Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, từ 20 - 26/11

19/11/2017 - 06:00

PNO - Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, đây là thời điểm truyền cảm hứng, niềm tin cho mỗi người. Tuy nhiên, việc lắng nghe người khác dường như khá khó khăn, dễ bị phân tâm. Dự báo này có đúng với bạn?

Tử vi tuần mới của Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4) 

Mọi thứ đã sẵn sàng chờ bạn hành động. Tuy nhiên, không phải tất cả đều suôn sẻ. Một vài trục trặc có thể xảy ra, nếu có thể bạn nên nhờ đến sự hỗ trợ của người khác hơn là cố gắng giải quyết một mình. Bạn cần có sự phân bổ mọi nguồn lực, kể cả sức lực của mình, một cách hợp lý cho tất cả công việc sẽ thực hiện trong tuần. 

Kiên trì mang lại cho bạn nhiều kết quả hơn mong muốn. Tập trung giải quyết tồn đọng, đừng nôn nóng với những thứ mới mẻ khi cái cũ còn ngổn ngang, dang dở.

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao, tu 20 - 26/11
Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, từ 20 - 26/11

Tử vi tuần mới của Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bạn còn do dự để bắt đầu một kế hoạch? Nên chờ thêm một - hai ngày nữa, chỉ khởi động khi tâm trạng hoàn toàn thoải mái. Dân công sở đừng để bị lôi kéo vào một cuộc đấu tranh quyền lực. Để giải tỏa áp lực sẽ đến trong những ngày giữa tuần, bạn nên xem lại lịch làm việc và thói quen của mình, có lẽ bạn cần thay đổi một số chi tiết.

Không đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào trong những ngày cuối tuần, đặc biệt cẩn trọng với những quyết định mới, có tính mạo hiểm.

Tử vi tuần mới của Cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Đầu tuần, bạn nên theo đuổi những dự án độc lập, hạn chế tối đa sự tác động từ bên ngoài. Cuối tuần, bạn có thể sẽ lo lắng với những dự báo về thay đổi trong công việc. Thu nhận tất cả ý kiến khác nhau nhưng đừng để lệ thuộc vào bất cứ điều gì, nhất là những quan điểm mà bạn cảm nhận bất hợp lý. 

Có thể có một vài vật cản ngang đường bạn đi. Mọi kế hoạch đều phải có phương án dự phòng.

Tử vi tuần mới của Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Một vài vấn đề có thể xảy ra giữa bạn và các đồng nghiệp. Bạn chỉ muốn né đi nơi khác hoặc im lặng cho qua, nhưng đó là cách giải quyết dẫn bạn đến những tình huống xấu hơn. Tốt nhất nên đối mặt. Bạn sẽ quan tâm giải quyết các vấn đề về tiền bạc nhiều hơn trong khoảng giữa tuần. Phải có quyết định đúng, không được vội vã, bốc đồng, thiếu suy nghĩ. 

Nếu có những ý tưởng mới, hãy nghĩ đến nhiều hơn vào cuối tuần, tính toán phương án triển khai nó trong tương lai. 

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao, tu 20 - 26/11
Tử vi tuần mới của Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi tuần mới của Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Bạn đang ở vị trí rất cao khi tuần lễ bắt đầu. Giữ mình, đừng để bị hiểu lầm là kiêu ngạo. Hãy chắc chắn bạn luôn lắng nghe người khác nói. Đừng chỉ biết những gì trước mắt, bạn phải có tầm nhìn xa hơn. Cuối tuần, sự nhạy bén trong kinh doanh của bạn có thể giảm sút. Bạn cần chủ động xác định rõ nguyên nhân để có sự thay đổi phù hợp. 

Tử vi tuần mới của Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tuần này xe của bạn bắt đầu lăn bánh và chuyển động. Những ý tưởng mới, đặc biệt liên quan đến việc sắp xếp lại công việc, các kế hoạch, có thể bất ngờ đến với bạn vào giữa tuần. Đón nhận ý kiến từ những người xung quanh. Tập trung cho công việc ngay đầu tuần vì có thể trục trặc sẽ đột ngột xảy ra vào thứ Sáu, cản trở bước đi của bạn.

Vấn đề tài chính vẫn chưa được như bạn mong muốn, nhưng đừng vì vậy mà quan trọng hóa vấn đề. 

Tử vi tuần mới của Cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Tâm trạng trong ngày đầu tuần sẽ quyết định bạn đi được bao xa trong tuần lễ này. Do vậy, bạn cần giữ cho mình tâm trạng tốt nhất có thể. Những xung đột cũ có thể trở lại làm bạn cảm thấy rất phiền phức, khó chịu. Mọi việc sẽ diễn ra rất chậm từ ngày thứ Sáu và có thể kéo dài đến tuần sau.

Bù lại, bạn có một tuần lễ khá yên bình, lãng mạn ở phương diện tình cảm. Bạn đầy sức hút và quyến rũ. Hãy tận hưởng niềm vui, đó là liệu pháp giúp bạn giải tỏa căng thẳng trong công việc.

Tử vi tuần mới của Cung Hổ Cáp (24/10 - 21/11)

Đây là thời điểm tốt nhất để giao dịch, ký kết những hợp đồng mới. Dân công sở có thể đề đạt với sếp những yêu cầu, nguyện vọng của mình. Đừng cố gắng phô trương vì điều này chỉ mang lại cho bạn thêm những rắc rối, căng thẳng. Nếu khéo léo trong ứng xử, bạn có thể đạt được một thỏa thuận nằm ngoài mong đợi. 

Nếu có thể, đừng từ chối giúp đỡ người khác, bạn sẽ có được những niềm vui bất ngờ. Dù đang yêu, được chiều chuộng, bạn vẫn không thể khăng khăng làm theo mong muốn của mình.

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao, tu 20 - 26/11
Tử vi tuần mới của Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tử vi tuần mới của Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Vấn đề của bạn trong tuần này liên quan đến tài chính, bạn phải nghĩ cách tháo gỡ. Nên xác định lại các giá trị, đặt mọi vấn đề dưới những góc nhìn khác nhau. Với dân kinh doanh, đây là thời điểm thuận lợi để gặp khách hàng, đối tác mới. Đừng sao lãng mục tiêu chính, ít nhất cho đến hết ngày thứ Sáu. Nếu nghĩ đến chiến lược lâu dài, bạn nên bắt đầu vào cuối tuần.

Bận rộn nhưng đừng quên trách nhiệm của bạn với gia đình. Bạn không thể tự tách mình ra khỏi nhịp sống chung. 

Tử vi tuần mới của Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Mọi hành động sẽ rất hoàn hảo, mang lại kết quả tốt trong hai ngày đầu tuần. Bạn cần tận dụng thời gian vàng để thực hiện những việc quan trọng nhất. Một vài vấn đề về tài chính có thể xảy ra vào giữa tuần, bạn phải nhìn nhận một cách nghiêm túc, sắp xếp lại cho hợp lý.

Không thể dừng bất kỳ kế hoạch, dự án nào vào lúc này, bạn phải dẫn dắt nó theo đúng hướng. Đừng lợi dụng sự bao dung của người thân, bạn phải biết thời điểm để quay về với trách nhiệm của mình trong gia đình. 

Tử vi tuần mới của Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Đừng đi quá xa trước khi bạn nhìn thấy rõ con đường. Mọi thứ có vẻ chậm và hơi khó hiểu, bạn phải hết sức kiên nhẫn. Cơ hội khám phá những điều mới mẻ có thể sẽ đến với bạn từ khoảng giữa tuần. Chủ động rà soát những vấn đề liên quan đến tài chính vào ngày thứ Sáu. Có thể bạn sẽ phát hiện những điều bất hợp lý hoặc một khoản chi không cần thiết để kịp thời điểu chỉnh. 

Những ai có gia đình sẽ có nhiều việc cần phải giải quyết, đừng làm ngơ để mọi việc kéo dài. Những bạn độc thân có thể sẽ tìm được niềm vui bất ngờ.

Tử vi tuần mới của Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bạn ngỡ mình có rất nhiều thứ nhưng sự thực lại không có gì. Bạn mong chờ một sự thay đổi kịch tính, nhưng không có điều gì diễn ra. Nếu phải làm việc độc lập, bạn sẽ rất khó tập trung, do vậy, nên chọn lựa tham gia làm việc nhóm.

Sự sáng tạo của bạn có nhiều cơ hội được kích thích mạnh mẽ hơn. Mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn vào cuối tuần, bạn có thể làm những gì mình thích. 

Bảo Bình  (theo astrology, gotohoroscope)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI