Bình Dương: Hai thiếu nữ mất tích trong đêm và những cuộc gọi bí ẩn

07/08/2015 - 10:54

PNO - Đã 9 ngày trôi qua kể từ khi mất tích, đến nay tung tích của hai thiếu nữ vẫn là dấu hỏi lớn.

Đến giờ cơm tối vẫn chưa thấy con về, vợ chồng anh Hường tá hỏa đi tìm. Sau nhiều giờ tìm kiếm, anh Hường nghe người dân địa phương báo họ nhìn thấy con anh và một thiếu nữ khác đi xe máy cùng với hai thanh niên lạ mặt.

Từ thời điểm đó đến nay đã 9 ngày trôi qua nhưng anh Hường vẫn chưa nhận được thông tin gì về con mình ngoài một vài cuộc gọi của một nam thanh niên không quen biết.

Hai thiếu nữ mất tích bí ẩn trong đêm

Sáng ngày 5/8, thông tin với chúng tôi, Công an thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương) cho biết, vừa qua cơ quan này đã tiếp nhận đơn của anh Lê Văn Hường (sinh năm 1970, tạm trú tại khu phố 2, phường An Phú, thị xã Thuận An) trình báo việc con gái mình là Lê Ngọc An (sinh năm 2001) mất tích cùng với một thiếu nữ khác tên Huỳnh Thị Nhung (sinh năm 1999, ngụ khu phố 2, phường An Phú).

Đã 9 ngày trôi qua kể từ khi mất tích, đến nay tung tích của hai thiếu nữ vẫn là dấu hỏi lớn.

Theo trình bày của anh Hường, vào khoảng 20 giờ 30 ngày 27/7 anh Hường đi làm về thì không thấy cháu An đâu nên đã gọi điện vào số máy của cháu nhưng lúc này không liên lạc được.

Một lát sau, đến giờ cơm tối vẫn chưa thấy cháu về, anh Hường nhờ mọi người sống trong khu trọ chia nhau ra tìm kiếm.

Binh Duong: Hai thieu nu mat tich trong dem va nhung cuoc goi bi an
Anh Hường bố cháu An trò chuyện với PV.

Trong lúc tìm kiếm, anh Hường nhận được thông tin từ phía người dân địa phương là cách thời điểm trên hơn 1 giờ đồng hồ, họ thấy cháu Lê Ngọc An con anh Hường và cháu Huỳnh Thị Nhung lên xe máy đi cùng hai thanh niên lạ mặt. Lúc này một số người có hỏi thăm hai cháu đi đâu nhưng hai cháu này không trả lời.

Ông Võ Thành Cung (52 tuổi, ngụ khu phố 2, phường An Phú) cho hay: “Lúc đó tôi đang ngồi uống nước ở tiệm tạp hóa đầu hẻm thì thấy cháu An cùng cháu Nhung lên xe hai thanh niên lạ mặt nhìn tướng tá khá bặm trợn.

Tôi có hỏi là hai cháu đi đâu đó nhưng không ai trả lời. Lúc này hai thanh niên nhanh chóng nổ máy xe đi mất. Nhìn với theo, tôi thấy hình như hai cháu có xách theo bịch đồ gì đó khá lớn. Do trời tối nên tôi không để ý biển số xe, tôi chỉ biết là hai thanh niên trên là người lạ, không phải người dân địa phương”.

Ngay sau khi nhận được thông tin trên, gia đình anh Hường đã nhờ người tỏa ra khắp tất cả các ngả đường trên địa bàn thị xã Thuận An nhưng không phát hiện được tung tích của hai cháu gái.

Ngay trong đêm, gia đình anh Hường đã trình báo vụ việc với Ban bảo vệ khu phố 2 và Công an phường An Phú (thị xã Thuận An). Đến ngày 31/7 anh Hường đã làm đơn trình báo lên Công an thị xã Thuận An về trường hợp con mình mất tích và nhờ cơ quan chức năng hỗ trợ tìm kiếm.

Đến nay đã 9 ngày trôi qua nhưng gia đình vẫn chưa liên lạc được với hai cháu.

Hai cháu bị bạn trai quen qua mạng dụ dỗ, khống chế?

Để có thêm thông tin về vụ mất tích bí ẩn của 2 thiếu nữ này, sáng ngày 6/8 phóng viên chúng tôi đã tìm đến căn nhà trọ nơi anh Hường sinh sống ở khu phố 2, phường An Phú, thị xã Thuận An.

Trò chuyện với chúng tôi, anh Hường cho biết, những ngày qua anh đã gác toàn bộ công việc ở công ty lại và đi khắp nơi tìm con. Ngoài tìm kiếm ở khu vực thị xã Thuận An và các vùng lân cận thuộc tỉnh Bình Dương, anh Hường còn nhờ người thân tỏa ra các tỉnh khác để tìm hai cháu, nhưng không có kết quả.

Binh Duong: Hai thieu nu mat tich trong dem va nhung cuoc goi bi an
Cháu An (bên trái) và cháu Nhung (bên phải) được xác định là đã mất tích 9 ngày qua.

Thông tin với chúng tôi về việc tìm kiếm hai cháu gái mất tích, anh Hường cho biết, những ngày qua gia đình anh vẫn chưa liên lạc được với hai cháu. Một vài thông tin anh biết được về hai cháu chỉ qua một thanh niên có số điện thoại 0169xxxx977.

Người thanh niên này cho biết, vào thời điểm cách đây 2 – 3 ngày, Nhung có sử dụng một số điện thoại lạ gọi cho thanh niên này và cho hay hiện Nhung và cháu An đang ở Hóc Môn. Do điện thoại của hai cháu đã bị 2 thanh niên khác thu giữ nên không liên lạc về nhà được (!?).

Tuy nhiên sau đó gia đình anh Hường nhiều lần liên lạc vào số điện thoại trên thì thuê bao đã khóa máy không liên lạc được. Ngoài ra, thông tin với chúng tôi, anh Hường còn cho biết, cách đây vài ngày anh có nhận được thông tin từ bạn bè của con gái anh.

Theo đó, vào tối hôm cháu An và Nhung đi cùng hai thanh niên lạ mặt, Nhung có ghé vào phòng trọ của một người bạn ở phường bên cạnh gửi một bịch đồ trong đó có quần áo và một số vật dụng sinh hoạt, sau đó ra xe đi mất.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI