Lên mạng nói xấu vợ bị hội chị em ném đá dữ dội

16/04/2018 - 13:13

PNO - Nhiều người cho rằng, chuyện gia đình không nên mang lên mạng xã hội tâm sự. Là đàn ông đừng bao giờ nhận mình đúng.

Trên một hội nhóm của các chị em, một người chồng tên Đ.H vừa chia sẻ chuyện sắp ly hôn của 2 vợ chồng anh chỉ vì vợ ham chơi game, thích sống ảo.

Đ.H chia sẻ rằng, anh rất muốn gia đình êm ấm. Anh đi làm và chỉ cần vợ ở nhà chăm con thật tốt. Thế nhưng 2 năm qua, vợ anh chỉ đam mê chơi game đến độ không biết gia đình, chồng con là gì cho dù anh đã nói không biết bao nhiêu lần.

Len mang noi xau vo bi hoi chi em nem da du doi

Anh chồng lên mạng kể chuyện gia đình tưởng lấy được sự cảm thông, nào ngờ bị bóc mẽ sấp mặt

Tuy nhiên, vợ anh vẫn không thay đổi cách sống trên. Cô ấy vẫn ôm điện thoại kè kè mỗi ngày: “Việc nhà thì cô ấy không lo, để đến tay mẹ mình hết. Bà có ốm vẫn phải thu dọn nhà cửa. Trong khi con thì để mặc con chơi một mình. Còn bản thân thì vẫn ôm điện thoại”.

Cuối cùng thì mọi sự chịu đựng cũng đến giới hạn của nó: “Mình và cô ấy xô xát với nhau. Cô ấy đâm đơn ly hôn ra tòa nhưng mình không ký. Vì thế cô ấy đơn phương ly hôn. Mình vẫn dằn vặt bản thân, không biết mình nên làm gì để hàn gắn lại 1 gia đình đã vỡ. Làm thế nào để con trai mình được sống trong điều kiện tốt nhất”.

Đ.H cũng chia sẻ thêm rằng, bên nhà anh không thiếu thốn gì. Tuy nhiên bên nhà vợ thì khá khó khăn. Do đó, anh không muốn vợ ẵm con theo và nuôi con. Bởi để con sống cùng vợ, anh không yên tâm và xót con.

Câu chuyện trên đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của dân mạng. Nhất là hội chị em vào bình luận, tìm căn nguyên vì sao vợ đòi chia tay chồng bằng được. Nhiều người  cho rằng, người chồng trên cần phải tìm hiểu nguyên nhân kỹ càng lý do tại sao vợ anh mải mê điện thoại hay là vợ có bồ bịch. Hơn nữa anh nên ngọt nhạt với vợ để giữ mái ấm cho con.

Len mang noi xau vo bi hoi chi em nem da du doi
 
Len mang noi xau vo bi hoi chi em nem da du doi
 
Len mang noi xau vo bi hoi chi em nem da du doi
 
Len mang noi xau vo bi hoi chi em nem da du doi
 
Len mang noi xau vo bi hoi chi em nem da du doi
 

Len mang noi xau vo bi hoi chi em nem da du doi

Tin nhắn qua lại của vợ chồng 

Tuy nhiên, cứ nghĩ sẽ lấy được sự đồng cảm từ các chị em, hội chị em lại vào ném đá ông chồng trên tơi tả. Họ cho rằng, Đ.H nên xem lại bản thân, xem lại những lời mẹ chồng nói về nàng dâu. Bởi Đ.H thường đi xa nhà, không ở nhà thường xuyên. Nên rất có thể, mọi mâu thuẫn mẹ chồng – nàng dâu khiến vợ anh không thể chịu đựng nổi mà ra quyết định ly hôn.

V.T chia sẻ: “Xin lỗi chủ thớt. Tôi cũng ở nhà, chẳng làm gì, vì tôi không thích nấu nướng. Vì thế nấu ăn thì mẹ chồng tôi làm, việc nhà thì người làm làm, 2 đứa con tôi thì đứa lớn ngủ với ông bà, đứa nhỏ ngủ với tôi, đứa lớn tôi hầu như không chăm, chỉ đưa đi chơi, đứa nhỏ tôi chăm khi tôi rảnh. Thời gian còn lại tôi cũng ôm điện thoại và máy tính, là để kiếm tiền, ngoài ra thì xem phim giải trí khi con tôi ngủ. 

Mẹ chồng tôi cũng nhiều lần cằn nhằn hoặc mắng vốn tôi nhưng chồng tôi chỉ cười với tôi chứ chưa bao giờ nặng nhẹ với vợ, vì hiểu tôi làm gì. Tôi thấy vợ anh cũng gần giống tôi, vấn đề có thể chỉ khác là vợ anh không kiếm ra tiền, và anh không giống chồng tôi. Tại anh tại ả, tại cả đôi bên. Làm gì thì làm, đàn ông đã động tay với vợ thì không trách được đâu, anh ở đây nhân nghĩa làm cái gì?”.

Trần Thắm cũng nhận định: “Ai sống với mẹ chồng rồi mới hiểu cuộc sống của cô ấy, đừng phán như thật. Nếu vào trường hợp của cô ấy tất cả chúng ta đều bị đánh sấp mặt, tại suốt ngày cầm điện thoại. Bởi với mẹ chồng, con dâu cầm điện thoại 5 phút cũng nói là suốt ngày và bị đánh thôi”.

Nặng lời hơn, nhiều chị em cho rằng anh chồng trên chỉ đang “làm màu” trên Facebook để tìm sự đồng cảm. Nhiều chị em khác, còn vào tận Facebook của anh chồng và cả người vợ trên để tìm hiểu. Họ cho rằng, người chồng trên nên xem lại cách cư xử với vợ. Bởi không người vợ nào gay gắt mà muốn ly hôn. Là đàn bà, ai cũng muốn gia đình trọn vẹn cho con mình chứ không ai muốn con bị thiếu thốn. Và nhất là người mẹ nào cũng yêu thương con vô điều kiện.

Một dân mạng khác cũng khẳng định: “Bày đặt tỏ ra tử tế để lấy lòng thương hại của mọi người. Anh đi làm xa vợ, để vợ con ở nhà với mẹ chồng. Mà mẹ chồng nàng dâu có mẹ chồng nào thương con dâu nhiều đâu. Vì thế, khi đọc tin nhắn vợ anh nói ở không được với mẹ là tôi hiểu liền. Chồng đánh rách đầu vợ còn lên đây kêu than thì nên ở một mình đi. Không có ai dại mà về hầu mẹ con anh đâu”.

Bên cạnh những dòng chửi bới người chồng trên rầm rầm, nhiều người công bằng hơn thì khẳng định, chẳng có lý do gì anh chồng trên bị chửi không thương tiếc như vậy cả. Chỉ đơn giản là vì phụ nữ luôn bênh vực phụ nữ. 

Nguyễn Thị Huế khẳng định: “Vì eva luôn bênh phụ nữ. Nếu đây là bài viết của vợ anh thì chắc hẳn mọi người sẽ vào ủng hộ chị vợ bỏ chồng và cảm thông an ủi. Nhưng rất tiếc anh không phải chị vợ. Và em thấy cách nhìn nhận của mọi người thật hạn hẹp. Cái chính là không có lửa thì cũng chả có khói. Nhà chồng không tốt nhưng chắc gì vợ đã ra gì”.

Len mang noi xau vo bi hoi chi em nem da du doi

Người chồng bị ném đá sấp mặt

Hiện câu chuyện gia đình trên vẫn hút những ý kiến trái chiều của dân mạng. Nhiều người nhận định rằng, đằng sau bi kịch gia đình trên chỉ là do người vợ ở nhà không làm ra tiền nên có thể bị mẹ chồng nói xấu. Trong khi người chồng trên lại nghe lời mẹ. 

Ngoài ra, nhiều người chia sẻ, chuyện gia đình không nên mang lên mạng xã hội tâm sự: “Ngốc nhất là lôi lên mạng xã hội. Là đàn ông đừng bao giờ nhận mình đúng. Do anh cũng sai khi đánh vợ nên vợ mới bỏ. Không người phụ nữ nào ngốc đến mức đi bỏ một anh chồng hoàn hảo đâu”.

Đỗ Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI