Elly Trần khoe con thành công hơn khoe sexy

08/01/2016 - 07:43

PNO - Không quá để nói rằng, Elly Trần khoe con còn thành công hơn khoe sự sexy trong thời gian qua.

Nổi đình nổi đám những năm trước khắp châu Á nhờ gương mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng, thế nhưng thời gian gần đây, dường như việc khoe sự sexy của Elly Trần đã không còn hiệu quả như trước.

Kể từ sau khi gây bất ngờ với việc sinh con, Elly Trần dường như đã bước sang một ngã rẽ mới của mình. Thay vì tần suất khoe thân nóng bỏng liên tục như trước, người đẹp giờ đây thi thoảng mới cởi đồ để khoe sự sexy vốn làm nên tên tuổi của mình.

Elly Tran khoe con thanh cong hon khoe sexy

Thay vào đó, cô chủ yếu tập trung khoe con từ những bộ ảnh thời trang cho tới nhưng khoảnh khắc đời thường. Có thể nói, giờ nhắc đến Elly Trần là người ta nhắc đến bà mẹ xinh đẹp, giỏi giấu bụng bầu cũng như vẻ đẹp thiên thần các nhóc tỳ của cô.

Điểm lại suốt thời gian qua, công chúng dễ dàng có thể nhận thấy Elly Trần không còn quá hot như trước. Cô cũng không duy trì được sự ổn định trong việc tạo dựng tên tuổi và phủ sóng truyền thông như khi còn chưa làm mẹ.

Có thể thấy, Elly Trần thời gian qua chỉ nổi đình nổi đám nhất tại 2 thời điểm, đó là công khai sinh bé Mộc Trà và nghi án sinh con thứ hai vừa qua. Nhờ hai chuyện sinh con dù thân hình vẫn thon gọn, Elly Trần thực sự trở thành tâm điểm của tất cả sự chú ý.

Elly Tran khoe con thanh cong hon khoe sexy

Còn nhớ, khi lần đầu công khai Mộc Trà là con, Elly Trần cũng duy trì được tên tuổi một thời gian dựa vào việc khoe con, cũng như vẻ đẹp như thiên thần của bé Mộc Trà. Nhiều người dự đoán lần này cũng vậy, cô sẽ nổi tiếng nhờ sinh con thứ hai đầy bí mật.

Ở giữa hai lần sinh con, Elly Trần cũng thực hiện một bộ ảnh nóng bỏng như phong cách hồi còn đình đám. Thế nhưng, sự sexy của Elly Trần đã không thể giúp cô tạo được tiếng vang và bộ ảnh cũng chìm nghỉm ngay từ khi chỉ ra mắt những hình ảnh hậu trường.

Không quá để nói rằng, Elly Trần khoe con còn thành công hơn khoe sự sexy trong thời gian qua và có lẽ, đó sẽ là con đường phù hợp với hotgirl đình đám một thời này.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI