy Tiên là hai trong số những ngôi sao nhiều tai tiếng nhất từ việc ăn mặc hở hang, vũ đạo gợi cảm cho tới chuyện tình cảm, gia đình hay khoe hàng hiệu...

Được hai người đàn chị dìu dắt nhưng Noo Phước Thịnh lại không hề đi theo con đường mà hai người đẹp kia đi. Anh vẫn giữ vững quan điểm đi lên bằng khả năng thực sự và tránh càng xa thị phi càng tốt.

Thành công của Noo Phước Thịnh ngày hôm nay có công không nhỏ của Thủy Tiên và cả dấu ấn Hà Hồ, thế nhưng bản lĩnh của anh chàng là điều không ai có thể phủ nhận được. Một "ngôi sao ngoan" của showbiz Việt.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI