Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo từ 12 - 18/6

11/06/2017 - 13:30

PNO - Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, Bạch Dương có một tuần mới may mắn, Song Tử cẩn trọng lời nói, còn Sư Tử nên lưu ý với túi tiền.

Tử vi tuần mới của Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4) 

Một tuần nhiều may mắn. Bạn nên khởi động những ý tưởng mới, sẽ rất dễ thành công. Giữa tuần, có thể một khoản đầu tư cũ sẽ mang đến lợi nhuận bất ngờ cho bạn.

Dân công sở có nhiều khả năng tìm thấy cơ hội thăng tiến. Bạn nên chú ý nhiều hơn đến việc giải quyết các loại thư từ, văn bản. Nếu có những vấn đề liên quan đến pháp lý, lợi thế sẽ nghiêng nhiều về phía bạn.

Nên thử nghiệm những điều mới mẻ cả trong công việc lẫn tình cảm. Số 4 là con số may mắn của bạn.

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao tu 12 - 18/6
 

Tử vi tuần mới của Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hãy thư giãn, đừng vội vã trong những ngày đầu tuần. Đừng tự đẩy mình vào những áp lực hoặc những cuộc cạnh tranh. Nếu muốn thử thách, hãy chờ đến giữa tuần.

Những khoản đầu tư có thể sẽ chậm chạp hơn bạn mong muốn, càng về cuối tuần càng chậm hơn. Nếu có những cuộc nói chuyện vào ngày thứ Ba, thứ Tư, bạn nên chú ý vì có thể sẽ tìm được cơ hội hấp dẫn hoặc ý tưởng thú vị.

Dân công sở có nhiều cơ hội trong sự nghiệp và sẽ hài lòng với những gì đạt được vào cuối tuần.

Tử vi tuần mới của cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Dù công việc diễn tiến tốt đẹp nhưng bạn vẫn cần lắng nghe những người có kinh nghiệm. Hết sức cẩn trọng trong lời nói, đừng để mất kiểm soát vì có thể dẫn đến thảm họa cho bạn trong tuần này.

Chú ý hơn đến sức khỏe, nên có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn. Nếu muốn du lịch, cần sắp xếp chuyến đi chu đáo, nếu bạn lơ là, chuyến đi có thể mất vui vì những chuyện không đáng.

Tử vi tuần mới của cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Làm việc theo nhóm là lời khuyên dành cho bạn tuần này. Bạn sẽ vượt qua được những khó khăn mà nếu chỉ một mình, nhiều khả năng bạn sẽ đứng yên tại chỗ. Đừng khởi động những dự án mới, nhất là vào giữa tuần.

Tuyệt đối không đầu tư vào bất động sản. Hài hước là thế mạnh của bạn, hãy tận dụng nó. Bạn có thể bị rơi vào một tình huống khó xử với người bạn thân. Cần khéo léo và tinh tế trong ứng xử, tránh làm tổn thương bạn của mình. 

Tử vi tuần mới của cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Linh hoạt và tập trung là chìa khóa thành công của bạn tuần này. Cố gắng hoàn thành các nhiệm vụ được giao đúng thời hạn, bạn sẽ được đền bù xứng đáng. Đừng chi tiêu cho những thứ chưa thật sự cần thiết, bạn có thể hối tiếc vì đã vung tay quá trán.

Nghĩ kỹ ít nhất hai lần trước khi quyết định mua sắm. Dù bạn có là trưởng nhóm thì sự mềm mỏng trong ứng xử vẫn là việc phải nằm lòng. 

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao tu 12 - 18/6
 

Tử vi tuần mới của cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đừng nghĩ cuộc sống như một cuộc cạnh tranh, điều quan trọng nhất không phải ai là người về đích đầu tiên mà là hiệu quả hỗ trợ lẫn nhau trong nhóm làm việc. Thu hoạch từ làm việc nhóm sẽ cao hơn nhiều so với những gì bạn thực hiện một mình.

Tự tin vào những ý tưởng của mình là con đường dẫn bạn đến thành công. Tuần này bạn cần tránh xa những gì mang tính may rủi, không tham gia những khoản đầu tư hay sự hợp tác mà bạn chưa hiểu rõ về nó. Có thể bạn sẽ tìm được niềm vui mới trong tình yêu và đi xa hơn với tình yêu của mình.

Là tuần lễ được dự báo sẽ có rất nhiều thách thức và cả những cơ hội, một tuần nhiều thuận lợi những người làm nghệ thuật, sáng tạo. 

Tử vi tuần mới của cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Có vẻ như đây là tuần lễ của nhiều mâu thuẫn. Bạn nên lắng nghe thay vì tranh cãi hay khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình, dù chưa thực sự chắc chắn về nó. Bạn cần hạn chế bớt cái tôi của mình.

Nếu dính đến những vấn đề pháp lý, tốt nhất bạn nên tìm cách thỏa thuận hòa giải thay vì đưa nhau ra chốn công đường. Mọi quyết định phải cẩn trọng. Bạn cũng có thể mở rộng đầu tư trong tuần này. Màu nâu mang lại nhiều may mắn cho bạn trong tuần.

Tử vi tuần mới của cung Hổ Cáp (24/10 - 21/11)

Bạn đang dồi dào năng lượng và kỳ vọng sẽ làm được rất nhiều việc, kể cả phần việc của cộng sự khác. Nhưng, bạn không thể chủ quan vì khối lượng công việc có thể làm bạn rơi vào căng thẳng.

Tốt nhất là chỉ nên chọn những việc quan trọng nhất vào thời điểm đó và lần lượt xử lý theo thứ tự. Giữa tuần là lúc bạn dồn sức cho những kế hoạch quan trọng, mang tính lâu dài.

Bạn nên lưu ý đến vấn đề quản lý và việc bảo mật tài liệu từ sau thời điểm giữa tuần. Bạn không thể cùng lúc giải quyết cả công việc lẫn chuyện gia đình, phải có kế hoạch hợp lý.

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao tu 12 - 18/6
 

Tử vi tuần mới của cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Muốn bắt đầu một mục tiêu mới, bạn nên kiên nhẫn chờ đến sau giữa tuần. Tuần này, các mối quan hệ của bạn có thể xuất hiện những diễn biến không mấy tốt đẹp.

Bạn cần chú ý cách ứng xử, tránh kiểm soát người khác thái quá. Bạn nên sử dụng năng lượng theo hướng thật tích cực.

Tử vi tuần mới của cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Đừng bỏ qua những điều bạn tưởng chỉ rất nhỏ nhặt, sửa chữa ngay nếu nhận ra chúng, vì lỗi nhỏ đó có thể sẽ dẫn đến sai sót nghiêm trọng. Giữa tuần là thời điểm tốt cho việc đầu tư, nhưng bạn vẫn cần sự tư vấn từ các chuyên gia hoặc những người am hiểu.

Một mối quan hệ tưởng chừng đã lãng quên sẽ mở ra cho bạn nhiều cơ hội bất ngờ. Cần giải quyết dứt điểm những khúc mắc với gia đình, người thân; đừng ngại nói lời xin lỗi.

Tử vi tuần mới của cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Nếu bạn đã xác định được điều mình muốn thì tuần này là lúc thích hợp để quyết định. Chính bạn phải là người quyết định chứ không phải ai khác. Hoàn tất mọi phần việc được giao, nếu cần đừng ngại làm việc ngoài giờ.

Dân công sở nên chú ý đến trang phục khi tham dự những sự kiện quan trọng. Dân kinh doanh cần cẩn trọng trong đàm phán, cảnh giác với những đối thủ 
cạnh tranh.

Tử vi tuần mới của cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Vấn đề tài chính sẽ có vẻ thuận lợi nhưng bạn vẫn phải thận trọng, tránh những hợp tác lớn trong tuần này. Đây là tuần lễ mang lại cho bạn nhiều cảm xúc đẹp, bạn có thể bị choáng ngợp với những hạnh phúc trong đời sống riêng tư.

Tuy nhiên, tuyệt đối đừng để tình cảm chi phối công việc. Chăm sóc bản thân nhiều hơn, chú ý đến những dấu hiệu khác thường của cơ thể.

 Bảo Bình (Theo  Mdastrology, Horoscopes 2017)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI