Mãn nhãn với những màn diễn thoát y nóng bỏng nhất thế giới

16/12/2014 - 16:56

PNO - PNO - Những vũ công gợi cảm với những màn trình diễn nghệ thuật được dàn dựng vô cùng công phu trong các quán bar, hộp đêm không chỉ thu hút phái nam mà còn với bất cứ ai có dịp chiêm ngưỡng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Biểu diễn Burlesque hay còn gọi là biểu diễn thoát y “đốt mắt” khán giả khắp thế giới bằng những màn trình diễn vô cùng đẹp mắt và gợi cảm của cơ thể. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn được dịp đón xem những màn phô bày cơ thể nóng bỏng, đẳng cấp nhưng không hề dung tục của 10 show diễn thoát y được chờ đón nhất hành tinh.

1. The Crazy Horse de Paris ở Paris

Man nhan voi nhung man dien thoat y nong bong nhat the gioi

Crazy Horse Paris tại thủ đô ánh sáng Paris (Pháp) được xem là nơi tiên phong đưa những vũ điệu “đốt mắt” vào hộp đêm. Diễn ra từ năm 1995, những màn trình diễn của các vũ nữ khỏa thân, sự đa dạng của ma thuật và những màn biến hóa khôn lường giữa mỗi buổi diễn tại đây đã khiến bao người mê mẩn. Sự nổi tiếng của “Crazy Horse” đã biến cụm từ này nhanh chóng nhân rộng thành một chuỗi quán bar thoát y ở các thành phố khác nhau trên thế giới.

2. X Burlesque ở Las Vegas

Man nhan voi nhung man dien thoat y nong bong nhat the gioi

X Burlesque được kênh CNBC gọi là nơi có màn trình diễn nóng bỏng nhất Las Vegas (bang Neveda, Mỹ). Nhờ được đầu tư công phu, các vũ nữ tại X Burlesque đã nâng những màn thoát y vốn nhếch nhác thành những màn trình diễn nghệ thuật vô cùng tinh tế.

Tại đây, các vũ công chân dài khoe mình bên trên nền nhạc đa dạng với những bước nhảy được biên đạo cực chất, ánh sáng cách điệu, phục trang sexy, make-up… Nổi bật nhất là màn trình diễn “xương sống” của 8 vũ công xinh đẹp, gợi cảm, cá tính với vẻ đẹp cuốn hút chết người.

3. Hubba Hubba Revue ở San Francisco

Man nhan voi nhung man dien thoat y nong bong nhat the gioi

Hubba Hubba Revue nổi tiếng thế giới là những chương trình múa thoát y, khỏa thân nóng bỏng bậc nhất San Francisco.

Các chương trình chính được tổ chức hàng tháng tại DNA Lounge ở San Francisco (bang California, Mỹ). Ngoài ra còn có các phiên bản khác tại Uptown Nightclub ở Oakland, California và khu vực vịnh San Francisco vào những dịp đặc biệt.

4. Wasabassco Burlesque ở New York

Man nhan voi nhung man dien thoat y nong bong nhat the gioi

Kể từ khi ra đời vào năm 2004, Wasabassco đã được xem là “lò” đào tạo những vũ nữ thoát y tinh tuyển bậc nhất New York và Mỹ. Đến đây bạn sẽ thích thú với những màn trình diễn múa thoát y đương đại thân thiện, phóng túng và quyến rũ.

5. MGM’s Grand Crazy Horse Paris ở Las Vegas

Man nhan voi nhung man dien thoat y nong bong nhat the gioi

Những vũ đạo quyến rũ, nổi bật trên nền ánh sáng và âm nhạc bước ra từ những bộ phim nổi tiếng chính là điểm đặc biệt của MGM Grand Crazy Horse Paris. Từ nội dung đến hình thức, Crazy Horse Paris đều nhấn mạnh đến việc ngợi ca vẻ đẹp nhục dục, đầy quyến rũ của người phụ nữ.

Điểm đặc biệt là tất cả 12 vũ công biểu diễn tại Crazy Horse đều là những vũ công ballet tài năng của thế giới, tích hợp hoàn hảo những vũ đạo đẹp mắt và lôi cuốn nhất.

6. Volupté ở London

Man nhan voi nhung man dien thoat y nong bong nhat the gioi

Nếu có dịp đến Volupté ở London (Anh), bạn chắc chắn sẽ thích thú với phong cách trang trí sang trọng, vượt thời gian và những ly cocktail ưa thích từ quầy bar. Không chỉ có vậy, điểm độc đáo lôi kéo các quý ông đến đây chính là những màn biểu diễn tuyệt vời của âm nhạc và đương nhiên là của những vũ công gợi cảm với thân hình cực bốc.

7. Club Noir 

Man nhan voi nhung man dien thoat y nong bong nhat the gioi

Club Noir (Anh) mang đến một sự kết hợp đầy quyến rũ của múa thoát y, xiếc và một sân khấu giải trí đa dạng phổ biến ở Mỹ và Canada từ những năm đầu thập niên 1880. Một buổi biểu diễn tạp kỹ điển hình với đoàn kịch, diễn viên hài, các diva nóng bỏng hay những vũ công tài năng… dường như đều có đủ ở Club Noir.

8. Bustout Burlesque ở New Orleans

Man nhan voi nhung man dien thoat y nong bong nhat the gioi

Bustout Burlesque ở thành phố New Orleans, bang Louisiana (Mỹ) tái hiện lại các hộp đêm với các màn giải trí hấp dẫn được tìm thấy trên đường Bourbon thập kỷ trước đây. Các màn múa thoát y và nhạc jazz sống động theo đuổi phong cách hài hước, quyến rũ đích thực trong không gian sang trọng, tinh tế là những gì mà bạn có thể cảm nhận ở Bustout Burlesque.

9. Jumbo’s Clown ở Los Angeles

Man nhan voi nhung man dien thoat y nong bong nhat the gioi

Bên ngoài Jumbo’s Clown có thể khá khiêm tốn, nhưng khi bước bên trong bạn chắc chắn sẽ chết mệt với sự pha trộn hoàn hảo của những màn biểu diễn gợi cảm, khôi hài, có phần xấc xược của các cô nàng ở đây. Phong cách cổ điển là những gì mà người ta thường nhớ đến khi nói về Jumbo’s Clown.

10. Wam Bam Club ở London

Wam Bam Club đặc trưng với những màn múa thoát y, ảo thuật giật gân, hài kịch và âm nhạc. Đó là nơi gợi đến một thế giới quyến rũ của những cô nàng sang chảnh, kết hợp nét duyên dáng Paris và nóng bỏng Las Vegas.

HẢI ĐĂNG

(Theo travelchannel.com)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI