Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, từ 11-17/9

10/09/2017 - 19:50

PNO - Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, Kim Ngưu có may mắn về tài chính, Song Tử có thể nghĩ về chuyện thay đổi công việc, Thiên Bình nên dứt khoát, Nhân Mã nên giải phóng bản thân.

Tử vi tuần mới của cung Bạch Dương (21/3 - 19/4) 

Cẩn trọng ngay từ đầu tuần vì các sai lầm có thể xảy ra vào thời điểm này. Trong công việc, bạn cần quyết đoán hơn và đừng để người khác can thiệp làm thay đổi kế hoạch của bạn.

Tử vi tuần mới cho thấy, thái độ ứng xử của Bạch Dương cần mềm mỏng, không phản ứng quá mạnh hay quá cực đoan. Trong tình cảm, cần bao dung và tha thứ. Nhiều thách thức có thể đến với các mối quan hệ của bạn, nhưng đây không phải lúc bạn bỏ cuộc. Hãy lắng nghe lời trái tim.

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao, tu 11-17/9
Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo

Tử vi tuần mới của cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Nên tự tìm cho mình cảm hứng trong công việc vì đây là lúc bạn cần nhiều năng lượng và nỗ lực cho những kế hoạch còn dang dở. Nếu tâm trạng vẫn không thể phấn chấn lên, hãy tìm đến tận cùng nguyên nhân của những cảm xúc tiêu cực và giải quyết dứt điểm.

Trong mọi tình huống, đừng cố gắng làm cho mình trở nên nổi bật và được chú ý. Tuần này bạn có thể may mắn bất ngờ về tài chính và nhận được sự hỗ trợ từ một người xa lạ.

Tử vi tuần mới của cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Theo Tử vi tuần mới, đây là thời điểm để bắt đầu những thay đổi trong công việc, sự nghiệp mà bạn từng nghĩ đến. Tuy nhiên, đừng chỉ nhìn những gì trước mắt mà cần quan sát kỹ mọi thứ chung quanh, phân tích thấu đáo mọi điều. Bạn cũng cần thêm sự hỗ trợ, tư vấn của những người có kinh nghiệm.

Dù bất kỳ điều gì xảy ra cũng đừng phán xét hay chỉ trích. Mọi việc phải giải quyết dứt khoát, tránh sự nửa vời vì nó có thể sẽ quay trở lại. Nếu bạn có ý định đầu tư vào bất động sản thì đây là thời điểm thích hợp.

Tử vi tuần mới của cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Có vẻ như bạn đang đứng trước ngã ba đường và không biết đi hướng nào. Đừng vội! Bạn cần có thời gian cân nhắc để xác định xem mình thích hợp với ngã rẽ nào. Từ thứ năm đến cuối tuần, bạn chú ý chăm sóc bản thân để có đủ tỉnh táo và năng lượng cho công việc.

Hãy chân thành trong tương tác với cộng sự, đối tác và những người xung quanh; bạn sẽ làm được nhiều việc hơn bạn nghĩ.

Tử vi tuần mới của cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hãy quan sát mọi việc bằng… kính lúp và cho nó nhiều biến số để tính toán, đừng vội vàng đưa ra kết luận và cần có sự công tâm để nhìn nhận vấn đề đúng với bản chất của nó.

Tử vi tuần mới cho thấy, nếu còn độc thân hay có những trục trặc trong hôn nhân, mọi việc liên quan đến bạn có thể diễn ra theo chiều hướng xấu. Hãy mạnh dạn buông bỏ những gì đã không còn cần thiết cho mình.

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao, tu 11-17/9
Tử vi tuần mới của cung Xử Nữ

Tử vi tuần mới của cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đừng vội phản ứng với những ý kiến trái quan điểm của mình. Hãy lắng nghe và suy nghĩ. Tuần này có khá nhiều điều bất ngờ xảy ra, đòi hỏi bạn phải quyết định ngay tức thì.

Bạn không được quên, mọi quyết định dù gấp gáp đến thế nào thì cũng không được phép bốc đồng. Chỉ quyết định theo lẽ phải, không mờ ám, khuất tất. Cuộc sống cá nhân cũng sẽ có những thách thức không nhỏ đối với bạn vào cuối tuần. Hãy dành thời gian thật sự cho gia đình, người thân.

Một tuần lễ được dự báo có khá nhiều thay đổi và chịu ảnh hưởng lớn bởi các cảm xúc cá nhân. Vì thế, lời khuyến cáo chung là mỗi người hãy chú ý giữ những cảm xúc tích cực, biết tha thứ và bao dung.

Tử vi tuần mới của cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Hãy tự tin bước tới. Không ai hiểu bạn bằng chính mình. Đừng để những tác động bên ngoài ảnh hưởng đến công việc và các quyết định của bạn. Cẩn trọng trong những ngày cuối tuần, nguy hiểm có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Luôn có phương án hai cho những kế hoạch tiến hành trong thời điểm này để tránh bị động khi phát sinh sự cố. Bạn có thể bị mắc kẹt giữa công việc và tình cảm. Phải khéo léo dàn xếp, nếu không được, phải dứt khoát chọn một. Càng kéo dài mọi thứ sẽ càng rối hơn. 

Tử vi tuần mới của cung Hổ Cáp (24/10 - 21/11)

Theo Tử vi tuần mới, đây là thời điểm để những bạn làm kinh doanh chăm sóc khách hàng, đối tác và xây dựng kế hoạch phát triển, quảng bá thương hiệu… Dân công sở có thể trình bày những ý tưởng mới hoặc trao đổi với cấp trên về những khó khăn trong công việc.

Đừng do dự hay quá căng thẳng. Hãy tin vào bản thân. Đây cũng là lúc thích hợp để bạn tính đến những kế hoạch tài chính dài hơi, có thể đảm bảo cho tương lai của gia đình bạn. Nên dành thêm thời gian chăm sóc gia đình.

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao, tu 11-17/9
Tử vi tuần mới của cung Nhân Mã

Tử vi tuần mới của cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn có một chút dao động với những cảm xúc dành cho công việc. Đừng vội tìm sự thay đổi chỉ để xốc lại đam mê. Bạn cần tỉnh táo nhận diện cho rõ những gì đã tác động đến cảm xúc của mình để có sự điều chỉnh thích hợp.

Nếu phát sinh mâu thuẫn với người khác, cần giải quyết dứt điểm. Sau tất cả những điều đó, hãy nhìn nhận lại vấn đề với một cái nhìn mới. Nên biết tự giải phóng bản thân khỏi những mối quan hệ không cần thiết.

Tử vi tuần mới của cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Mọi thông tin, kế hoạch phải được sắp xếp rõ ràng, cụ thể theo thứ tự ưu tiên và bạn cứ tuần tự thực hiện theo trình tự đó. Trong công việc, đầu tiên bạn cần tham khảo thêm ý kiến của mọi người, nhưng sau đó phải tách mình khỏi “đám đông” để có quyết định riêng.

Trong khoảng thứ tư đến thứ sáu, vài trục trặc có thể xảy ra. Đừng để “mất lửa” vì những khó khăn bất ngờ, mà phải biết tự tạo động lực cho mình. Dừng lại lúc này, bạn có thể bị kéo lùi về phía sau ngay.

Tử vi tuần mới của cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Có vẻ như bạn sẽ gặp nhiều thử thách ngay đầu tuần. Dân công sở cần tránh xa những cuộc chiến liên quan đến quyền lực cá nhân. Bạn nên ưu tiên cho cách làm việc theo nhóm để đạt hiệu quả cao hơn.

Đây cũng là thời điểm tốt để bạn bắt đầu một kế hoạch dài hơi. Đừng ngại khó khăn, chỉ cần nỗ lực, bạn sẽ vượt qua và thấy mình trưởng thành hơn.

Tử vi tuần mới của cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Thực tế khác xa với những gì bạn đã nghĩ; nhưng đừng quá lo lắng mà hãy bình tĩnh nhận diện lại vấn đề. Hãy lắng nghe trực giác mách bảo và kết nối với những điều bạn đã mơ hồ nhận ra từ trước.

Đừng vội phản ứng với những gì xảy đến và càng ít lời càng tốt. Thay vào đó là quan sát và lắng nghe nhiều hơn. Mọi thứ sẽ sáng rõ hơn với bạn vào khoảng cuối tuần. Trong tình cảm, có thể bạn cũng sẽ bị nhầm lẫn giữa nghe và thấy. Hãy tha thứ thay vì cay nghiệt.

Bảo Bình (theo marineselenee, astrology)  

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI