Chồng siết cổ vợ đến chết rồi điện báo người thân

19/12/2015 - 07:54

PNO - Lan dùng kéo đâm liên tiếp nhiều nhát vào bụng Cường, nhưng sau đó bị Cường khống chế và siết cổ đến chết.

Ngày 18/12, Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Tuấn Cường (30 tuổi, ngụ phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) về hành vi giết người.

Chong siet co vo den chet roi dien bao nguoi than
Lực lượng chức năng khai thác lời khai đối tượng Nguyễn Tuấn Cường tại bệnh viện

Nạn nhân được xác định là chị Trương Thị Ngọc Lan (26 tuổi, vợ Cường). Theo đó, trưa ngày 16/12, Cường đi làm về cùng vợ ăn cơm. Trong bữa ăn, Lan Nhắc Cường đưa tiền đóng hụi và giữa hai người xảy ra mâu thuẫn, cãi cọ.

Lan vớ lấy cây kéo bất ngờ tiến đến đâm liên tiếp nhiều nhát vào bụng chồng. Cường nhanh chóng khống chế rồi dùng tay siết cổ chị này đến bất tỉnh. Đến chiều, Cường gọi điện báo cho cậu ruột biết. Ngay lập tức người thân đã đến đưa cả hai vợ chồng Cường đến bệnh viện nhưng chị Lan đã tử vong trước đó.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tiến hành khai thác lời khai đối tượng Nguyễn Tuấn Cường để phục vụ công tác điều tra. Tại đây, Cường đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Theo đó, đối tượng này khai nhận ra tay sát hại vợ trong lúc nóng giận không kiềm chế được bản thân, lý do là vì mâu thuẫn cá nhân.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Kim Thành

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI