Angelina phủ nhận tin đồn ly hôn, cô muốn sống bên chồng nhiều năm nữa, con cái là tất cả

31/08/2016 - 10:01

PNO - Rốt cục, những nghi vấn tan vỡ giữa Angelina Jolie va Brad Pitt chỉ là tin đồn thất thiệt, cặp đôi vẫn toàn tâm toàn ý với gia đình và con cái.

Thời gian qua, cặp đôi "vàng" Hollywood Angelina Jolie & Brad Pitt liên tục vướng phải tin đồn ly hôn khiến nhiều người hâm mộ trên khắp thế giới lo lắng. Mới đây, chia sẻ với tạp chí People, nữ diễn viên Angelina Jolie cho biết hiện giờ cô còn quan tâm tới Pitt hơn cả thời anh 40 tuổi và cô muốn được sống bên anh trong nhiều năm nữa. Jolie còn nói rằng con cái là tất cả với vợ chồng cô và cả hai sẽ cố gắng hết sức vì các con.

Angelina phu nhan tin don ly hon, co muon song ben chong nhieu nam nua, con cai la tat ca
Angelina Jolie và Brad Pitt

Chia sẻ của Angelina Jolie đã chính thức đập tan tin đồn rạn nứt giữa cô và chồng. Được biết, Jolie nói những lời này một thời gian ngắn sau khi trailer phim mới Allied của Pitt được phát hành.

Angelina phu nhan tin don ly hon, co muon song ben chong nhieu nam nua, con cai la tat ca
Trong phim này, anh thủ diễn chính bên cạnh Marion Cotillard và đã có nhiều tin đồn anh tán tỉnh cô đào Pháp này trong thời gian quay phim.

Trước đó báo chí đưa tin về vụ ly hôn của Angelina - Pitt vì những lý do không thể hàn gắn. Brad đã gần gũi với bạn diễn Marion Cotillard khi 2 người cùng tham gia bộ phim Allied và anh chán cảnh Angelina ngày càng khó tính, gầy gò. Trong khi đó, Jolie cũng mệt mỏi vì chồng đào hoa, lơ là gia đình."

Không chỉ có vậy, vợ cũ của Pitt là nữ diễn viên Jennifer Aniston cũng được cho là nguyên nhân chính khiến Jolie thấy lo lắng. Theo một số nguồn tin, việc Pitt liên lạc lại với Aniston và chia buồn với vợ cũ khi mẹ cô qua đời. Tuy nhiên, với Jolie việc này chẳng khác gì một quả bom nguyên tử rơi xuống mình và cô tức điên khi họ gặp lại nhau.

Thậm chí báo giới còn đưa tin, vấn đề còn lại giữa Angelina Jolie & Brad Pitt là tài sản và con cái. Hai người cần thảo luận kỹ để đạt được thống nhất trong việc chăm sóc các con cùng phân chia khối tài sản 400 triệu USD", nguồn tin từ báo chí đưa.

Angelina phu nhan tin don ly hon, co muon song ben chong nhieu nam nua, con cai la tat ca
Angelina Jolie và Brad Pitt bên nhau giữa tin đồn

Luôn im lặng trước những tin đồn tan vỡ, tuy nhiên cặp đôi quyền lực Hollywood thể hiện bằng hành động với việc ở bên nhau trong những ngày lễ lớn. Cách đây ít lâu, theo những thông tin từ người thân của Angelina Jolie và Brad Pitt cung cấp thì cả hai dù bận rộn công việc nhưng vẫn dành cho nhau thời gian để cùng kỉ niệm 2 năm ngày cưới. Cả hai tổ chức đám cưới vào tháng 8/2014 trong một lâu đài ở Pháp.

Rốt cục, những nghi vấn ly hôn giữa Angelina Jolie va Brad Pitt chỉ là tin đồn thất thiệt, hiện tại cặp đôi vẫn toàn tâm toàn ý với gia đình và con cái.

Linh San (TH)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI