Hoàng tử Hary "đáp trả" anh trai vì "tỏ thái độ không hài lòng" việc anh công khai bạn gái

29/11/2016 - 08:33

PNO - Sau khi anh trai lên tiếng không hài lòng về việc Hoàng tử Harry công khai mối quan hệ với bạn gái nóng bỏng Meghan Markle, hoàng tử Tóc đỏ đã lên tiếng đáp trả.

Theo tờ Kensington Palace cho hay: "Harry hoàn toàn hiểu được những gì cậu đang làm và sẽ cố gắng kiểm soát tính hình không để vượt ra ngoài tầm tay. Cậu rất cảm kích khi anh trai đã lo lắng và quan tâm đến cậu như vậy".

Trước đó, vào đầu tháng 11, trong một thông báo của Hoàng gia Anh phát đi từ Điện Kensington, hoàng tử Harry đã xác nhận anh và nữ diễn viên người Mỹ Meghan Markle đang hẹn hò. Hoàng tử Anh không thể im lặng khi thấy bạn gái bị truyền thông soi mói kể từ khi thông tin về mối quan hệ của họ bị rò rỉ.

Hoang tu Hary
Hoàng tử Hary "đáp trả" anh trai vì "tỏ thái độ không hài lòng" việc anh công khai bạn gái

Hôm 7/11, Hoàng tử Harry đã chính thức lên tiếng thừa nhận đang hẹn hò với ngôi sao "Suits" Meghan Markle, khiến hàng loạt nhà cái đặt cược về khả năng kết hôn của cặp đôi. Harry bày tỏ mong muốn công chúng hãy để cho bạn gái anh được yên, đồng thời cho rằng truyền thông đã "đi quá giới hạn" trong việc chú trọng vào cuộc sống, đời tư của Meghan.

Theo thông cáo của điện Kensington Palace đăng trên tài khoản Twitter thì Meghan Markle đã phải chịu đựng một làn sóng bạo hành và quấy rối mang tính công kích cá nhân của giới truyền thông.

"Việc này thể hiện rất rõ qua những mẩu tin ở trên trang nhất của các tờ báo, những bình luận phân biệt chủng tộc và phân biệt giới tính trên các mạng xã hội và cả những ý kiến dưới các bài viết trực tuyến. Hoàng tử Harry lo lắng về sự an toàn của Markle và rất thất vọng khi không thể làm gì để bảo vệ người yêu", thông cáo ghi rõ.

Một nguồn tin khẳng định hoàng tử 32 tuổi quyết định lên tiếng thừa nhận mối quan hệ này vì tin rằng giữ im lặng không phải là cách để bảo vệ bạn gái.

"Rõ ràng hoàng tử không muốn nói về chuyện cá nhân. Nhưng vì cô ấy (Meghan) là người yêu nên anh ấy không thể xem như không có được", nguồn tin này cho biết.

Hoàng tử 32 tuổi được cho là đã rất bực mình khi một bài báo ở trang đầu của The Sun khẳng định nữ diễn viên người Mỹ từng xuất hiện trên website người lớn Pornhub. Harry bày tỏ lo lắng cho người yêu sau khi "nhiều phóng viên, nhiếp ảnh gia cố gắng xông vào nhà cô bất hợp pháp". Anh cũng đề cập đến cái chết của mẹ trong vụ đụng xe ở Paris, Pháp, vào năm 1997 khi cố gắng chạy trốn cánh phóng viên, để nhắc nhở truyền thông nên chấm dứt việc cố tiếp cận, gây phiền hà cho người khác.

Harry và Meghan được cho là quen nhau ở London hồi tháng 6 sau khi được một người bạn tên Misha Nonoo, làm thiết kế thời trang, giới thiệu. Tuy đã hẹn hò được vài tháng nhưng hoàng tử Anh vẫn giữ bí mật mối quan hệ này cho tới gần đây. Thông tin chi tiết về câu chuyện tình bị lộ khi cả hai bị phát hiện cùng tham gia một bữa tiệc Halloween ở Soho House, Toronto, cùng với Công chúa Eugenie và bạn trai cô, Jack Brooksbank.

Ngay sau khi Harry thừa nhận mối quan hệ giấu kín bao lâu nay, Hoàng tử William đã lên tiếng bày tỏ sự lo lắng và nghi ngại. Hoàng tử William được cho là rất không hài lòng với việc Harry công khai nói về bạn gái mới, Meghan Markle. Công tước xứ Cambridge cảm thấy lo lắng với những phát ngôn gây đàm tiếu của cậu em “bốc đồng” về mối quan hệ này.

Theo một nguồn tin nói với Daily Mail: “Cậu ấy nghĩ Harry thật sai lầm khi xác nhận mối quan hệ và nói ra những câu mùi mẫn quá sớm như vậy”.

Hoàng tử Williams cảm thấy những phát ngôn như thế sẽ khiến em trai Harry rơi vào tình huống khó xử trong tương lai. Nguồn tin nói thêm: “Cậu ấy thấy những phát ngôn đó cung cấp quá nhiều thông tin, chỉ béo bở dư luận đồn đoán xem Harry nghiêm túc với Meghan đến đâu. Nó có thể đặt cậu vào tình thế khó xử trong tương lai dù mối quan hệ có tiến tới hay không”.

William tin rằng Harry “đã sai khi để lộ cảm xúc như vậy”. Một nguồn thân cận cho biết: “William biết rằng cậu em mình bốc đồng và rất mãnh liệt trong lần này. Cá nhân William rất hiểu những tình cảm mà Harry và Meghan dành cho nhau, điều đó không có gì sai trái. Cái sai là cậu ấy lại bộc lộ nó trước công chúng”.

Tiêu Giao (Theo ELLE)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI