Quá chán nản ông chồng 'nhịn' quen rồi, bà vợ viết đơn ly hôn ngay mùng 4 tết

19/02/2018 - 12:06

PNO - Ôm con 6 tháng tuổi về nhà ngoại vào đúng ngày mùng 4 tết, nước mắt Ngân cứ tuôn trào như mưa. Cả nhà ngoại ai cũng bất ngờ khi nghe Ngân kể chuyện góc khuất của vợ chồng.

Ngân lấy chồng tính đến nay đã được hơn 2 năm. Trước khi kết hôn, vợ chồng Ngân đã tìm hiểu nhau gần 1 năm. Ngày 2 người còn yêu nhau, tình cảm lúc nào cũng mặn nồng. Chồng Ngân là người rất hiền lành, chu đáo nên 2 người chưa bao giờ xung đột.

Riêng “chuyện ấy” ngày còn yêu của họ rất tự nhiên. Cho tới khi Ngân lỡ có bầu, gia đình chồng làm đám cưới.

Sau đám cưới, ở nhà riêng nên cuộc sống của vợ chồng Ngân vẫn rất mật ngọt và hạnh phúc. Nhất là chuyện phòng the của vợ chồng son có nhiều lúc nồng say. Nhưng mọi chuyện bắt đầu thay đổi 180 độ từ khi Ngân mang bầu. Vì mang bầu ngôi thai thấp nên bác sĩ khuyến cáo vợ chồng phải ngừng chuyện đó cho tới khi sinh em bé xong.

Qua chan nan ong chong 'nhin' quen roi, ba vo viet don ly hon ngay mung 4 tet

Sau đám cưới, được ở nhà riêng nên cuộc sống của vợ chồng Ngân vẫn rất mật ngọt và hạnh phúc. Ảnh minh họa

 

“Vậy là từ lúc mình mang bầu được 5 tháng thì vợ chồng chính thức kiêng chuyện đó. Đến giờ con trai nhỏ đã được 6 tháng tuổi rồi mà 2 vợ chồng vẫn chưa gần gũi nhau lần nào. Chồng mình cũng chưa một lần đòi hỏi. Còn mình nhiều khi có nhu cầu gần chồng thì chủ động nhưng anh lại cố tình lảng tránh khiến mình bị tự ái và cũng không thiết tha chuyện đó”, Ngân trải lòng kể về góc khuất phòng the của vợ chồng.

Thấy chồng không còn ham muốn với vợ như vậy nên một vài lần Ngân đã hỏi thẳng chồng sao chịu đựng giỏi thế. Nhưng chồng Ngân không chia sẻ gì. Anh chỉ bảo anh “nhịn” quen rồi. Dù chồng nói vậy nhưng Ngân biết sự thật không phải thế. Thực tế, Ngân vẫn thỉnh thoảng thấy chồng Ngân hay tự sướng ở phòng ngủ, phòng tắm bằng dụng cụ phòng the anh bí mật mua.

Ngân cũng muốn nhân những ngày đầu năm cải thiện tình hình phòng the vốn đang nguội lạnh của vợ chồng. Vì thế, đêm 30 tết, Ngân chủ động gần gũi chồng. Nhưng Ngân chỉ mới dạo đầu, chồng cô đã trong cảnh “chưa đến chợ đã hết tiền”.

“Hụt hẫng hơn nữa là ngay khi xong việc, chồng mình còn lăm ra ngủ luôn. Anh cứ thế mặc kệ vợ khóc vì tủi thân. 

Cho tới trưa mùng 3 tết, vợ chồng Ngân ở nhà làm mâm cơm hóa vàng. Sau khi ăn xong, Ngân cùng chồng đều nằm trên giường xem tivi và tâm sự. Thấy chồng có cơ hội gần gũi vợ mà vẫn dửng dưng như không nên Ngân hỏi thẳng chồng đã làm gì có lỗi với vợ không? Tất nhiên chồng Ngân nói không làm gì có lỗi với vợ cả.

Ngân khẳng định: “Dù chồng bảo vậy nhưng qua một số tin nhắn xem lén trên Zalo của chồng, mình biết chồng có đi karaoke tay vịn khá thường xuyên. Mình hỏi chồng là vẫn thấy anh đi karaoke tay vịn. Lúc này, anh mới thú nhận là có đi vài lần. Song thú nhận là vậy mà thái độ của chồng vẫn rất bình thường như kiểu anh đang không làm điều gì sai trái hết”.

Vì đang ở cữ và nuôi con nhỏ 6 tháng tuổi nên Ngân rất chạnh lòng, buồn tủi trước câu nói và thái độ của chồng. Ngân cứ thế khóc như mưa từ hôm 30 tết. Hôm qua, quá mệt mỏi, Ngân quyết định viết đơn ly hôn đặt trên bàn cho chồng ký. Sau đó, Ngân mang theo vài bộ quần áo rồi lầm lũi bế con về nhà ngoại.

“Về nhà ngoại, ai cũng bất ngờ khi thấy mẹ con mình về một mình mà chẳng có chồng đưa về. Mình thú nhận với bố mẹ là đã vừa viết đơn ly hôn chồng. Cả nhà đều ngã ngửa. Họ càng bất ngờ hơn khi lý do mình chia sẻ là vợ chồng không hòa hợp chuyện đó, chồng hiền lành của mình đi karaoke tay vịn. Và đã 15 tháng qua, vợ chồng mình chẳng hề gần gũi nhau”, Ngân mắt đỏ hoe.

Qua chan nan ong chong 'nhin' quen roi, ba vo viet don ly hon ngay mung 4 tet

“Mình ôm con về nhà ngoại mà chưa nói gì với ông bà nội cháu. Mình xác định để bố mẹ chồng ăn cái tết cho ngon". Ảnh minh họa.

 

Với Ngân, chuyện ấy của vợ chồng ở trong tình trạng “nhạt như nước ốc” thì có thể có cách cứu vãn, cải thiện. Thế nhưng Ngân thật sự chán và buồn vì biết chồng thản nhiên đi karoke tay vịn bên ngoài, phản bội vợ con. Đây là điều mà Ngân cứ nghĩ đến lại đau đớn và không thể chấp nhận được.

“Mình ôm con về nhà ngoại mà chưa nói gì với ông bà nội cháu, để bố mẹ chồng ăn tết cho vui. Hiện, thương con gái nên bố mẹ mình vẫn bảo từ từ suy nghĩ, có thể cải thiện chuyện chăn gối vợ chồng bằng nhiều cách, làm gì đến mức bỏ nhau. Hơn nữa, nếu chồng mình ân hận về chuyện đi karaoke tay vịn thì hãy tha thứ cho anh.

Nói chung ông bà ngoại khuyên đừng vội làm điều gì để sau này hối hận, sống vì con cái, cố gắng để cho con một mái ấm trọn vẹn, cố gắng tìm hiểu nguyên nhân sâu xa của vấn đề. Bà ngoại còn bảo, hãy thực tế hơn, có thể khi cạnh vợ, thấy vợ nhàm chán, thiếu mãnh liệt, hoặc do anh chồng yếu sinh lý chẳng hạn, nên ngại và chán. Bà cứ khuyên hãy bình tĩnh lại cho đối phương và cả bản thân 1 thời gian nữa xem sao”, Ngân buồn rầu nói.

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI