'Nếu không chữa trị bệnh phụ khoa, tôi sẽ tống cổ cô ra khỏi nhà'

19/09/2017 - 11:37

PNO - Bị chồng đe dọa, Ngọc thấy sợ hãi. Cô không biết đào đâu ra tiền để chữa bệnh đây?

Sinh năm 1993 và mới kết hôn 2 năm nhưng Ngọc luôn cảm thấy ngột ngạt trong cuộc hôn nhân. Nhiều lần, cô đã muốn ôm đứa con hơn 1 tuổi ra khỏi nhà, thoát khỏi những chì chiết của chồng nhưng cô không biết đi đâu về đâu khi chẳng có tiền giữa thành phố xa lạ này.

Yêu nhau chỉ 4 tháng, Ngọc đã dính bầu ngoài ý muốn. Vì thế, 2 người buộc phải kết hôn. Lấy chồng xa nhà hơn trăm cây số, nên Ngọc chỉ biết quanh quẩn trong nhà và chỉ biết đến chồng con.

Trước Ngọc cũng đi làm, nhưng sau khi có con, con nhỏ hay ốm đau quặt quẹo nên Ngọc đành ở nhà chăm con. Đợi con lớn khoảng 3 tuổi, Ngọc gửi con và sẽ đi làm lại.

Tuy nhiên, xung đột vợ chồng Ngọc sau 2 năm chung sống cũng bắt nguồn từ đây. Chồng Ngọc là người đàn ông gia trưởng. Anh hay cáu bẳn và không biết thông cảm, thương xót cho người đầu ấp tay gối với mình. 

'Neu khong chua tri benh phu khoa, toi se tong co co ra khoi nha'

Người vợ trẻ bị chồng chỉ thẳng vào mặt nói: “Nếu không chữa trị bệnh phụ khoa, tôi sẽ tống cổ cô ra khỏi nhà”.

 

Chẳng là thời gian chăm con nhỏ, Ngọc bỗng dưng bị bệnh phụ khoa. Vì thế, vợ chồng Ngọc phải kiêng quan hệ hoặc phải quan hệ bằng bao cao su. Vì bệnh, Ngọc không còn nhiều ham muốn như xưa. Chồng Ngọc cũng ngày càng chán ngán và thờ ơ với vợ.

Mỗi lần gần gũi khó khăn, chồng Ngọc lại chì chiết vợ là người đàn bà vô dụng "Làm vợ gì mà đến chuyện trên giường cũng không thực hiện xong". Anh còn nghi Ngọc chắc ngày trước quan hệ nhiều với đàn ông nên mới bị bệnh phụ khoa trầm trọng như thế. Thậm chí, anh còn chửi vợ là “con đàn bà đĩ thỏa, lén lút phản bội chồng” dù Ngọc chỉ biết một mình chồng.

Thời gian gần đây, chồng Nguyệt còn công khai cặp bồ. Anh ta hẹn hò trên mạng, nhắn tin, gọi điện cho tình nhân trước mặt Ngọc. Ngọc uất nghẹn, đau lòng nhưng chỉ biết bấm bụng chịu đựng. Bởi nếu Ngọc phản ứng, anh ta sẽ lại đổ cho Ngọc “Vì cô như vậy nên tôi mới cặp bồ”.

Ngọc như sống trong địa ngục, tay ôm con, tay làm việc nhà không lấy đâu ra tiền, không có thời gian mà đi viện thăm khám và điều trị bệnh của mình.

Hôm qua, ông chồng còn chỉ thẳng vào mặt Ngọc: “Nếu không chữa trị bệnh phụ khoa, tôi sẽ tống cổ cô ra khỏi nhà”. Bị chồng đe dọa, Ngọc thấy sợ hãi. Cô không biết đào đâu ra tiền để chữa bệnh đây? 

Ngọc nghĩ, chắc cô phải ôm con về nhà bố mẹ đẻ và thú nhận hết với gia đình chuyện vợ chồng mình để bố mẹ lo chạy vạy và chữa bệnh cho cô. Ê chề quá thể nhưng Ngọc chẳng biết nên làm thế nào. Giờ Ngọc mới thấm thía, có phải do cô sống phụ thuộc chồng nên bị chồng khinh thường không?

Vân Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI