Cháy khách sạn trung tâm Sài Gòn

09/11/2015 - 21:52

PNO - Một khách sạn 9 tầng bất ngờ bốc cháy, hàng chục người hoảng loạn tháo chạy ra khỏi ngọn lửa dữ dội.

 Khói lửa bốc lên từ tầng 5 khách sạn Kim Linh trên đường Bùi Thị Xuân, quận 1, TP.HCM. Ngay sau đó lực lượng cứu hộ đẫ đến giải cứu các nạn nhân bị mắc kẹt trong khách sạn.

Xe thang chuyên dụng đã được điều đến để giải cứu 7 người ở tầng 8 của khách sạn. Rất nhiều người ở tầng dưới cũng chạy toán loạn ra ngoài khi thấy khói bốc lên.

Theo thông tin được biết từ những người có mặt tại thời điểm xảy ra vụ cháy, họ thấy khói xuất hiện từ phía sau tầng 8 của khách sạn, vài phút sau họ đạp cửa kính để thoát ra ngoài kêu cứu.

Chay khach san trung tam Sai Gon
Lực lượng PCCC đang dùng xe thang cứu hộ để giải cứu các nạn nhân mắc kẹt trong khách sạn

Ngọn lửa tại tầng 8 nhanh chóng được dập tắt nhưng khói từ đám cháy lan ra xung quanh khiến nhiều người có nguy cơ bị ngạt.

Sau khi cứu những người ở tầng 8 xuống dưới, nhưng vẫn nghe thấy tiếng kêu cứu của những người còn kẹt lại ở các tầng khác.

Vụ cháy xảy ra bất ngờ, khiến đường Bùi Thị Xuân bị cúp điện phục vụ cho lực lượng chức năng phong tỏa khu vực để chữa cháy.

Theo ghi nhận của phóng viên tại hiện trường thì tới 20h cùng ngày, vụ cháy đã được dập tắt hoàn toàn, lực lượng cứu hộ đã giải cứu được thêm 2 người mắc kẹt bên trong khách sạn ra ngoài an toàn trong tinh thần vô cùng hoảng loạn.

Lực lượng cứu hộ vẫn đang tiếp tục tìm kiếm toàn khách sạn để cứu những trường hợp đang mắc kẹt trong đám cháy chưa kịp thoát ra ngoài.

Các nạn nhân cứu thoát an toàn đã được bố trí chỗ ở khác để ổn định tinh thần.

Tiểu Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI