Vợ phát điên, mang con đi xét nghiệm vì chồng cứ hỏi con trai 2 tuổi 'mày con ai?'

09/03/2018 - 14:17

PNO - Xét nghiệm để chứng minh thân phận của con trai và cách sống của mẹ nó, giải tỏa khúc mắc của cha nó. Sau khi có kết quả rồi thì chắc chắn mối quan hệ trong gia đình sẽ có vết nứt.

Nỗi khổ của người vợ sanh con không giống bố

Ngay sau ngày 8-3, trên group Tâm Sự Mẹ Nuôi Con, một người vợ tên T.T ở thành phố Hồ Chí Minh đã chia sẻ câu chuyện éo le của vợ chồng cô.

Theo T.T kể, ngày mai, cô và chồng sẽ đưa con đi xét nghiệm ADN. Lý do chỉ vì chồng cô dù vẫn chăm sóc con hàng ngày nhưng 16 tháng nay từ khi con chào đời, chồng của T.T vẫn không tin con trai nhỏ là con của mình.

Nguyên nhân của sự việc chồng luôn nghi ngờ vợ là vì: “Vốn dĩ vợ chồng mình cũng chạy chữa mới có con sau 2 năm cưới. Có lẽ do đó 1 phần chồng mình không tự tin vào bản thân có thể có con. Lại thêm sinh ra con giống mẹ 100%, không chi tiết nào giống cha, mà là con trai. Đi đâu người ta cũng bảo y đúc mẹ”.

Vo phat dien, mang con di xet nghiem vi chong cu hoi con trai 2 tuoi 'may con ai?'
 
Vo phat dien, mang con di xet nghiem vi chong cu hoi con trai 2 tuoi 'may con ai?'
 

Vo phat dien, mang con di xet nghiem vi chong cu hoi con trai 2 tuoi 'may con ai?'

Người vợ trẻ T.T chia sẻ ảnh gia đình lên mạng để các chị em cùng nhận định con trai không có nét giống bố.

Chính vì điều này mà chồng của T.T nghi ngờ con trai không phải con của anh. Cho dù hàng ngày, chồng T.T vẫn chăm con, vẫn ôm ấp bồng bế, vẫn tắm con, cho con ăn... Tuy nhiên, chồng cô vẫn liên tục hỏi con những câu hỏi đầy nghi hoặc khiến T.T không chịu nổi.

“Mình điên mất khi chồng cứ hỏi con suốt "Mày con ai?", "Ba mày là ai nói thiệt tao biết". Chưa hết, nhiều lần anh còn hỏi mình, nó có phải con anh không. Những lúc như vậy, mình từng rất điên máu và tức lắm”, T.T bộc bạch.

Theo T.T chia sẻ, bao nhiêu công cô mang nặng đẻ đau cho nhà chồng, cho chồng mà bị chồng nói vậy chẳng khác nào như chồng không tin tưởng cô đoan chính. Trong khi đó, T.T luôn một lòng một dạ không bỏ chồng khi ốm đau, khi hiếm muộn. Cô vẫn cố chạy chữa cho có đứa con với chồng để rồi sự thật quá đau lòng.

“Chồng mình đã lên mạng tìm giá tiền để xét nghiệm ADN. Lão còn nói bệnh viện giao nhầm con rồi..." T.T chia sẻ rằng, lúc mang thai con trai đầu lòng, cô vẫn ước mong con sinh ra có nét giống mẹ. Thật không ngờ, tạo hoá ra cho con giống mẹ. Nhưng chính T.T cũng không ngờ được, đó lại là nỗi buồn, nỗi nhục, nỗi tủi thân với chồng như vậy: “Phải chi mình ăn chơi đàn đúm, đi đêm đi hôm thì sẽ đỡ sốc khi bị nghĩ vậy. Đằng này mình đi làm như trâu, hết cơ quan tới làm thêm tại nhà”.

Có nhiều lúc, T.T cũng ước, mỗi khi chồng cô nói những câu trên về con trai thì cô sẽ lấy hết sức mình để tát cho chồng một cái thật mạnh cho hả lòng, hả dạ vì đã sỉ nhục danh dự vợ. Nhưng rồi, T.T lại không làm được như vậy. Sau những lời chồng nói thế, cô chỉ biết âm thầm buồn.

Do đó, hôm qua, T.T đã có quyết định sẽ xét nghiệm ADN cho con: “Xét nghiệm này chỉ để chứng minh thân phận của con trai và cách sống của mẹ nó, giải tỏa khúc mắc của cha nó. Còn sau khi có kết quả rồi thì chắc chắn mối quan hệ trong gia đình cũng đã có vết nứt”.

Vo phat dien, mang con di xet nghiem vi chong cu hoi con trai 2 tuoi 'may con ai?'
 

Vo phat dien, mang con di xet nghiem vi chong cu hoi con trai 2 tuoi 'may con ai?'

Nhưng ai cũng cho rằng, con trai 16 tháng tuổi trên của 2 vợ chồng T.T có rất nhiều nét giống mẹ

Nhận xét của dân mạng: con rất giống bố

T.T phân trần: “Một khi đã bị nghi ngờ, đã bị tổn thương, tự nhiên sẽ có khoảng cách. Mình cảm thấy không muốn đụng chạm gì với lão chồng nữa. Hiện mình trót lỡ đang mang bé thứ 2 và mình áp lực vô cùng. Chính là lo sợ con sinh ra lại giống mẹ. Có ai mang thai mà lo 1 điều vớ vẩn như mình không? Có lời khuyên nào cho mình bây giờ và sau khi mang kết quả về không?”.

Khi T.T chỉ mới đăng tải câu chuyện gia đình trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Tuy nhiên, trái ngược với nhận định chủ quan trên của người vợ về con trai không giống bố, 100% dân mạng lại cho rằng, cậu bé trên giống hệt bố mình hoặc có nhiều nét giống bố.

Kiều Bảo đưa ra lời khuyên rằng, nếu xét nghiệm đúng con của chồng thì ly dị, T.T có thể tự nuôi: “Xem như cả nhà anh chưa từng có thằng con dễ thương như này. Ghét, vợ chồng không tin tưởng nhau mà nghe lời thiên hạ thế, sao sống chung lâu dài với nhau được. Cả họ không nhận thì thôi xét nghiệm giải oan”.

Trần Loan đồng tình với ý kiến bà mẹ trên nên đưa con đi xét nghiệm ADN nếu vợ chồng nghi ngờ nhau: “Mình xem hình thấy bé giống bố mà. Tại 2 vợ chồng bạn mặt tròn nên nhìn giống nhau thôi. Tính chồng mình cũng hay ghen nên cũng hay đùa. Lúc mình mang bầu là đẻ ra đi xét nghiệm ADN. 

Mình thách luôn. Mình bảo cứ thoải mái xét nghiệm đi mặc dù biết chồng chỉ đùa thôi. Nhưng mình nghĩ nếu mà lão đi xét thật thì mình sẽ ôm con về ngoại ở luôn khi có kết quả. Đùa à, cái đó là sỉ nhục danh dự vợ mình đó. 

May sao sanh ra nó giống ba nó, mình nói hoài "khi nào rảnh đi xét nghiệm ADN" . Ổng xã cứ cười cười, sao ai cũng nói giống anh mà anh có thấy giống anh miếng nào đâu, giống mẹ không à. 

Vo phat dien, mang con di xet nghiem vi chong cu hoi con trai 2 tuoi 'may con ai?'

Nhiều dân mạng đã bày cách đi xét nghiệm ADN và sau đó ly hôn nếu như chồng cứ nghi hoặc con không giống ba như vậy.

Ngày trước mình nghe mẹ nói chuyện với mấy cô mấy dì trong xóm. Nghe mẹ mình nói "con sinh ra mà giống bên nhà nội dù có xấu người ta cũng thương". Giờ mới thấy đúng thật. Bạn cứ đưa con đi xét nghiệm đi. Chứ để chồng nói bạn như vậy hoài sao chịu nổi”.

Theo bà mẹ trẻ Nguyễn Thị Dung, nếu ở trường hợp của cô, cô cũng sẽ đưa con đi xét nghiệm, khi có kết quả chính xác cô sẽ đưa đơn ly hôn hoặc có ly hôn hay không thì còn tùy vào thái độ sau đó của người chồng. 

Hải Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI