U50 mới làm mẹ, có trễ quá không?

25/06/2018 - 05:30

PNO - Sau tuổi 40 là quá muộn để lọ mọ chuyện bỉm sữa. Nhưng thực tế đã có không ít ngôi sao chẳng quản vất vả để sinh ra những đứa trẻ đẹp như thiên thần.

Sinh con đầu tiên trước tuổi 30 được xem tiêu chuẩn vàng của phụ nữ. Bởi đó là thời kỳ chị em sung sức cả về thể lực lẫn tinh thần. Tuy nhiên, nhiều phụ nữ hiện đại không thể trải nghiệm niềm vui của người mẹ đúng thời điểm tốt nhất.

Nữ diễn viên, ca sĩ, vận động viên là những người thường phải trì hoãn viêc sinh con vì lợi ích của sự nghiệp. Và cũng có những người không may mắn trong chuyện tình duyên nên chưa sẵn sàng làm mẹ.

Qua tuổi 40, khi khát khao làm mẹ thôi thúc, họ đã dũng cảm, bất chấp mọi nguy hiểm mà quyết định sinh con vào cái tuổi được các bác sĩ khuyến cáo là không nên này. Xt1 về mặt nào đó, họ quả là những nữ anh hùng.

Eva Longoria lần đầu tiên trở thành mẹ vào tuổi 43

U50 moi lam me, co tre qua khong?
 

Nhân vật nữ chính của bộ phim "Những bà nội trợ kiểu Mỹ" hoàn toàn không vội vàng trở thành bà mẹ bỉm sữa – chắc là vì cô đang đợi hoàng tử của cô, mà những người như thế không phải bao giờ cũng đến theo thời khóa biểu. Sau hai cuộc hôn nhân thất bại, Longoria may mắn đã gặp được tình yêu đích thực. Doanh nhân Mexico Jose Antonio Baston quả thật là người đàn ông trong mộng của cô.
Vào tháng 12 năm ngoái, báo chí đã công bố thông tin chính thức về việc Eve đã mang thai. Gia đình Longoria-Baston đang đếm từng ngày mong đợi cậu bé ra đời.

Halle Berry đã trở thành mẹ ở tuổi 42, lần làm mẹ thứ hai vào lúc cô 47 tuổi

U50 moi lam me, co tre qua khong?
 

Halle Berry đã kết hôn bốn lần và hiện tại chưa kết hôn với ai. Nhưng cô chẳng vì thế mà tước đi niềm hạnh phúc làm mẹ của mình. Con gái đầu Nala (ảnh trái) được sinh ra trong cuộc hôn nhân thứ ba của nữ diễn viên với người mẫu ảnh Gabriel Aubrey. Con trai Maceo (ảnh bên phải) ra đời trong cuộc hôn nhân của Berry và Olivier Martinez, một diễn viên người Pháp.

Cuộc chia tay của Halle với cha của những đứa con của mình luôn khó khăn, cả hai đều giành quyền nuôi con. Theo nữ diễn viên, điều quan trọng nhất là dành nhiều thời gian có thể nhất cho con cái, nhưng đừng quên bản thân mình. Và như thế tất cả mọi người đều hạnh phúc.

Salma Hayek sinh con gái ở tuổi 41

U50 moi lam me, co tre qua khong?
 

Mãi đến năm 40 tuổi, Salma Hayek mới gặp người đồng hành của mình trong cuộc sống: Francois-Henri Pinot, một doanh nhân ngành thời trang. Cặp đôi có một cô con gái xinh đẹp tên là Valentine. Và mặc dù lúc đầu Hayek và Pino không kết hôn và thậm chí họ còn chia tay sau khi sinh con, nhưng giờ đây họ đã kết hôn hợp pháp và cùng nhau nuôi dạy con gái chung.

Kim Basinger sinh con gái duy nhất Ireland ở tuổi 42

U50 moi lam me, co tre qua khong?
 

Vào những năm 70, Kim đã có những thành công lớn trong lĩnh vực làm người mẫu, và vào những năm 80 - đầu những năm 90 cô bước chân vào Hollywood. Những bộ phim có sự tham gia của cô xuất hiện gần như mỗi năm, và vì vậy cô không có thời gian để suy nghĩ về chuyện con cái.

Nữ diễn viên đã hai lần kết hôn, và cuộc hôn nhân thứ hai của cô với diễn viên Alec Baldwin đã được đánh dấu bởi sự ra đời của cô con gái duy nhất. Dù trở thành một người mẹ, Basinger vẫn không dừng lại trong sự nghiệp diễn xuất. Cô đã nhận giải "Oscar" ngay sau sự xuất hiện của Ireland.

Marcia Cross đã trở thành mẹ ở tuổi 45, kỳ diệu hơn nữa là cô đã có thể mang bầu một cặp song sinh

U50 moi lam me, co tre qua khong?
 

Marcia tìm thấy hạnh phúc gia đình của mình khi gặp nhà môi giới Tom Mahoney, và chính cô đã ở trong độ tuổi nguy hiểm cho lần sinh đầu tiên - sau 40 tuổi. Nhưng những khó khăn này đã không ngăn cản nữ diễn viên mong muốn trở thành một người mẹ. Tám tháng sau lễ cưới, cô đã có thai cặp song sinh tuyệt vời.

Courtney Cox sinh con gái Coco Arquette ở tuổi 40

U50 moi lam me, co tre qua khong?
 

Số phận bất hạnh của nhân vật nữ vô sinh Monica Geller, nhân vật của Courtney trong series film truyền hình"Friends", rất gần gũi với chính nữ diễn viên. Chỉ có điều Monica không thể có thai, còn Courtney đã sống sót sau 8 lần sảy thai.

Trong lần mang thai thứ 9, Courtney Cox đã chiến đấu bằng tất cả sức lực của mình, và cuối cùng Coco xuất hiện. Thật không may, cô không thể cho con gái mình một người em trai, hay em gái được nữa. Nhưng nữ diễn viên đã rất hạnh phúc vì cô ấy có thể mang đến cho thế giới này ít nhất một cuộc sống mới.

Mariah Carey trở thành mẹ khi 42 tuổi

U50 moi lam me, co tre qua khong?
 

Trong cuộc sống riêng của mình Mariah không thành công như trong sự nghiệp âm nhạc. Ca sĩ đã hai lần kết hôn, và cả hai lần đều thất bại. Tuy vậy, cuộc hôn nhân với Nick Cannon đã cho ngôi sao nhạc pop những đứa con mà cô mong chờ đợi từ lâu - cặp song sinh Morokkan và Monroe.

Mariah phải đối phó với nhiều biến chứng khi mang thai. Tuy nhiên, mong muốn trở thành một người mẹ lớn đến mức Carey đã chấp nhận mọi thử thách. 

Linda Evangelista sinh đứa con đầu tiên và duy nhất của mình lúc 41 tuổi

U50 moi lam me, co tre qua khong?
 

Francois-Henri Pino, người hiện nay đã kết hôn với Salma Hayek, đã từng hẹn hò với Linda. Và khi đó Evangelista đã mang thai, theo lời cô kể, doanh nhân đã bỏ cô ngay sau khi biết tin này. 

Người mẫu này đã mơ có con trong nhiều năm. Đứa trẻ được chờ đợi đã được sinh ra khỏe mạnh, khiến người mẹ vô cùng hạnh phúc. Bây giờ cậu bé Augustine là người đàn ông quan trọng nhất trong cuộc đời cô.

 Celine Dion sinh con đầu lòng khi cô 33 tuổi, và ở tuổi 42, ca sĩ may mắn có được một cặp song sinh

U50 moi lam me, co tre qua khong?
 

Nhìn vào tiểu sử của Celine Dion, bạn có thể tin trên đời có tình yêu đích thực, và cũng có cả những cơ hội may mắn. Cô vừa giàu có, vừa nổi tiếng, vừa được yêu, và tất cả đều nhờ một người - Rene Angel. Khi cô còn là một cô gái trẻ, Renee đóng vai trò quản lý của cô. Chính anh đã đưa cô đến thành công trong lĩnh vực âm nhạc.

Khi Dion 18 tuổi, họ bắt đầu hẹn hò, và vài năm sau họ cưới nhau. Đây là cuộc hôn nhân giống như trong bộ phim "Chỉ có cái chết mới chia lìa được lứa đôi". Vợ chồng họ có cách biệt đáng kể về tuổi tác - 26 năm, nhưng  điều đó không có ý nghĩa gì với nữ ca sĩ. Cuộc hôn nhân hạnh phúc của họ kéo dài hơn 20 năm. Điều duy nhất khó khăn với cô ấy là làm mẹ.

Celine đã điều trị vô sinh trong một thời gian dài. Và mặc dù ca sĩ đã sinh ra René-Charles không quá muộn, khi cô 33 tuổi, nhưng đó vẫn là một chiến thắng khó khăn. Cuộc chiến tiếp theo kéo dài lâu hơn: sau 9 năm Dion đã thành công trong việc mang thai lần thứ 2. Ca sĩ đã sinh được hai anh em sinh đôi khỏe mạnh - Eddie và Nelson.

Susan Sarandon trở thành mẹ ba lần đều ở vào độ tuổi "nguy hiểm": 39, 43 và 46

U50 moi lam me, co tre qua khong?
 

Nữ diễn viên nổi tiếng là môt người không biết sợ hãi và độc lập như nhiều nữ nhân vật của mình. Cô sống cho niềm vui của chính mình: cô đã kết hôn một lần, sau đó cô cảm thấy không thích điều đó, và từ đó cô không trói buộc bản thân bằng hôn nhân nữa.

Gia đình của Susan là các con của cô: Eva, con gái của đạo diễn Franco Amurri, và 2 con trai Jack Henry và Miles của diễn viên Tim Robbins. Việc mang thai muộn của nữ diễn viên đã không ảnh hưởng đến sức khỏe của những đứa trẻ - cả ba đều được sinh ra và lớn lên khỏe mạnh.

Janet Jackson, bất chấp mọi nguy hiểm, đã sinh con vào năm 50 tuổi

U50 moi lam me, co tre qua khong?
 

Janet làm cho tất cả ngạc nhiên, bởi vì ở tuổi này ít người dám sinh con, và nhất là lần đầu tiên. Tuy nhiên, một số bác sĩ nói về trường hợp của cô như một xu hướng hiện đại bình thường, họ cho rằng ngày nay, với thai kỳ muộn, những rủi ro cũng không nhiều hơn so với mang thai sớm.

Ca sĩ đã kết hôn ba lần, và chỉ có cuộc hôn nhân thứ ba cho cô một đứa con được chờ đợi từ lâu - Issa. Mặc dù với cha của cậu bé, Vissam Al-Mana, Jackson đã ly hôn ngay sau khi sinh đứa bé, điều này không ngăn cản diva nhạc pop hạnh phúc vì làm mẹ. Cả mẹ và con trai đều trong tình trạng thể chất tuyệt vời và họ cảm thấy hạnh phúc.

Monica Bellucci đã sinh con gái đầu Virgo ngay trước sinh nhật lần thứ 40 của cô, và lần thứ hai, Leoni, ở tuổi 46

U50 moi lam me, co tre qua khong?
 

Nữ diễn viên người Ý không gặp mấy khó khăn trong cả hai thai kỳ, các con gái của cô được sinh ra hoàn toàn khỏe mạnh. Tuy nhiên, Bellucc tự thú nhận rằng cô không muốn là một ví dụ cho những người khác trong vấn đề sinh muộn. Cô nói rằng điều này có những rủi ro, và bản thân cô đã hết sức may mắn.

Bellucci và chồng Vincent Cassel đã lên kế hoạch cho sự ra đời của con cái một cách  cẩn thận. Sau sự ra đời của Deva, nhiều người khuyên Monica nhanh chóng mang thai lần thứ hai, nhưng nữ diễn viên đã đợi cho đến khi cô thật sự sẵn sàng.

Naomi Watts đã sinh 2 con trai cách nhau  1 năm và 5 tháng, lần sinh đầu không lâu trước sinh nhật thứ 39, lần thứ hai - lúc 40 tuổi

U50 moi lam me, co tre qua khong?
 

Naomi và chồng của cô, diễn viên Lev Shraiber, đã may mắn trở thành cha mẹ của hai đứa con trong một thời gian ngắn. Nữ diễn viên không nói gì về việc mang thai muộn của mình, nhưng cô nói rằng làm mẹ là công việc phức tạp, và được cô coi trọng y như sự nghiệp.

Cameron Diaz cuối cùng cũng trở thành người mẹ ở tuổi 45

U50 moi lam me, co tre qua khong?
 

Cameron đã gặp một nửa thứ 2 của mình và cũng là yêu đích thực đầu tiên, chỉ khi cô 42 tuổi. Chyện tình lãng mạn với thành viên ban nhạc Good Charlotte Benji Madden đã phát triển nhanh chóng: chưa đầy một năm sau họ đã kết hôn. Vào tháng 2 năm 2018, thông tin về sự sắp ra đời của thành viên mới trong gia đình cô đã được xác nhận.

Cameron chỉ có thể có thai bằng việc thụ tinh sau những nỗ lực tự thụ thai không thành công. Đã có lúc, cặp vợ chồng gần như tuyệt vọng và bắt đầu cân nhắc việc có một đứa con nuôi con nuôi hoặc tìm người mang thai hộ. Nhưng đã quyết chiến đấu đến cùng. Diaz hoàn toàn dành hết sức mình cho việc chuẩn bị làm mẹ, sự nghiệp diễn xuất đã bị đẩy xuống vị trí thứ 2.

Bạn nghĩ rằng thế nào về việc sinh con lần đầu tiên sau tuổi 40? Hãy chia sẻ ý kiến ​​của bạn.

                                                                                                    Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI