Linh Chi ra đi vì Khắc Tiệp bất công do quá yêu Ngọc Trinh?

19/05/2016 - 13:36

PNO - Cũng có thể, vì quá yêu Ngọc Trinh nên Khắc Tiệp chỉ sử dụng Linh Chi như một cái nền để giúp Ngọc Trinh tỏa sáng.

Một trong những thông tin khiến nhiều người bất ngờ chính là việc "gà cưng" Linh Chi quyết định rời khỏi công ty của Khắc Tiệp. Từ lâu, tại Venus, Linh Chi luôn là một cái tên được lăng xê nhiều nhất và vị trí của cô trong dàn chân dài cũng chỉ đứng sau Ngọc Trinh.

Linh Chi tham gia công ty của Khắc Tiệp sau khi giành giải á hậu một cuộc thi sắc đẹp. Với nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng chuẩn, cô được ông bầu Khắc Tiệp đầu tư để có thể theo bước Ngọc Trinh trở thành "con gà để trứng vàng", thành chân dài thay thế Ngọc Trinh trong tương lai.

Linh Chi ra di vi Khac Tiep bat cong do qua yeu Ngoc Trinh?

Thế nhưng, tính cho tới tận thời điểm quyết định không còn là người của Khắc Tiệp, Linh Chi vẫn chỉ được biết đến như một cái bóng, một bản sao hay là người đứng đằng sau Ngọc Trinh. Sự nghiệp của cô cũng chưa có gì đáng chú ý kể từ khi bắt đầu dính lấy Ngọc Trinh.

Đứng ở vị trí của Linh Chi, rõ ràng chuyện cô ra đi là điều có thể hiểu được. Khi mà kì vọng rất nhiều vào sự nghiệp nhưng mãi chỉ là cái bóng của người khác, lại không có được gì từ tình yêu cho tới sự nghiệp thì quyết định ra đi là đúng đắn và Linh Chi hẳn muốn tìm cho mình một tương lai ổn định hơn.

Linh Chi ra di vi Khac Tiep bat cong do qua yeu Ngoc Trinh?

Sự ra đi của Linh Chi cũng chứng tỏ sự thất bại của Khắc Tiệp và Ngọc Trinh. Trong dàn người mẫu của Khắc Tiệp, Linh Chi chính là cái tên tiệm cận trình độ của Ngọc Trinh nhất và được kì vọng sẽ kế nghiệp trở thành Ngọc Trinh thứ hai trong tương lai không xa.

Thế những, suốt nhiều năm dù từng sử dụng nhiều chiêu trò đòn bẩy, lăng xê nhưng Linh Chi vẫn khôn thể có được sự nghiệp cho riêng mình. Không quá khi nói rằng, cô giờ vẫn "trắng tay" như ngày đầu tiên đến với Khắc Tiệp. Trách cô một thì trách Khắc Tiệp với Ngọc Trinh mười.

Linh Chi ra di vi Khac Tiep bat cong do qua yeu Ngoc Trinh?

Tại sao Khắc Tiệp lại thất bại để đến mức Linh Chi phải ra đi? Có lẽ, ông bầu này chỉ "ăn may" với trường hợp Ngọc Trinh và việc dập khung bí quyết cho Linh Chi khiến cho kết quả nhận được không mấy khả quan.

Cũng có thể, vì quá yêu Ngọc Trinh nên Khắc Tiệp chỉ sử dụng Linh Chi như một cái nền để giúp Ngọc Trinh tỏa sáng. Và vì thế, Linh Chi mãi chỉ làm nền cho Ngọc Trinh và chuyện cô ra đi cũng chỉ một sớm một chiều, ai cũng có thể đoán ra được.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI