Triệu Vy bác bỏ tin đồn ly hôn, yêu cầu pháp luật can thiệp

07/01/2018 - 11:23

PNO - Trước thông tin cho rằng Triệu Vy và chồng tỷ phú Huỳnh Hữu Long đã ly hôn, phía nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận, đồng thời nhờ sự can thiệp của pháp luật.

Trước thông tin cho rằng Triệu Vy và chồng tỷ phú Huỳnh Hữu Long đã ly hôn, phía nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận, đồng thời nhờ sự can thiệp của pháp luật.

Từ sau chuyện làm ăn gian dối bị phát hiện, mối quan hệ giữa Triệu Vy và chồng tỷ phú Huỳnh Hữu Long luôn đứng trước nhiều đồn đoán. Mới đây nhất, chồng cũ của Huỳnh Dịch là Hoàng Nghị Thanh đã đăng tải một dòng trạng thái trêon trang cá nhân với nội dung “Tiểu Yến Tử đã ly hôn”.  

Trieu Vy bac bo tin don ly hon, yeu cau phap luat can thiep
Gia đình của Triệu Vy, Huỳnh Hữu Long

Nhiều người tin rằng Tiểu Yến Tử mà Hoàng Nghị Thanh nhắc đến là Triệu Vy. Bởi từ trước đến nay, có 3 nữ diễn viên đảm nhận vai này gồm: Triệu Vy, Huỳnh Dịch và Lý Thạnh. Trong đó, Huỳnh Dịch và Hoàng Nghị Thanh đã ly hôn, còn Lý Thạnh lại vừa có tin vui mang thai. Trong phần bình luận trên mạng xã hội, Hoàng Nghị Thanh cũng ngầm bày tỏ sự đồng tình Tiểu Yến Tử được nhắc đến là Triệu Vy.

Trước thông tin này, phía Triệu Vy đã có phản hồi chính thức trên Weibo- mạng xã hội phổ biến tại Trung Quốc. Không chỉ phủ nhận thông tin ly hôn, Triệu Vy cũng đã nhờ luật sư can thiệp để xử lý sự việc theo đúng quy định pháp luật.

Trieu Vy bac bo tin don ly hon, yeu cau phap luat can thiep
Phía Triệu Vy bác bỏ tin đồn ly hôn, yêu cầu luật sư vào cuộc

Ngày 9/11/2017, vợ chồng Triệu Vy, Huỳnh Hữu Long và nhóm cộng sự đã nhận án phạt từ Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Trung Quốc (CSRC) vì hành vi gian dối, cung cấp thông tin sai lệch trên thị trường chứng khoán.

Trước đó, khi sự việc bị phát giác, hình ảnh của Triệu Vy đã xuống dốc trầm trọng trong mắt công chúng. Tuy nhiên, phía Triệu Vy khẳng định họ không cố ý làm trái pháp luật, mà mọi việc xuất phát từ sự thiếu hiểu biết.

Trieu Vy bac bo tin don ly hon, yeu cau phap luat can thiep
Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long (phải) trong một sự kiện

Ngày 4/12, chồng của Triệu Vy, Huỳnh Hữu Long cũng đã chia sẻ một bức thư khá dài trên mạng xã hội nhằm lên tiếng bảo vệ nữ diễn viên. Theo đó, Huỳnh Hữu Long còn cho biết sẽ kiện những ai tung tin đồn thất thiệt về 2 vợ chồng trong thời gian qua. Đồng thời, Huỳnh Hữu Long gửi lời cảm ơn, xin lỗi đến Triệu Vy vì đã gánh chịu quá nhiều áp lực trong khoảng thời gian từ khi việc làm ăn gian dối bị phát hiện.

Năm 2018 này là kỷ niệm 10 năm Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long về chung một nhà. Hiện tại, cặp đôi này đã có một con gái, tên Huỳnh Tân (thường gọi là Tiểu Tháng Tư hay Tiểu Tứ Nguyệt).

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI