Sợ bạn trai sập bẫy tình của sếp nữ

15/01/2018 - 06:00

PNO - Dường như sếp luôn cố ý sắp xếp giờ làm của tôi và người yêu lệch nhau, khi tôi bận thì anh rảnh và ngược lại. Bởi vậy, chúng tôi có rất ít thời gian ở bên nhau.

Tôi và anh yêu nhau gần hai năm. Chúng tôi cùng làm tại một công ty cung cấp trang thiết bị nội thất. Anh thuộc típ người nhẹ nhàng, tình cảm, ân cần chu đáo với mọi người. Bởi vậy, anh có rất nhiều bạn bè và các mối quan hệ.

So ban trai sap bay tinh cua sep nu
Ảnh minh họa

Gần đây, công ty tôi có sự thay đổi về bộ máy lãnh đạo. Giám đốc mới là một phụ nữ ngoài bốn mươi tuổi, đã có chồng và hai con. Sếp có gu ăn mặc khá mát mẻ, trang điểm đậm và tính tình cởi mở, thích hát hò nhảy nhót. Trong lần dã ngoại mới đây của công ty, sếp yêu cầu nhân viên nữ phải mặc bikini còn nhân viên nam mặc quần bơi để tắm biển rồi chụp hình.

Phần lớn mọi người đều ngại nhưng vì ý sếp nên phải chiều theo. Nhìn cảnh sếp uốn éo chụp hình bên mấy anh chàng trai tân trong đó có người yêu tôi, tôi cảm thấy rất khó chịu. Sếp về được một thời gian thì bạn trai tôi được cất nhắc lên làm phụ trách mảng dự án.

Vị trí này có thu nhập tốt và được nhiều người mong muốn. Người yêu tôi tỏ ra thích thú với công việc mới và làm rất hiệu quả. Nhưng bù lại anh không có nhiều thời gian dành cho tôi như trước vì phải theo sếp đi công trình. Từ đó, thỉnh thoảng tôi phát hiện sếp nhắn tin cho người yêu tôi nhưng không phải về công việc.

Đó là những câu lửng lở như “em khá lắm, chị thích em rồi đó”, “sao em không qua đón chị sớm, chị giận đó”, “em qua nhà chị nhờ cái này”. Tôi hỏi thì người yêu bảo, sếp thường nhờ anh việc này việc kia như đi đón con giùm, mua đồ ăn vặt, rửa xe...Anh nói, mình là nhân viên nếu không chiều theo ý sếp sẽ khó làm việc.

So ban trai sap bay tinh cua sep nu
Ảnh minh họa

Trong khi công việc của người yêu có chiều hướng đi lên thì công việc của tôi lại xấu đi. Sếp điều chuyển tôi từ làm kế toán sang làm thủ kho. Suốt cả ngày, tôi phải ở dưới kho hàng để kiểm tra việc xuất nhập hàng hóa. Kho vừa bí bách vừa bụi bặm, tôi như bị cách ly với thế giới bên ngoài.

Sếp còn khó chịu khi tôi và người yêu mặc áo đôi đi làm. Dù công ty không hề quy định việc mặc đồng phục nhưng sếp tức tốc gọi tôi lên phòng trách mắng: “công ty chứ không phải chốn công viên hẹn hò mà muốn mặc gì thì mặc”. Trong các buổi tiệc của công ty, sếp cứ kè theo bên cạnh, không cho anh ở gần tôi.

Dường như sếp luôn cố ý sắp xếp giờ làm của tôi và người yêu lệch nhau, khi tôi bận thì anh rảnh và ngược lại. Bởi vậy, chúng tôi có rất ít thời gian ở bên nhau. Ngay cả ngày nghỉ, sếp cũng tìm cớ nhờ vả người yêu tôi đi làm việc. Mấy hôm trước, khi chúng tôi đi ăn cùng nhau thì sếp gọi điện cho người yêu tôi bảo qua nhà sếp gấp.

Lý do rất vô duyên chồng sếp đi công tác, con đi học nên sếp thấy cô đơn. Nhưng người yêu tôi đã nói dối để từ chối. Anh kể, sếp tâm sự, cuộc sống gia đình sếp không hạnh phúc, hôn nhân chỉ là tạm bợ. Có lần, sếp còn sắm cho anh toàn đồ hiệu mới nhưng anh không nhận.

Anh sợ, nếu làm mất lòng sếp sẽ không còn được làm công việc như mong muốn. Nghe người yêu nói thế, tôi càng hoang mang. Gần đây, sếp thường xuyên gửi cho anh những clip sếp ăn mặc mát mẻ, nói chuyện lả lơi hay hát trong phòng.

So ban trai sap bay tinh cua sep nu
Ảnh minh họa

Sếp còn lên lịch công tác dài ngày cùng người yêu tôi ở nước ngoài. Mặc dù người yêu bảo tôi cứ yên tâm, anh biết đâu là giới hạn nhưng tôi vẫn rất lo lắng. Chỉ sợ anh sập bẫy tình của sếp nếu cứ kè kè bên cạnh. Nhưng nếu cả hai cùng nghỉ việc thì không biết xin làm ở đâu trong thời buổi khó khăn này.    

Phạm Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI