Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, từ 18 - 24/9

18/09/2017 - 09:44

PNO - Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, Kim Ngưu không nên rụt rè, Cự Giải có thể khởi động dự án vào cuối tuần, Xử Nữ phải biết kiềm chế, và Thiên Bình có ngày đầu tuần tuyệt vời.

Tử vi tuần mới của Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4) 

Theo Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, những thay đổi liên tục sẽ đưa bạn đến gần với mục tiêu của mình hơn. Bạn cần có thêm nỗ lực và tập trung tối đa cho công việc để đạt hiệu quả cao nhất. Cẩn trọng với một số nhầm lẫn có thể xảy ra khoảng giữa tuần.

Chú ý chi tiêu hợp lý, không quá rộng rãi nhưng cũng đừng biến mình thành người bủn xỉn. Trong tình cảm, đừng để bị tác động bởi những yếu tố bên ngoài. Tiếng nói trực giác rất quan trọng, không thể bỏ qua.

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao, tu 18 - 24/9
Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo

Tử vi tuần mới của Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Đừng tiếp tục rụt rè không dám tiến lên. Hãy chấp nhận thử thách và thay đổi. Cơ hội sẽ đến với bạn từ chính những thử thách đó. Tuy nhiên, không được vội vàng. Mọi bước đi cần hết sức cẩn trọng để hạn chế tối đa những sai sót có thể.

Cần lưu ý đến vấn đề tài chính. Tiết kiệm là lời khuyên dành cho bạn trong tuần này. Đừng từ chối khi đồng nghiệp cần bạn hỗ trợ, đừng quá so đo những gì cho đi và nhận lại.

Tử vi tuần mới của Cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Dân kinh doanh có thể sẽ phát sinh nhiều vấn đề liên quan đến sự hợp tác làm ăn mới. Hãy chuẩn bị chu đáo cho những cuộc tiếp xúc đó để mọi chuyện được suôn sẻ.

Lưu ý không nên quan trọng hóa bất kỳ vấn đề gì, cứ để mọi thứ diễn tiến tự nhiên. Chăm sóc bản thân và cố gắng giữ sự cân bằng trong suy nghĩ. 

Tử vi tuần mới của Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn có thể gặp tình huống khó khăn ngay đầu tuần. Lúc đó, bạn cần một giải pháp hợp lý chứ không phải dừng lại để rà soát mọi thứ từ đầu. Bạn cũng có thể rơi vào một cuộc đấu tranh giữa lý trí và cảm xúc, cuối cùng cảm xúc sẽ thắng.

Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo cho thấy, bạn hãy cố không buông xuôi theo sự dẫn dắt của cảm xúc. Để mọi việc vận hành tốt, bạn cần kiểm tra lại tất cả các chi tiết và nhanh chóng sửa chữa khi phát hiện bất hợp lý.

Nếu muốn lập dự án, kế hoạch phát triển kinh doanh, những ngày cuối tuần là thời điểm tốt nhất. 

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao, tu 18 - 24/9
Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo

Tử vi tuần mới của Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Bạn đón tuần lễ mới bằng sự tự tin, nhưng  nên chú ý làm chủ bản thân, giữ sự tự tin không đi quá đà, nếu không sẽ phát sinh những bất lợi. Công việc của bạn có thể gặp chút khó khăn trong 2 ngày thứ Ba và thứ Tư.

Vài nhầm lẫn nhỏ có thể dẫn đến tác hại lớn nếu bạn không kịp nhận ra và sửa chữa. Trong những ngày cuối tuần, tuyệt đối không quyết định bất kỳ việc gì khi chưa thực sự hiểu rõ.

Đây không phải là lúc dừng lại dù bạn đã đạt được mục tiêu mong muốn. Hãy tiếp tục với những mục tiêu tiếp theo, đặc biệt là những kế hoạch lâu dài. 

Tử vi tuần mới của Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo cho thấy, nếu muốn thử nghiệm những điều mới mẻ, hãy thực hiện ngay trong ngày thứ Hai vì sau đó bạn sẽ không còn thời gian.

Từ khoảng giữa tuần, có thể bạn sẽ gặp những tình huống khá căng thẳng. Để đối phó, bạn cần kiểm soát tốt bản thân, chủ động tránh xa những cuộc tranh luận có thể phát triển thành xung đột.

Nếu cuộc chiến đã nổ ra, chính bạn phải là người làm cho nó dịu xuống.

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao, tu 18 - 24/9
Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo

Tử vi tuần mới của Cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Năng lượng và khả năng sáng tạo của bạn sẽ tuyệt vời nhất trong ngày thứ Hai. Cố gắng thực hiện tất cả những giao dịch, thương thảo hoặc đưa ra ý tưởng mới trong khoảng từ đầu tuần đến ngày thứ Tư. Một chút gián đoạn có thể xảy ra vào 2 ngày sau đó.

Nếu có gì vướng mắc, đừng ngần ngại đặt câu hỏi với người có liên quan. Cần dành thời gian cho gia đình và chăm sóc các mối quan  hệ. Bạn không thể lơ là thêm nữa.

Với người độc thân, những cảm xúc mới có thể bất ngờ xuất hiện.

Tử vi tuần mới của Cung Hổ Cáp (24/10 - 21/11)

Theo Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, lắng nghe ý kiến nhưng không để người khác quyết định thay mình. Bạn cần thể hiện rõ quan điểm và kiên quyết bảo vệ nó. Nếu đó không phải là một quyết định bốc đồng, hãy làm theo cách của bạn, dù một số người cho là bạn đã đi lệch quỹ đạo chung.

Tập trung tối đa cho công việc và tin vào trực giác của mình. Trong tình cảm, đừng quá kỳ vọng vào sự thay đổi. Mọi việc cần có thời gian và bạn phải biết tha thứ, bao dung.

Tử vi tuần mới của Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn có một chút dao động với những cảm xúc. Nhiều thay đổi đột ngột có thể khiến bạn thấy choáng. Những ý tưởng của bạn sẽ nhanh chóng được đón nhận, giúp bạn như trở thành người tiên phong.

Tuy nhiên, mọi thứ có thể sẽ bị đảo lộn vào khoảng giữa tuần. Cố giữ cho mình một tinh thần “thép”, đừng để bị chao đảo và mất cảm hứng. Tập trung và cố giải quyết dứt điểm những công việc thực tế, gần gũi trong những  ngày cuối tuần.

Đừng để cảm xúc cá nhân ảnh hưởng đến công việc. Phải biết tự cân bằng cảm xúc cho mình. 

Tử vi tuần mới của Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Mở to mắt, quan sát thật kỹ những gì xảy ra để xác định đâu là điều thật sự quan trọng với bạn lúc này. Đừng nôn nóng thay đổi kế hoạch mà chỉ nên sửa đổi một vài chi tiết. Truyền thông rất có ý nghĩa với bạn trong tuần này.

Phải đảm bảo chính xác những gì bạn nghe được và phát biểu. Trong một số trường hợp, bạn cần tìm những cách tiếp cận mới. Nếu có thương thảo hay gặp gỡ trong 2 ngày thứ Năm và thứ Sáu, tốt nhất bạn nên kiếm cớ trì hoãn.

Đừng để bị đắm chìm vào những khó khăn đã qua, hãy lạc quan nhìn về phía trước. Hãy tin vào những giấc mơ của mình.

Tử vi tuần mới của Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo cho thấy, vài vấn đề xảy ra ngay đầu tuần có thể khiến bạn lo lắng. Đừng quá căng thẳng, bạn có đủ khả năng thu xếp tất cả và mọi chuyện sẽ qua rất nhanh. Chính bạn phải tự tìm cảm hứng trong công việc, đừng chờ đợi tác động của người khác hay từ yếu tố bên ngoài.

Nếu muốn đầu tư vào bất động sản, chỉ nên tiến hành sau ngày giữa tuần. Nếu đang tìm kiếm tình yêu, có thể bạn sẽ thấy xao xuyến vì một cuộc gặp gỡ với người của “quá khứ”. Đừng cố cưỡng lại những cảm xúc tự nhiên.

Tử vi tuần mới của Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Nếu đã có sự chuẩn bị tốt cho các mục tiêu từ trước, bạn sẽ tiến rất nhanh trong tuần này. Đừng quá khắt khe với bản thân, nhưng cũng đừng dễ dãi bằng lòng với những gì đang có.

Nếu có điều kiện, bạn nên tham gia những khóa học nâng cao kỹ năng chuyên môn. Nếu là dân kinh doanh, bạn đừng dễ dãi bộc lộ quá nhiều quan điểm, suy nghĩ của mình.

Đừng tranh cãi, hãy tiết kiệm lời nói và dành thời gian quan sát các đối thủ cạnh tranh. Bạn cần hiểu người khác thay vì để người khác soi thấu tâm can.

Bảo Bình (theo Marineselenee, Astrology) 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI