Tử vi vui tháng 4/2017

24/04/2017 - 14:32

PNO - Dù lãng mạn trong tình yêu, nhưng những mâu thuẫn, đối nghịch trong suy nghĩ là điều hoàn toàn có thể xảy ra ở mọi thời điểm. Hãy chuẩn bị tâm lý, bạn sẽ bớt sốc vì những thay đổi bất ngờ xảy ra.

 Cung Bạch Dương(21/3  -> 19/4) 

Tu vi vui thang 4/2017
 

Trong tháng này, bạn cần xem xét cẩn thận mọi quyết định liên quan đến tài chính, chỉ quyết định khi thật chắc chắn. Mọi việc có thể không suôn sẻ như bạn mong đợi, vì vậy, cần chuẩn bị những phương án khi bất ngờ gặp sự cố.

Hãy điều trị dứt điểm nếu bạn đang có vấn đề về sức khỏe.

Thời điểm này khá căng thẳng với bạn. Hãy học cách tự chăm sóc bản thân và cân bằng cuộc sống. 

Cung Kim Ngưu (20/4 -> 20/5)

Bạn có cơ hội để đạt được mục tiêu, thăng tiến trong nghề nghiệp, nhất là thời điểm nửa sau tháng Tư. Bạn có tố chất lãnh đạo, vì vậy làm việc nhóm là lợi thế của bạn. Những ai làm việc liên quan đến tài chính có thể sẽ gặp chút khó khăn trong tuần lễ cuối cùng của tháng. Đừng bốc đồng ra các quyết định.

Bạn cần cẩn trọng trong lời nói, trong cách bày tỏ quan điểm của mình ngay cả với người thân trong gia đình. Nếu đang tìm kiếm tình yêu, có thể bạn sẽ gặp lại người xưa. 

Cung Song Tử (21/5 -> 21/6)

Đây là tháng của sự hợp tác. Đừng hành động một mình, thay vào đó, tìm kiếm những đối tác, cộng sự để cùng thực hiện mục tiêu, kế hoạch. Dân kinh doanh cần đặc biệt lưu ý đến nhu cầu của khách hàng, sử dụng tất cả các kết nối có thể đáp ứng nhu cầu của họ. 

Chú ý nhiều hơn đến sức khỏe. Mâu  thuẫn trong gia đình có thể làm bạn căng thẳng. Đừng nổi giận, hãy cứ mềm mỏng, mọi việc rồi sẽ được giải quyết. Mọi thử nghiệm, mọi hành động nên được xử lý trong bình tĩnh và thấu đáo.  

Cung Cự Giải (22/6 -> 22/7)

Tu vi vui thang 4/2017
 

Trong công việc, đây là tháng nhiều may mắn của bạn cả về lợi nhuận vật chất lẫn những bài học tinh thần, những trải nghiệm giá trị. Tuy nhiên đừng quá quan trọng hóa mọi việc, nên nhìn vấn đề bằng ánh mắt hài hước và suy nghĩ cởi mở, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn. Ngược lại, bạn sẽ khiến vấn đề trở nên rắc rối thêm. 

Hãy tìm cách giải tỏa áp lực cho bản thân. Sự mệt mỏi sẽ ảnh hưởng đến đời sống riêng tư của bạn. Bạn là người có trách nhiệm với gia đình. Tuy nhiên, có lẽ bạn vẫn cần kết nối chặt chẽ hơn với nửa kia của mình. 

Cung Sư Tử (23/7 -> 22/8)

Bạn có nhiều tham vọng, nhiều khả năng. Tuy nhiên, tháng này bạn có thể gặp trục trặc, rắc rối nhất là hai tuần lễ đầu tháng. Những sai sót xảy ra có thể khiến bạn phải thay đổi kế hoạch. Bạn cần có thời gian suy nghĩ nghiêm túc và dễ nhìn nhận lại mục tiêu của mình, chấp nhận thay đổi hơn là khư khư giữ lấy quan điểm của mình. 

Đừng chi quá tay. Chỉ mua sắm những thứ cần thiết. Càng không vay nợ ngân hàng cho bất kỳ một kế hoạch đầu tư nào. Hết sức thận trọng bởi bạn có thể bị mất cắp hoặc bị lừa đảo. 

Cung Xử Nữ (23/8 -> 22/9)

Mọi việc không đơn giản như bạn nghĩ. Tránh đối đầu với sếp nếu bạn không muốn mọi thứ tệ hơn. Khó khăn có thể sẽ xảy ra nhiều hơn vào tuần lễ cuối của tháng. Đừng nôn nóng, mọi việc đều có thứ tự. Hãy bình tĩnh và thận trọng. Bạn cũng không thể giải quyết tất cả các vấn đề ngay trong tháng này được.

Nếu có dự định đi xa, chỉ đi khi bạn đảm bảo sức khỏe. Nhớ là có những lời hứa đang chờ bạn thực hiện.

Cung Thiên Bình (23/9 -> 23/10)

Không nên ra bất cứ quyết định nào trong tháng này, nhất là vấn đề tài chính. Tốt nhất không chi tiền vào thời điểm này. Mọi kế hoạch cần được rà soát. Không thực hiện những kế hoạch, giao dịch nếu bạn không cảm thấy an toàn. Tình hình có vẻ sẽ dễ chịu hơn từ sau ngày 19, nhưng công việc tiến triển rất chậm.

Cân bằng, buông bỏ là điều thực sự cần thiết cho cuộc sống của bạn lúc này. Nếu đã có con, bạn nên dành thêm thời gian cho chúng.

Cung Hổ Cáp (24/10 -> 21/11)

Đừng vội vã giải quyết mọi thứ theo kiểu càng nhanh càng tốt. Hãy kiên nhẫn nếu bạn không muốn mắc sai lầm. Không nên trông chờ vào sự hỗ trợ từ bên ngoài. Tuy nhiên vẫn phải gìn giữ những mối quan hệ, chúng sẽ mang lại cơ hội và hiểu biết cho bạn sau này. 

Nếu định tiến sâu hơn một mối quan hệ nào, bạn nên tìm hiểu cặn kẽ và giải quyết dứt điểm tất cả các mối nghi ngờ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Cung Nhân Mã (22/11 -> 21/12)

Tài chính lại là vấn đề bạn cần đặc biệt quan tâm trong tháng này. Khi nghĩ rằng mình đang có nhiều cơ hội phát triển tài chính, những trục trặc lại bất ngờ xảy ra. Vì vậy, hết sức cẩn trọng, nhất là với những giao dịch trực tuyến. Phải chắc chắn từng con số, từng chi tiết của giao dịch trước khi nhấp chuột. 

Dù công việc rối rắm, bạn vẫn phải sắp xếp thời gian quan tâm đến gia đình, người thân. Cẩn thận trước những cảm xúc, thái độ bạn cho là nhỏ nhặt, có thể chúng là nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn trầm trọng. 

Cung Ma Kết (22/12 -> 19/1)

Bạn nên hoàn tất dự án cũ thay vì nôn nóng triển khai những dự án mới. Về mặt tài chính, bạn có được sự hậu thuẫn từ những người thân trong gia đình hoặc từ một người có nhiều uy tín trong công việc. Cần thanh toán dứt điểm các khoản nợ.

Hãy cân bằng giữa công việc và gia đình. Không nhất thiết phải sống quá lý trí như bạn đang hành xử. Trong nhiều tình huống bạn cũng cần nghe theo linh cảm của mình. 

Cung Bảo Bình (20/1 -> 18/2)

Thật đáng buồn, gần như mọi kế hoạch dự án của bạn đều “giậm chân tại chỗ” trong tháng này. Hãy thực hiện những phần việc quan trọng, đừng bỏ dở công việc. Nếu có điều kiện, nên thực hiện một chuyến nghỉ ngơi để giải tỏa căng thẳng.

Nếu chỉ ngồi một chỗ và nhìn mọi thứ chậm chạp trôi qua, rất có thể bạn sẽ bị trầm cảm. Hãy xác định, đây chỉ là tình trạng tạm thời. Đừng để tâm trạng rối bời trong công việc ảnh hưởng đến đời sống gia đình.

Cung Song Ngư (19/2 -> 20/3)

Những thuận lợi về tài chính có được từ tháng trước sẽ còn kéo dài đến ít nhất hai tuần lễ đầu của tháng. Tập trung chú ý để không bỏ sót bất kỳ một cơ may nào. Trực giác của bạn rất tốt, do vậy, hãy lắng nghe trực giác của mình.

Tuy nhiên cần phân biệt rõ giữa trực giác và sự am hiểu về điều mình cần biết để tránh đưa ra những quyết định sai lầm. Tránh những suy nghĩ không thực tế và cẩn thận trong những giao dịch tiền bạc từ thời điểm sau ngày 17.

Dù lãng mạn trong tình yêu, nhưng những mâu thuẫn, đối nghịch trong suy nghĩ là điều hoàn toàn có thể xảy ra ở mọi thời điểm. Hãy chuẩn bị tâm lý, bạn sẽ bớt sốc vì những thay đổi bất ngờ xảy ra.  

Bảo Bình

(Theo horoscopetoday, marineselenee, astrology)  

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI