11 dự án du lịch - dịch vụ Ninh Thuận kêu gọi nhà đầu tư

26/03/2015 - 19:02

PNO - PN - Tại Hội nghị xúc tiến đầu tư vào Ninh Thuận năm 2015, diễn ra ngày 25/3 tại TP.HCM, Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận - ông Lưu Xuân Vĩnh đã giới thiệu và mời gọi các nhà đầu tư trong nước, nước ngoài đầu tư vào 72 dự án thuộc mọi lĩnh vực kinh tế của tỉnh.

edf40wrjww2tblPage:Content

11 du an du lich - dich vu Ninh Thuan keu goi nha dau tu

Biển Cà Ná 

Trong đó, riêng lĩnh vực du lịch - dịch vụ có 11 dự án với tổng số đầu tư dự kiến khoảng trên 5.000 tỷ đồng. Cụ thể gồm: Khu du lịch sinh thái Chapor/suối Kền Kền/suối Sừng Trâu/Phước Bình, KDL cao cấp Núi Chúa; sản xuất nước khoáng kết hợp du lịch nghỉ dưỡng, tắm khoáng Nhị Hà; KDL cồn cát Nam Cương; KDL Mũi Dinh; Hệ thống các trung tâm thương mại, siêu thị; tổ hợp văn phòng và trung tâm thương mại; trung tâm thương mại và khách sạn du lịch cao cấp.

Tỉnh Ninh Thuận sẽ dành hàng loạt ưu đãi về tiền thuê đất, thuế thu nhập doanh nghiệp và cả thuế nhập khẩu cho các nhà đầu tư như: được miễn tiền thuê đất trong thời gian xây dựng cơ bản tối đa 3 năm kể từ ngày có quyết định cho thuê đất và được miễn tiếp 11 năm kể từ ngày hoàn thành đi vào hoạt động; được hưởng thuế suất ưu đãi 10% trong thời hạn 15 năm; được miễn thuế thu nhập doanh nghiệp 4 năm và giảm 50% số thuế phải nộp trong 9 năm tiếp theo; được miễn thuế nhập khẩu đối với hàng hóa nhập khẩu để tạo tài sản cố định…

11 du an du lich - dich vu Ninh Thuan keu goi nha dau tu

Hòn Cò Cà Ná 

Tại hội nghị, lãnh đạo tỉnh Ninh Thuận cũng trao giấy chứng nhận đầu tư (GCNĐT) cho 5 dự án và chủ trương đầu tư cho 5 dự án khác. Trong những dự án được trao GCNĐT có 1 dự án thuộc lĩnh vực DL là KDL Vườn Cò - Cà Ná. Đây là KDL có nhiều dịch vụ cao cấp, đáp ứng cả nhu cầu khách trong nước và quốc tế với khách sạn có quy mô 100 phòng nghỉ và nhà hàng phục vụ 800 khách. Dự kiến KDL sẽ được hoàn thành vào tháng 9/2015.

Nhà đầu tư liên hệ để biết thêm chi tiết tại Văn phòng phát triển kinh tế Ninh Thuận, đường 16/4, P. Mỹ Bình, Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận. ĐT: 068.3891675; email: edo@ninhthuan.gov.vn.

AN HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI